ZingTruyen.Info

(12 chòm sao/BL) Cuộc phiêu lưu của Rồng

Chap 30: Say rượu

Kasumi_Suzuki

Ngồi trên bàn ăn, nhạc họa ca múa đủ kiểu mà Hắc Giải vẫn không thể vui nổi khi thấy Tiêu Bảo đang nói chuyện cùng Nhàn Ninh dưới tầng. Cậu cảm thấy lòng mình nóng như lửa đốt.

-Tiểu Hắc sao thế?

Bạch Ngưu đang gặm gặm cái đùi gà nướng Ma Kết đưa cho. Đám nam nhân gồm Thiên Ngư, Cung Bạch, Ma Kết đang ngồi im lặng không ai nói năng gì. Thiên Ngư đang nghĩ cách tiếp cận Thanh Yết, cậu sau khi trở về phòng thì liền ở lì trong đó, ngay cả cơm tối cũng không ăn. Cung Bạch trong lòng chất chứa tâm sự, hiện đang rất rối. Còn Ma Kết thì chỉ đơn giản là không thích nói nhiều, hắn với Bạch Ngưu cũng chẳng có xích mích gì.

-Ta không sao.

Hắc Giải miệng thì nói thế nhưng người cứ nhấp nhổm lên xuống. Cậu rất muốn chạy đến rình coi Tiêu Bảo và kĩ nữ kia đang giở trò gì. Bạch Ngưu nhìn ra cửa theo ánh mắt Hắc Giải, cậu nghĩ Hắc Giải gấp gáp như vậy chắc hẳn là muốn đi giải quyết nỗi buồn nha!

-Ngươi đi đi. Ta sẽ trông rượu cho ngươi mà!

Bạch Ngưu ôm bình rượu Hắc Giải đang uống dở vào lòng mình. Ánh mắt kiên định như xung phong ra trận. Hắc Giải nghe xong nghĩ cậu hiểu được lòng mình nên vội vàng chạy đi nghe ngóng tình hình. Giờ đây trên bàn ăn ngoài ba nam nhân (công) kia thì chỉ còn Bạch Ngưu và Hỏa Sư vẫn đang ăn uống no say.

Lôi Tử vì lo cho Văn Xử nên một bước không rời, ngay cả ăn uống là ưu tiên hàng đầu cũng bỏ qua một bên. Mộc Thiên thì vẫn đang cứu chữa cho hắn, Đông Mã chờ cậu làm xong rồi mới đi ăn, không có bảo bối bên cạnh là không được.

-Ơ...Giải Giải đâu Ngưu Ngưu?

Hỏa Sư ăn no, ngẩng lên thì thấy còn mỗi Bạch Ngưu ngồi ôm hũ rượu.

-Tiểu Hắc đi giải quyết nỗi buồn rồi a!

-Ồ!

Hỏa Sư gật gù hiểu ra. Cậu lại nhìn về phía hũ rượu trong tay Bạch Ngưu hiếu kì.

-Ngưu Ngưu, sao Giải Giải thích uống nó vậy nhỉ? Rượu ngon lắm à?

-Ta cũng không biết nữa. Nhưng Tiểu Hắc đã thích thì chắc chắn phải rất ngon nha!

-Nói có lý!

Thế là hai bé rồng bắt đầu bàn luận về mùi vị của rượu. Bọn họ đều chưa từng được nếm qua nên rất tò mò, liệu nó có ngon như trong tưởng tượng của mình không?

Thiên Ngư và Cung Bạch đều đang chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân nên không để ý đến họ. Còn Ma Kết thì lại nhìn về mấy bức họa treo trên tường, hắn khá là hứng thú với những đường nét ngang tàng của nhân giới vẽ về ma quỷ là mình đây.

-Hay chúng ta...uống thử đi!

Hỏa Sư lén lút nhìn sang thấy ba đại nam nhân đều đang lơ là cảnh giác, lôi kéo Bạch Ngưu thử nghiệm cùng mình. Bạch Ngưu có chút lo lắng, nhưng bị cậu dụ dỗ thì cũng đồng ý.

Hỏa Sư xung phong đưa hũ rượu lên miệng tu một hơn. Sau đó đưa qua cho Bạch Ngưu, cậu nhìn thấy không có vấn đề gì cũng thử tu theo. Khi rượu ngấm tê tê đầu lưỡi, Hỏa Sư khè khè, nhăn mặt.

-Đắng quá! Không ngọt tí nào!

-Ậc...

Bạch Ngưu dù thấy đắng nhưng vừa nuốt ngụm đầu tiên xuống bụng thì đã ngà ngà say. Ánh mắt cậu mơ màng nhìn Hỏa Sư đang phì phì tức giận vì thử nghiệm thất bại.

-Thử lại lần nữa!

-...

Bạch Ngưu mặt đỏ hồng dựa vào bàn nhìn Hỏa Sư không chịu bỏ cuộc. Cậu bắt đầu thấy người nóng lên, thật khó chịu!

-Sao vẫn đắng quá vậy? Đúng là lừa người mà! Giải Giải thế mà lại uống được thứ này.

Hỏa Sư tửu lượng có vẻ khá hơn nhiều so với Bạch Ngưu. Cậu hai ngụm chưa say, Bạch Ngưu một ngụm là đã muốn ngủ luôn tại bàn ăn rồi.

-Nóng quá~

Bạch Ngưu yếu ớt rên rỉ. Hỏa Sư vẫn đang nhìn chằm chằm hũ rượu một cách căm thù, cậu lại không thắng được nó hay sao?

Hỏa Sư tu thêm một hơi lớn nữa. Và lần này rượu chính thức ngấm, đầu óc cậu bắt đầu choáng váng. Hai ngụm trước đã rất nhiều rồi, ngụm thứ ba còn gấp hai lần. Cho dù tửu lượng có tốt đến đâu với người lần đầu uống rượu như Hỏa Sư cũng không thể không say.

-Ậc...ta sẽ không...chịu thua đâu...

-Nóng...a...

Bạch Ngưu không còn thanh tỉnh, chỉ thấy người như muốn bốc hỏa. Cậu kéo kéo y phục muốn cởi ra. Cánh môi đỏ ướt nước thơm thơm mùi rượu nếp vô cùng quyến rũ. Thân thể uốn éo khó chịu muốn khóc.

Hỏa Sư say rồi thì bắt đầu tủi thân vì hũ rượu kia bắt nạt mình. Cậu chân nọ đá chân kia, bước đến chỗ Cung Bạch vẫn đang ngây người. Đang định gọi thì không may vấp y phục nhào vào lòng hắn. Cung Bạch giật mình nhìn Hỏa Sư đang yên vị trong ngực mình, mặt cậu đỏ bừng lên, ủy khuất.

-Đạo trưởng, hũ...hũ rượu kia...ậc...khi dễ ta~

Hắn sờ trán cậu không phải sốt, nhưng toàn thân nóng rực như lửa đốt. Miệng nhỏ tỏa ra hương rượu nồng nàn, Cung Bạch đau đầu. Sao lại tự dưng uống rượu để rồi say thế này?

Ma Kết thấy động tĩnh thì quay ra, Hỏa Sư ánh mắt mơ màng nằm trong lòng Cung Bạch miệng lảm nhảm chuyện hũ rượu kia. Thiên Ngư bên cạnh phiền muộn chất chồng cũng phải bật cười vì độ đáng yêu đó của cậu. Hắn tự hỏi nếu mình để Thanh Yết say rượu, liệu cậu có như thế không đây?

Ma Kết lại nhìn sang bảo bối của mình. Bạch Ngưu nằm rạp xuống bàn rên rỉ, tay nhỏ không ngừng kéo kéo y phục làm lộ làn da trắng nõn trước ngực. Hắn vội vàng đến đỡ cậu vào lòng mình.

-Bạch Tuyết, ngươi sao rồi?

-Dịu dàng...ca ca.

Đồng tử đen láy của Bạch Ngưu phủ một tầng sương mỏng, cậu nhận ra Ma Kết bởi mùi hương và giọng nói của hắn. Ma Kết nhìn bộ dáng uốn éo của Bạch Ngưu thì biết cậu cũng đã say rồi.

-Nóng...a...nóng... Ta...không...chịu nổi...nữa...

Bạch Ngưu rên rỉ, tay không an phận, lần mò lên y phục Ma Kết đưa vào trong da thịt hắn. Thân nhiệt Ma Kết thấp hơn chút so với người bình thường nên đối với Bạch Ngưu sang say thì chẳng khác gì cục than gặp nước đá.

-Đừng...ngươi...

-Nóng...ư...a...

Ma Kết đầu đầy hắc tuyến, mỹ nhân trong ngực không ngừng làm loạn thế này thì dù là quân tử cũng khó cưỡng nổi. Bạch Ngưu say nên chẳng biết mình đang đùa với lửa, ôm càng chặt hơn, đầu rụi rụi vào ngực hắn hưởng thụ cảm giác mát lạnh.

Thiên Ngư chống cằm xem diễn biến, thỉnh thoảng cười cười. Ma Tôn cao quý, ngươi sẽ làm gì đây?

Ma Kết quay ra lườm hắn, sau đó không nói gì bồng Bạch Ngưu lên, trở về phòng. Thiên Ngư nhếch môi, gấp gáp vậy là muốn làm lên đại sự sao?

Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info