ZingTruyen.Info

(12 chòm sao/BL) Cuộc phiêu lưu của Rồng

Chap 24: Ma giáo (18+)

Kasumi_Suzuki

...Vùng đại lục phía Tây...

Nơi này do địa hình hiểm trở nhiều rừng cây, núi cao và vực dốc không đáy. Thế nên triều đình không thể quản giáo nghiêm ngặt. Cũng chính vì lẽ đó, nó đã trở thành nơi đóng quân của bọn Ma giáo.

Khoảng không trống trải sừng sững mọc lên giữa bốn vực núi xung quanh, có một lâu đài cổ hắc ám đầy chết chóc tọa vị trên đó. Đầu, xương người, xương thú chất từ ngoài cổng vào, cho đến thành vật trang trí treo lủng lẳng trên nó. Phủ bên ngoài lâu đài là một màn xương mù dày đặc cả ngoài và trong đều không thể nhìn thấy gì. Ánh sáng mặt trời rất ít khi chiếu qua đây, vì thế tòa lâu đài đã vốn cô đơn này lại càng âm u, ngày hay đêm đều không thể phân biệt được.

Đám thuộc hạ thấp hèn thi nhau canh chừng phía ngoài, bất kì động tĩnh lạ nào cũng sẽ bị chú ý đến. Trừ khi là người do thám trở về chúng mới buông vũ khí xuống. Mà từ ngoài muốn vào cũng không phải dễ, nếu không có cánh dơi đặc chế của người trong giáo thì không thể vượt qua được vực núi không đáy bên dưới. Đó là không nói đến người đó biết bay mà không cần đạo cụ giúp đỡ. Phía trong phòng ngủ của giáo chủ Ma giáo lại ngược lại hoàn toàn với bên ngoài. Cảnh xuân sắc sau rèm che không khỏi khiến người ta mặt đỏ tim đập. Nam nhân trắng trẻo thon gầy đang bị hai nam nhân còn lại một trên, một dưới cùng đưa côn thịt to lớn vào trong huyệt động bé nhỏ.

-A...ha...đừng...đừng...a...ta...ta...không...a...ha...chịu...nổi nữa...a...

Hậu huyệt của nam nhân bị hai côn thịt to lớn banh ra hết cỡ, vừa đau vừa sướng không nói thành lời. Nam nhân ở trên ôm lấy vòng ngực bé nhỏ của cậu, cúi xuống cắn nhẹ bờ vai mỏng manh làm nó chảy máu. Sau đó hắn lại lại liếm mút vành tai khích thích điểm nhạy cảm của nam nhân bị động.

-Lam nhi, ngươi vẫn mê người như vậy. Cho dù có làm bao nhiêu lần bọn ta cũng không thể chán được.

Nói xong lại tiếp tục ra vào kịch liệt bên trong hậu huyệt nóng ẩm. Nam nhân nằm dưới đặt hai tay lên hông nam nhân bị động, ấn thật mạnh xuống thân. Hậu huyệt vốn còn giữ khoảng cách với hai gậy thịt hiện tại đã nuốt hết cỡ.

-A!!!

-Tiểu Lam, nói bọn ta nghe, làng rồng ở đâu?

-Không...a...

-Nếu ngươi không ngoan thì bọn ta sẽ tiếp tục duy trì thế này thêm mấy ngày nữa.

Hai nam nhân đe dọa, Long Lam bị thao đến tận vách ruột hiện cảm thấy đau đớn khôn cùng, nhưng lại bắn tinh không ngừng. Cậu đã bị hai người này làm không biết bao nhiêu lần, tinh hoa vương vãi khắp người, sớm đã kiệt sức đến nơi, chỉ e lần sau sẽ không còn gì để bắn ra nữa.

-Ngoan. Nói đi, bọn ta sẽ chiếu cố ngươi hơn mà!

Lời đường mật rót vào tai Long Lam, nhưng cậu vẫn nhất quyết lắc đầu, mặc mình bị hành hạ về thể xác cũng không bán đứng tộc nhân.

-Thật cứng đầu!

-A...A!!!

Hai nam nhân trên dưới thấy không thuyết phục được Long Lam, liền thúc mạnh vào người cậu khiến cậu sướng muốn phát điên. Hai người họ ra vào không biết bao nhiêu lần nữa mới ngừng lại, bắn hết tinh hoa vào hậu huyệt bị làm đến sưng đỏ của Long Lam. Cậu nằm xuống giường không nhúc nhích nổi nữa. Ánh mắt mờ mờ hơi sương yếu ớt ngất đi, trước khi ngất vẫn nhớ đến lời hứa với Long Ân.

-*Phụ thân, con tuyệt đối sẽ không bán đứng mọi người đâu!*

-Quả thật là tiểu cứng đầu!

Nam nhân nằm trên vừa rồi đưa tay vuốt ve mái tóc màu lam nhạt vì mồ hôi mà dính sát vào khuôn mặt xinh đẹp của Long Lam. Ánh mắt nam nhân này ôn nhu vô bờ bến, thật không nghĩ đến kẻ cường bạo cậu vừa nãy cũng có mặt hắn. Nam nhân còn lại đang tháo bốn chiếc vòng sắt ở chân và tay của Long Lam ra. Đây là đồ đặc chế để ngăn cản người Long tộc sử dụng phép và hóa rồng. Có lẽ vì thứ này mà Long Lam không thể chống lại bọn hắn, chỉ có thể trơ mắt bản thân bị làm nhục hết lần này đến lần khác.

-Sớm muộn chúng ta cũng tìm ra được vị trí của làng rồng.

Nam nhân kia sau khi tháo vòng liền đưa tay bế Long Lam người đầy mồ hôi cùng tinh dịch lên, đi vào phòng tắm.

-Ngạo kiều ghê, bị làm cho ngất rồi mới ngoan ngoãn một chút. Thật không tin được, hắn đã duy trì trạng thái này được 400 năm rồi. Bị chúng ta áp bức như vậy mà vẫn không khuất phục.

-Sớm muộn cũng sẽ chết tâm thôi.

Nam nhân kia đặt Long Lam xuống bể tắm ngập nước ấm bốc hơi nghi ngút. Hắn hiện tại đang lõa thể nên theo vô luôn, làm suốt mấy ngày, cơ thể cũng thật nhầy nhụa.

Chưa kịp định hình đã bị bước bắn tung tóe vào mặt. Quay ra thì thấy tên kia nhảy từ trên xuống, cười ha hả.

-Lam nhi, thật đáng yêu! Ngươi thấy có đúng không Tần Phong?

Mị Nguyệt sát lại chỗ Long Lam vẫn đang say ngủ không biết gì. Tay hắn vuốt ve cánh môi hồng đã bị dày vò đến sưng đỏ của cậu. Tần Phong không trả lời câu hỏi của vị giáo chủ đáng kính kia. Hắn kéo Long Lam nằm vào trong lồng ngực rắn chắc của mình, đưa tay vớt nước tắm rửa sạch sẽ cho cậu.

-Ai da, muốn làm bá chủ thiên hạ cũng thật khó khăn! Tên cẩu hoàng đế đó có nhiều binh quyền như vậy. So với hai ta thì đúng là lợi thế rất nhiều.

-Giáo chủ muốn nói gì?

Tần Phong đưa tay xuống hậu huyệt tràn ngập tinh dịch của Lam Long khiến cậu đang ngủ cũng cảm giác được lấp đầy lại thít chặt vào. Hắn thật ra là có ý tốt muốn lấy ra giúp, chỉ tại Long Lam bị dạy hư, đã quá nhạy cảm nên mới có phản ứng nhanh như vậy.

-Đông Mã phản bội chúng ta! Đầu tiên phải trừ khử hắn!

Mị Nguyệt liếm môi cười đầy ác tâm. Hắn nhìn Lam Long trong ngực Tần Phong lại hiền dịu.

-Chúng ta sẽ mãi như thế này nhé, Lam nhi!

Mọi chuyện càng ngày càng phức tạp, Lam Long, Tần Phong và Mị Nguyệt. Mối tình tay ba này sẽ ảnh hưởng gì đến tương lai của đại lục Hoàng đạo đây?

Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info