ZingTruyen.Info

12 Chom Sao Anh Chu Cua Toi

Tần Kim Ngưu - 32 tuổi

Tên tội phạm quyến rũ luôn ẩn nấp trong bóng tối, phụ nữ xung quanh hắn nhiều không đếm xuể nhưng chẳng một ai dám ở bên cạnh một tên lúc nào trong tầm ngắm của cảnh sát như hắn.

Hắn tự tạo ra một lai lịch trong sạch quá hoàn hảo khiến cảnh sát cũng không tài nào nắm thóp được, ngoài mặt là một nhà kinh doanh bất động sản với tình trường sạch sẽ, hắn luôn thành công trong việc qua mặt đám FBI phiền phức.

Cơ đồ do một tay hắn dựng lên bằng những đồng tiền dơ bẩn, những cuộc giao dịch phi pháp thậm chí buôn cả vũ khí cấm. Không việc gì là hắn không dám làm.

" Sức mạnh của đồng tiền có thể sai khiến cả con người "

____________________

Vương Xử Nữ - 30 tuổi

Vương tiên sinh là người trọng nghĩa khí nhưng bản thân hắn lại chẳng có tí nghĩa khí nào, bản thân là vị giáo sư được người người coi trọng, còn hắn lại quá tự mãn về chính mình.

Hắn hay giở thói bông đùa với nữ sinh, thật ra cũng không phải xấu xa gì chỉ là máu đào hoa đã ngấm từ lâu trong máu rồi. Hắn yêu những người phụ nữ có cơ thể quyến rũ hơn là các bé nữ sinh ngây thơ.

Hắn thích ngắm nhìn tiền bạc của mình nằm trên cơ thể loã đồ của phụ nữ, vì như vậy mới chứng minh được phụ nữ yêu tiền của hắn, như vậy là quá đủ.

" Tôi muốn vấy bẩn em bằng tiền tài và danh vọng của tôi "

____________________

Lẫm Sư Tử - 32 tuổi

Đôi mắt xanh mê hoặc của vị đặc công lạnh lùng, sự quyến rũ của hắn khiến bao người phải thốt lên rằng "thật kì diệu".

Là đặc công duy nhất làm việc cho chính phủ nên hắn chẳng mấy khi lộ diện trước công chúng, nằm vùng trong lãnh thổ tuyệt mật của chính phủ. Ngoài nhận lệnh từ cấp trên ra, hầu như hắn không nói chuyện với bất cứ ai. Hắn luôn hành động một mình, hơn mười năm rồi.

Vì không thể lộ diện trước mọi người nên hắn tạm ở trong căn biệt phủ ngoài thành phố, hắn cũng chưa từng xem nơi lạnh lẽo này là nhà, chỉ coi nó như một chỗ trú ẩn hoàn hảo mà thôi.

" Nhiệm vụ hoàn thành "

____________________

Sa Nhân Mã - 33 tuổi

Vị thượng tướng quyền lực khiến bao người nể phục, chưa từng có tên tội phạm nào thoát khỏi lòng bàn tay của hắn. Tội phạm trong mắt hắn có hai loại, một là rác rưởi và hai cũng là rác rưởi.

Dưới có ngàn thuộc hạ sẵn sàng phục tùng hắn, trên có một đại tướng luôn xem hắn là tri kỉ. Hắn trọng bản lĩnh hơn là sự quy phục của cấp dưới. Là một kẻ máu lạnh, hắn rất xem nhẹ tính mạng của tù nhân, chỉ cần là rác, hắn sẽ khai trừ sạch.

Hắn luôn tự hào bởi sự hoàn hảo của bản thân và cơ ngơi sạch sẽ hắn gầy dựng suốt bao năm qua, nhưng hắn có một khuyết điểm, một điều mà hắn phải bận tâm trong ba năm qua, là cô em gái ngỗ ngược Sa Thiên Yết của hắn.

" Rác rưởi thì vẫn mãi là rác rưởi, khai trừ hết "

____________________

Chu Ma Kết - 32 tuổi

Hiệu trưởng trường An Nhiên, một kẻ có tâm tư khó đoán cùng vẻ lãnh đạm kì lạ. Là lãnh đạo của một trường danh giá có tiếng, bản thân hắn lại chẳng để tâm đến lợi ích của trường.

Hắn xem việc xây trường là trách nhiệm và hắn đã hoàn thành xong trách nhiệm của mình đối với các học sinh, việc còn lại hắn chỉ phớt lờ cho qua. Người ta nói hắn nhu nhược cho lũ cá biệt, người lại bảo hắn chỉ là bức bình phong cho bộ giáo dục. Quả thật, nghe đến nhàm tai luôn rồi.

Đối với hắn, An Nhiên chỉ là một chi nhánh nhỏ trong dàn cơ nghiệp hoành tráng của hắn. Ắt vì vậy mà hắn chẳng đặt nó vào trong mắt. Chu Ma Kết hắn lại có chút ngạo mạn rồi.

"Đó là tài sản của tôi, tôi thích làm gì là việc của tôi"

____________________

Phùng Song Ngư - 30 tuổi

Từ Tây sang Nam, Bắc sang Đông không ai là không biết đến Phùng tiên sinh hắn. Ông bầu khét tiếng trong giới giải trí hoa lệ.

Hắn có một nguyên tắc bất di bất dịch mà ai ai cũng ngầm truyền tai nhau rằng "Phùng Song Ngư không đào tạo nghệ sĩ". Là một ông bầu nâng đỡ cho gà nhà mà không đào tạo thì thứ hắn ta đang làm là gì? Là đào tạo ra những ông bầu mới, hắn sẽ thuận theo đó là bành trướng thế lực khắp showbiz trong và ngoài nước.

Cơ ngơi của hắn chỉ gói gọn trong hai từ "của hắn". Showbiz là của hắn, danh tiếng là của hắn, nghệ sĩ là của hắn, tất cả đều mang dấu ấn của hắn.

"Những kẻ không nghe lời sẽ bị đào thải nhanh thôi"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info