ZingTruyen.Info

12 Chom Sao Anh Chu Cua Toi

An Bạch Dương - 17 tuổi

Đội trưởng đội bóng rổ nữ trường An Nhiên với lợi thế chiều cao 1m79 cô luôn giúp đội nhà ghi được nhiều điểm thắng. Hiện đang dẫn dắt đội tiến đến giải Châu Á toàn phần.

Bạch Dương là một cô gái có cá tính mạnh mẽ và không kém phần liều lĩnh, cô từng dứt khoát cắt phăng đi mái tóc dài của mình trước toàn thể học sinh và giáo viên như một lời xin lỗi vì đã mắc sai lầm nhỏ trong trận đấu.

Sinh ra trong một gia đình hào môn được ba mẹ nuông chiều từ bé nên tính khí Bạch Dương có đôi phần kiêu ngạo và xa cách với bạn bè xung quanh, cũng vì điều này mà không ai dám lại gần cô.

" Nếu cậu cảm thấy hạng hai quá tốt thì xin lỗi, tôi không cần thứ rác rưởi này "

____________________

Cẩn Cự Giải - 17 tuổi

Đoá hồng kiêu sa của An Nhiên, từng đường nét hoàn mỹ trên gương mặt cô luôn là niềm tự hào của trường. Một vẻ đẹp diễm lệ khiến ai cũng phải say mê ngắm nhìn.

Nàng hoa khôi sẽ không bao giờ phớt lờ đi sự cố gắng của bất kì ai, đây cũng là một điểm sáng ở cô mà khiến mọi người phải yêu thích nàng thơ này. Cô dịu dàng, nhưng đôi lúc lại mạnh mẽ đến bất ngờ.

Là con thứ trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, có ba mẹ là người đi trước dẫn dắt cô từng bước một vào đam mê, cô luôn lấy chị gái làm hình mẫu mà tự đày bản thân đến kiệt sức.

" Cậu đã cố gắng nhiều rồi, hãy nghỉ ngơi đi "

____________________

Giai Song Tử - 18 tuổi

Đội trưởng đội cổ vũ trường An Nhiên. Tinh thần thép của các trận đấu gay cấn, cô luôn thổi hồn vào từng bước nhảy khiến khán đài chưa khi nào giảm nhiệt.

Tràn đầy sức sống là cụm từ chỉ để dành cho cô, cô biết cách làm cháy lên tinh thần mọi người, vực dậy niềm khao khát chiến thắng của các cầu thủ đội nhà và là ngôi sao sáng nhất của cả đội.

Cô luôn mang một vẻ mặt tự hào khi nhắc đến gia đình, không ai biết về gia thế của cô nhưng nếu có ai hỏi tới thì cô chỉ đáp lại họ bằng một nụ cười hạnh phúc.

"Cháy lên! Những khao khát mãnh liệt chiến thắng"

____________________

Sa Thiên Yết - 18 tuổi

Chị họ Bạch Dương, người duy nhất Bạch Dương tin tưởng. Cô là một nữ sinh cá biệt có tiếng, kẻ cầm đầu những cuộc bạo loạn trong và ngoài trường. Luôn nằm trong tầm ngắm của các giáo viên.

Thiên Yết là người nguy hiểm, cô chống đối xã hội bằng hành động bạo lực và sẵn sàng vung nắm đấm vào kẻ cô cho là đáng đánh. Một người khó hiểu, chẳng ai đoán được cô ta sẽ giở những trò bạo loạn khi nào.

Trái với Song Tử, gia đình là từ cô không bao giờ nhắc đến. Vì đó là nơi khởi nguồn cho sự bất hạnh trong cuộc đời Sa Thiên Yết.

" Nếu không nói được câu nào cho tử tế thì hãy câm miệng vào và cút "

____________________

Lại Thiên Bình - 18 tuổi

Chị gái không cùng huyết thống với Cẩn Cự Giải. Cô là một người thông minh, sắc sảo và đặc biệt có thiên bẩm về âm nhạc từ khi còn rất nhỏ. Hiện đang giữ vị trí chủ chốt trong đoàn biểu diễn tại nhà hát Linh Lan.

Cô có chút khó gần, chỉ cần không phải là em gái thì bất cứ ai cũng không thể bắt chuyện với cô. Ngoài ra khi hoà mình vào âm nhạc, cô mới có thể trở nên gần gũi với mọi người.

Mới lên ba tuổi cô đã phải mồ côi ba, mẹ cô đi thêm bước nữa và cũng là người ba hiện tại của cô. Ông ấy có một người con với vợ trước, vì mâu thuẫn cứ kéo dài mãi nên hai người đã ly hôn, ông ấy cứ thế một mình nuôi con cho đến khi gặp mẹ cô, hai trái tim như bắt được nhịp rồi họ lại yêu, lại mở lòng cho mối tình mới. Cô yêu ba và cả người em gái mới này, vì họ là gia đình của cô, là tất cả đối với cô.

" Kẻ không biết trân trọng gia đình đều sẽ cô độc đến chết "

____________________

Ân Bảo Bình - 18 tuổi

Chủ tịch hội học sinh trường An Nhiên, quyền lực của cô chỉ đứng sau mỗi hiệu trưởng. Bản thân thích dựa vào uy quyền mà lộng hành, nhưng đến cuối luôn có kẻ dọn tàn cuộc thay cô.

Tính tình bảo thủ và hơi hướng cổ quái, lúc vui sẽ bày ra vẻ mặt "tất cả là bạn" nhưng một khi tâm tình không tốt liền xem "tất cả tại bạn". Nói Bảo Bình xấu cũng không đúng vì chỉ là hiếm khi cô tỏ vẻ tốt bụng trước nhiều người mà thôi.

Con gái cưng của bộ trưởng bộ giáo dục nên có đôi lúc sẽ cậy quyền của gia đình mà làm phách, có ba mẹ làm chức to trong sở nên cũng vì thế mà cô không bao giờ làm họ mất mặt về thành tích cũng như tài năng của bản thân.

" Nói tiếng nữa tôi cho bay màu khỏi trường "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info