ZingTruyen.Info

(12 chòm sao/BL) Cuộc phiêu lưu của Rồng

Chap 54: Hối hận muộn màng (18+)

Kasumi_Suzuki

...Núi Thường Vân...

Trong khi Đông Mã và Mộc Thiên đang tìm cách cứu Hỏa Sư thì bên trong tình trạng của cậu thật không tốt chút nào. Họa Dương sau khi trói được tay Hỏa Sư thì liền cởi sạch y phục của cậu.

-Đừng...mà...

-Tiểu Miêu Miêu, ngươi thật khiến ta hưng phấn đấy!

Họa Dương thừa nhận trước khi chưa chết, hắn không hề động tâm với sắc dục. Vậy mà bây giờ, chỉ nhìn Hỏa Sư lõa thể trước mặt mình, hắn lại cương. Lần sống lại này quả thực may mắn cho Họa Dương quá rồi, hắn không những kiếm được thân thể tốt mà cách khiến thân thể ấy trở thành của mình cũng không tệ. Được dày vò mỹ nhân như Hỏa Sư có mơ cũng không dám nghĩ đến!

-Ư...

Tay trái Họa Dương trườn từ má xuống dưới cơ ngực mảnh mai trắng trẻo của Hỏa Sư, còn nghịch nghịch hai đầu nhũ hoa hồng hào đã cương lên vì bị kích thích. Tay phải hắn chạm vào mông cậu, nhào nặn, vô bôm bốp khiến nó đỏ ửng lên trông thấy.

-Đau...đừng mà!

-Ngoan nào. Mới có vậy mà đã kêu đau thì sao ngươi có thể "trưởng thành" được?

-Không...ta không muốn! Ư...a...

Trước đôi mắt ngập nước sắp trực trào của Hỏa Sư, Họa Dương chỉ cười không nói gì. Hắn cúi xuống hôn lên xương quai xanh của cậu, cắn mút một hồi khắp chỗ đó liền chằng chịt dấu hôn.

-Bảo bối, ngươi bây giờ...nhìn ám muội như vậy! Nếu không khai phá hoàn toàn thì sẽ rất đáng tiếc đấy!

-Ư...hư...

Hỏa Sư bị chọc cho phát khóc, hai hàng nước mắt chảy dài cùng các dấu tích Họa Dương để lại khiến cậu trông thật đáng thương. Nhưng trong mắt hắn, đây chẳng khác gì là mời gọi.

-Ta sẽ thưởng thức ngươi thật tốt!

Vừa nói xong, Họa Dương liền dang rộng hai chân của Hỏa Sư ra, tiểu đệ nhỏ xinh cùng hậu huyệt đỏ hồng liền phơi bày ra trước mắt hắn. Cậu bị nhìn thấy nơi dư mật thì xấu hổ muốn chết không dám mở mắt ra nữa.

-Thật xinh đẹp!

-Đừng...đừng nhìn...

Nếu Hỏa Sư không bị trói thì cậu chắc chắn sẽ đưa tay che đi không cho Họa Dương thấy. Nhưng lúc này cậu chẳng thể làm gì ngoài việc nhìn hắn làm nhục mình.

-A...

Hỏa Sư đột nhiên cảm thấy thứ gì đó ẩm ướt chen vào bên trong huyệt khẩu nhỏ bé. Hóa ra Họa Dương đang dùng miệng của mình để kích thích cậu. Lưỡi của hắn cứ không ngừng trêu đùa bên trong khiến thân thể cậu nóng ran lên khó chịu. Tay Họa Dương còn vuốt ve tiểu đệ bé nhỏ của Hỏa Sư làm nó cương cứng, quy đầu tiết ra chút dịch trắng. Cảm nhận được chuyển biến trong thân thể, cậu không ngừng uốn éo muốn thoát, nhưng càng chống cự thì hắn lại càng giữ chặt hơn không cho cậu có đường lui. Mãi đến khi Hỏa Sư đạt khoái cảm bắn ra dịch trắng cùng tiểu huyệt phập phồng tràn trề dâm thủy mới thôi.

-Xem ngươi chật vật chưa kìa.

Họa Dương thu hết toàn bộ cảnh xuân vào tầm mắt mình. Hỏa Sư dù rất xấu hổ nhưng không còn sức lực bỏ trốn. Sau khi bắn ra cậu cảm thấy cơ thể đã bớt nhiệt, nhưng hậu huyệt vẫn ngứa ngáy khó tả.

-Ngứa...quá...a...

Đôi chân dài trắng mịn của Hỏa Sư không ngừng di chuyển hông lên xuống cọ cọ vào tấm chăn bên dưới để giảm bớt khó chịu. Ánh mắt cậu nhe nhóm ngọn lửa sắc dục nhìn Họa Dương như muốn cầu xin sự giúp đỡ. Nhưng hắn còn muốn trêu chọc nên chỉ ngồi nhìn cậu tự thẩm.

-Ngươi bây giờ trông thật dâm đãng đấy, Tiểu Miêu Miêu.

-Đạo...trưởng...làm ơn...ta khó chịu...quá...ha...

-Để ta xem...

Họa Dương ghé sát vào mặt Hỏa Sư, cảm nhận hơi thở gấp gáp đang phà vào mình. Hắn đưa tay vuốt ve cơ ngực nhỏ gầy của cậu, sau đó trườn xuống dưới dừng lại ở khe mông, nơi hậu huyệt ẩm ướt đang ngự trị.

-Nếu ngươi hôn ta, ta sẽ giúp ngươi thấy khá hơn.

-Ưm...

Hỏa Sư nghe xong liền ngoan ngoãn ngướn cổ lên lướt một cái nhẹ trên môi Họa Dương. Nhưng hắn vẫn chưa thỏa mãn.

-Mở miệng ra nào. Ngươi hôn tệ quá!

-Được...a...

Hỏa Sư vừa mở miệng liền bị Họa Dương càn quét thêm lần nữa. Lưỡi hắn quấn lấy lưỡi cậu khiến cậu không thể nuốt nước, tràn cả ra khóe miệng. Cảm giác ngứa ngáy bên dưới của Hỏa Sư bị tay Họa Dương mơn trớn vuốt ve khiến cậu khá hơn chút đỉnh. Dù xấu hổ nhưng thật dễ chịu.

-Ha...

Họa Dương vừa rời khỏi môi Hỏa Sư thì cậu vội lấy khí như sắp chết ngạt khiến hắn lại bật cười.

-Ngốc, ngươi có mũi mà không biết thở à? Nếu ta hôn lâu hơn thì ngươi định ngạt chết luôn sao?

-Đạo...đạo trưởng...ta...ta...

Hỏa Sư đỏ mặt nhìn Họa Dương như con thỏ nhỏ bị ức hiếp. Hắn nhân lúc cậu đang bối rối liền đưa ngón tay mình vào trong huyệt khẩu ướt nước giúp nó mở rộng thêm.

-Ư...ha...đừng...cảm giác...lạ...quá...

-Rồi ngươi sẽ quen thôi.

Nói xong Họa Dương lại đẩy thêm một ngón nữa vào trong Hỏa Sư. Hậu huyệt ấm nóng bị kích thích thì không ngừng tiết thêm dâm thủy làm ướt hết một mảng lót giường. Bên trong còn co bóp mút chặt lấy hai ngón tay Họa Dương như không muốn xa rời. Duy trì một lúc, hắn liền rút tay ra, không còn vật cản dưới hậu huyệt, cảm giác mất mát nhanh chóng ập đến. Họa Dương thấy Hỏa Sư nhìn mình ủy khuất thì cười trừ. Lúc đầu rõ ràng còn ra sức chống cự, bây giờ liền trưng ra bộ mặt đáng thương như thể hắn ăn hiếp cậu vậy.

-Bảo bối, ngươi sướng thì ta cũng phải được sướng chứ?

Họa Dương vừa nói vừa thoát hết y phục trên người. Hỏa Sư nhìn toàn cảnh mà đỏ mặt. Cơ ngực săn chắc từng múi hiện rõ, khắp người hắn tỏa ra khí chất áp đảo cậu hoàn toàn. Đặc biệt là côn thịt to lớn xanh tím đang ngẩng cao đầu với những đường gân dọa người. Họa Dương lần tới bên cạnh Hỏa Sư, dang hai chân cậu ra, đưa côn thịt lớn của mình tới gần miệng huyệt ẩm ướt của cậu. Hỏa Sư cố ngướn để nhìn xuống nhưng hai tay bị trói khiến cậu phải ngoan ngoãn nằm yên. Họa Dương vuốt ve tiểu đệ nhỏ của Hỏa Sư nói.

-Không chống cự nữa sao?

-...

Hỏa Sư chớp mắt nhìn Họa Dương, cậu lắp bắp.

-Ngươi...thật sự là đạo trưởng sao?

-Xem ra...ngươi cũng không ngốc lắm nhỉ?

Họa Dương cười cười. Trước thái độ thành thật không che giấu của hắn, Hỏa Sư rất bất ngờ. Cậu muốn khép chân về mà lại bị hắn giữ chặt, côn thịt to lớn bắt đầu chen vào trong huyệt khẩu bé nhỏ.

-Như ta đã nói...hối hận cũng đã muộn rồi!

Cắt :v!

Chap sau tiếp tục nhé mọi người =)))!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info