ZingTruyen.Info

(12 chòm sao/BL) Cuộc phiêu lưu của Rồng

Chap 21: Khiêu khích

Kasumi_Suzuki

Lôi Tử đưa Văn Xử đến nơi an toàn liền dừng lại xem thể trạng của hắn.

-Xử Xử ngươi sao rồi? Ngươi tỉnh lại đi! Đừng làm ta sợ mà!

Cậu run rẩy sờ khắp người hắn. Thân thể Văn Xử bắt đầu lạnh dần, mồ hôi trên trán túa ra không ngừng, khuôn mặt tím tái vì trúng độc rất dọa người. Lôi Tử thấy hắn sắp không xong càng rối trí hơn, tim cậu đập thình thịch từng hồi.

-Phải sao bây giờ?

Lôi Tử vò đầu, đôi mắt lại ngấn lệ chực chờ rơi xuống. Trước đây cậu bị bệnh toàn do Mộc Thiên, Trưởng lão và các huynh trong lành rồng chữa trị. Nói đến Mộc Thiên, Lôi Tử nhớ ra lời dạy của cậu khi họ không may gặp phải chuyện bất chắc.

-*Nếu các ngươi bị bệnh mà không có ta bên cạnh thì phải đi tìm đại phu, hiểu chưa?*

-Đúng rồi! Đại phu, đại phu...

Thế là bé rồng vàng đáng thương lại tiếp tục hành trình đi tìm đại phu cho Văn Xử.

...Tại tửu lâu của Tiêu Bảo...

Đã khuya rồi mà Bạch Ngưu vẫn chưa chịu đi ngủ. Cậu lại nhớ Mộc Thiên và Lôi Tử, hai người đó nhiều ngày chưa trở về rồi. Đối với đứa trẻ ngây thơ như Bạch Ngưu thì Thanh Yết và Hắc Giải đều không dám nói ra sự thật. Nếu nói ra chắc chắn cậu sẽ bị dọa sợ cho coi.

-Ngưu Ngưu ngoan đi ngủ thôi.

Hắc Giải dỗ dành, Bạch Ngưu lắc đầu nguầy nguậy, tay ôm cái gối khưa khưa, má phồng lên như bị khi dễ, mắt lại ngấn nước.

-Ta nhớ Ma Ma quá! Ta không ngủ đâu!

Hắc Giải hết lời dụ ngọt mà vẫn không ăn thua. Bạch Ngưu đã không nhớ đến thì thôi, nếu đã nhớ thì rất khó dỗ. Tiêu Bảo đứng bên cạnh vỗ vai Hắc Giải.

-Chút nữa buồn ngủ khắc sẽ ngủ thôi. Ngươi đừng bận tâm.

-Nhưng...

-Ngồi xuống nghỉ ngơi đi. Đi tìm bé rồng đỏ cả ngày chắc ngươi cũng mệt rồi, Tiểu Khổ Qua của ta~

-Ta không mệt!

Hắc Giải đẩy cái bàn tay đang nấn ná mông cậu ra. Tên Tiêu Bảo này miệng thì nói ngon nói ngọt mà hành động đê tiện đi kèm bán đứng hắn liền. Cuối cùng thì hắn cũng chỉ muốn ăn đậu hũ của cậu thôi. Hắc Giải lại hiểu quá mà!

Bạch Ngưu mắt vẫn hướng ra ngoài khung cửa sổ nhỏ nhìn bầu trời đầy sao. Cậu không hề biết Hắc Giải và Tiêu Bảo đang làm gì, vì nghe cũng có hiểu gì đâu? Chỉ thấy họ cứ "ư ư", "á á" la hét ầm ĩ. Thật kì lạ!

-Biến đi!

Hắc Giải không chịu nổi sự dâm loạn của Tiêu Bảo liền đá đít ra ngoài. Bạch Ngưu còn ở đây mà hắn cứ giở trò đồi bại. Cậu không muốn tâm hồn trong sáng của Bạch Ngưu bị vấy bẩn bởi tên này.

Tiêu Bảo bị đá ra ngoài quay lại thấy bảo bối nhà mình đã đóng cửa cái rầm. Hắn bất đắc dĩ chạy sang hóng chuyện nhà Cung Bạch.

-*Nương tử dữ quá!*_Thầm nghĩ

Tiêu Bảo mở cửa phòng thì đập vào mắt là Hỏa Sư vận y phục ngủ màu trắng đã say giấc trên giường. Cung Bạch cũng một thân bạch y không nhiễm bụi trần ngồi cạnh giường, tay hắn vuốt tóc Hỏa Sư nhè nhẹ, ánh mắt dịu dàng như thể đang canh chừng giấc ngủ cho cậu.

-Ai da, xem Cung đạo trưởng "tu luyện" kiểu gì mà khiến người ta mệt mỏi thế kia?

Tiêu Bảo khiêu khích Cung Bạch. Cung Bạch đương nhiên biết hắn có ý tứ gì, quay ra với ánh mắt cảnh cáo.

-Ngươi đừng nghĩ ai cũng như ngươi!

-Đạo trưởng cần gì phải tức giận? Ngươi dám nói ngươi không có ý với bé rồng đỏ giống như ta có ý với Tiểu Khổ Qua nhà ta sao?

-Nếu ngươi không im, ta sẽ lập tức thu phục ma đầu nhà ngươi!

Cung Bạch không thể chịu được những câu từ khiêu khích lại chêm chút dâm loạn của Tiêu Bảo liền đứng dậy, tay bắt đầu hóa phép.

-Ấy ấy, ta đùa mà đùa mà! Tình yêu của Cung đạo trưởng hoàn toàn khác so với ta a~

-Ngươi!

Tiêu Bảo chân sắp chạy trốn mà vẫn không quên đâm chọt, Cung Bạch giận muốn tím người. Tức thì tức thật đấy nhưng Tiêu Bảo nói có phần đúng làm hắn không thể phản bác được gì. Cung Bạch đối với Hỏa Sư quan tâm hơn mức bình thường ai cũng biết điều đó.

-ÁAAAAA!!!

Tưởng chừng hai người sắp lao vào đánh một trận thì tiếng la thất thanh của Hắc Giải truyền đến. Tiêu Bảo tưởng có chuyện lớn vội vàng chạy sang phòng Bạch Ngưu. Cung Bạch nhìn Hỏa Sư nhíu mày như sắp bị đánh thức, ngồi xuống dỗ cho cậu ngủ lại rồi cũng sang xem tình hình.

-Có chuyện gì vậy Tiểu Khổ Qua?

Mời các bạn đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info