ZingTruyen.Info

[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn Thế

8 ▸ KẾ HOẠCH BẤT TỬ

NgongNaoCa

Máy bay tư nhân rất xứng danh đồ chơi sang chảnh của dân thượng lưu. Nội thất không chỉ xa hoa và đẹp đẽ, mà thức ăn - thức uống cũng đều là đồ xịn, hạng sang. Libra chẳng mấy chốc được đút no, nhưng sự việc sau đó khiến hắn chẳng thể vui vẻ cho nổi.

Capricorn không biết lôi từ đâu ra cái còng tay, lạnh lùng tròng vào hai tay gã. Còng tay này cũng có chút vi diệu. Chất liệu bọc quanh cổ tay hắn là da mềm, cọ vào không đau mà rất êm, ở ngoài là vòng kim loại sáng bóng hai bên nối lại bằng dây xích thô to. Có thể, là nhìn cực kì tình thú.

"Đây là còng tay tình thú mà?" Libra gửi gắm vẻ mặt nghi ngờ đằm thắm nhìn Capricorn. "Chẳng lẽ cậu muốn chơi SM với tôi?"

Capricorn chẳng buồn che giấu ánh mắt tràn ngập khinh bỉ của mình. Vì muốn đẩy sự khinh bỉ của mình lên đỉnh điểm, Capricorn chẳng thèm đáp lại Libra một chữ.

Sau khi đã chắc chắn Libra bị còng tay, Capricorn liền quay lưng định rời khỏi phòng. Đây là phòng ngủ xa hoa duy nhất dành cho Libra. Không phải là một sự ưu tiên đặc biệt dành cho gã trong chuyến đi này, mà là phòng giam đặc biệt dành cho tù nhân duy nhất nồng pheromone Alpha.

Libra cũng biết thừa mà nhận thức được tình thế của mình hiện tại, nhưng gã chưa phản ứng gì quá lớn như Capricorn đã mường tượng. Gã bình tĩnh hơn cậu nghĩ. 

"Chờ đã." Libra gọi giật Capricorn lại.

Capricorn khựng người, cậu không quay đầu nhìn gã, nhưng động thái thể hiện đang chờ đối phương lên tiếng.

"Cậu rốt cuộc là ai?" Libra hỏi, giọng trầm khàn lành lạnh. "Những gì tôi nhớ về cậu là chỉ là một Omega nhỏ thông minh, nhanh chóng lấy được bằng tiến sĩ và có được vị thế bất kì ai cũng mong muốn trong viện nghiên cứu. Rõ ràng là một học giả tri thức, thế mà giờ đây lại chẳng khác gì một tay súng lão làng dày dặn kinh nghiệm."

Capricorn im lặng, không trả lời. Nhưng ít nhất cậu ta đã quay lưng lại, đối mặt với bộ dạng chất vấn của Libra.

"Cậu ở nhà Derek khác hoàn toàn với hiện tại. Phải dùng tính từ gì để miêu tả cậu nhỉ? Sống động." Libra chậm rãi nhả từng từ. "Phải rồi. Sống động. Như một con búp bê đã được thổi vào thân thể rỗng tuếch một luồng linh hồn."

Găm cái nhìn sắc lạnh vào vẻ thản nhiên không chuyển của Capricorn, khí thế của Alpha lan tỏa như muốn đè ép sự kiên cường của Omega trước mặt. 

"Cậu là ai, và muốn gì ở Derek?"

Ngón tay Capricorn thoáng run rẩy không kiểm soát được, bản năng phục tùng của Omega khi đối diện với Alpha mạnh mẽ đang sục sôi trong lòng, gần như buộc cậu phải khom lưng, quỳ gối dưới chân Alpha. Răng cắn phập vào lưỡi, cảm nhận được vị máu tràn ngập khoang miệng. Capricorn lấy lại được tỉnh táo và lí trí của mình trong thoáng chốc sắp sửa đổ sụp. Trước cái nhìn ngạc nhiên của Libra, cậu nở một nụ cười mà Libra đọc không thấu.

"Muốn anh chết đi." Capricorn phát biểu vô cùng chân thành. "Chết không toàn thây lại càng tốt."

Sau đó, Capricorn rời đi vô cùng dứt khoát. Không cho Libra một cơ hội nào phản ứng và lên tiếng nói tiếp câu nào.

Chỉ còn một mình ở trong phòng, Libra nhìn đăm đăm cái còng tay đã tròng vào của mình rồi ngồi phịch xuống ghế sô pha. Gã có thể dễ dàng phá đứt cái vòng tay này ra để mình có thể hoàn toàn tự do, chỉ là hiện tại gã không muốn như thế. Gã cần thêm chút thời gian để biết tường tận cho bằng được sự thật mà Omega của gã đang che giấu. Cuộc hôn nhân tưởng chừng là do mẹ gã sắp đặt cho bằng được hóa ra lại không hề đơn giản như vậy. Trong sơ yếu lí lịch và cả tiểu sử cuộc đời của Capricorn trước khi kết hôn với gã không hề có mục nào nói rằng Capricorn biết dùng súng chứ đừng nói là bắn trăm phát trăm trúng như thế kia. Capricorn không thành thật, không sao, gã sẽ từ từ lôi ra hết những gì mà bạn đời của gã đang cố tình che giấu.

Khác với đứa em trai Cancer được tự do làm những gì mình thích, Libra từ nhỏ đã phải sống trong sự kì vọng quái dị của mẹ mình. Bà là một Alpha, không chỉ nắm trong tay rất nhiều quyền lực ai cũng thèm muốn mà chính bà cũng là một con người cực kì nghiêm khắc và lí trí. Bà không chỉ nghiêm khắc với bản thân mà còn cả đứa con cả mới sinh đã có bậc gen ưu tú. 

Đây là kết quả của sự kết hợp với tinh trùng của người có chỉ số gen phù hợp với bà.

Thậm chí gã còn chẳng do Omega hay Beta nào đứt ruột đẻ ra, gã chỉ là một sản phẩm thụ tinh nhân tạo, một thí nghiệm tăng cường gen may mắn thành công.

Hiển nhiên, đây là bí mật chỉ có dòng chính nhà Derek mới biết được. Ngoại trừ Cancer, với cậu, dường như người mẹ Alpha lạnh lùng mà gã biết lại sinh sôi chút tình mẫu tử mà gã không thể có được.

Thật ra, gã cũng không rõ người mẹ Alpha có xem gã là con có cùng huyết thống của bà hay không nữa, chính gã cũng ngừng tò mò điều này rất lâu rồi. Chắc hẳn vì từ khi còn nhỏ gã cũng như bao người khác, e ngại bộ mặt sắc lạnh của bà, đôi mắt cứng rắn không có chút cảm xúc nào nhìn vào hắn lúc được nhà trường tuyên dương trước toàn thể, được họ hàng ngưỡng mộ trước tin tức công bố chỉ số IQ cao ngất của gã. Rất nhiều những hào quang của gã có thể khiến bất kì bậc phụ huynh nào sung sướng, nhưng với mẹ thì chẳng là gì cả.

Gã thất vọng, cảm thấy những gì mình nỗ lực và cố gắng đang làm là vô ích, nhưng mà gã không thể ngừng lại.

Vì kế hoạch để gã được sinh ra, là phải trở thành Alpha hoàn hảo nhất trong những người đàn ông Alpha trên thế giới.

Là trên thế giới cơ đấy, nghe kiêu ngạo làm sao. 

Capricorn hẳn là vì công thức tăng cường gen kia, hoặc là... hơn cả thế. Công thức tăng cường gen của nhà Derek không có gì bí mật, chỉ là không ai rõ công thức tròn méo thế nào, cũng chẳng có lấy nhà nghiên cứu nào phân tích ra được hoặc cả gan mà đối đầu với gia đình gã. Sau đó, Derek dùng công thức tăng cường gen áp dụng vào các thực phẩm chức năng sau đó mở rộng buôn bán, hoàn toàn với mục đích kiếm lợi nhuận.

Tuy nói công thức tăng cường gen nghe qua rất có sức cám dỗ, nhưng thật ra nó cũng khác mấy viên thuốc bổ có lợi ích gấp mười không lưu lại tác dụng phụ. Khiến người sử dụng khỏe mạnh và có tinh thần phấn chấn hơn, và đặc điểm tuyệt đối khiến bất kì ai biết đến cũng phải điên cuồng - tăng tuổi thọ. 

Ma cà rồng vốn dĩ có tuổi thọ rất dài.

Nhưng họ không bất tử, rồi họ cũng sẽ chết khi thời gian của họ đã dùng hết.

Ai mà chẳng sợ chết chứ?

Nhưng cái đặc điểm tăng tuổi thọ kia cũng chỉ là đang trong quá trình nghiên cứu và nâng cấp công thức tăng cường gen, còn được gọi là Kế Hoạch Bất Tử – một cái tên sặc mùi ảo tưởng – đã được quảng bá và công bố nhưng chưa hề xuất hiện trên thị trường.

Tận thế đến, Kế Hoạch Bất Tử chắc cũng tiêu tùng rồi nhỉ?

Libra miết nhẹ lên ấn đường, thói quen mỗi khi gã thấy phiền não. Nhưng tay vừa đưa lên liền chạm phải cái còng tay tình thú tròng vào cổ tay mình. Hắt ra một cái thở dài, Libra thả mình ngã xuống giường, quyết định đi ngủ. 

-☪-

Ở ngoài khoang tựa như phòng khách, ghế sô pha êm ả, mặt bàn kính thủy tinh sạch sẽ đặt một cái thùng nhựa chứa nhiều đồ chơi tình thú nhạy cảm. Sagittarius đang cực lực đứng che cái thùng đi, hay nói chính xác hơn là tha thiết ngăn cản sự tò mò của Pisces cứ nhất quyết muốn xem đống đồ chơi trong cái thùng đó.

Pisces khó hiểu nhìn Sagittarius đang rối rắm, tuy hiện tại cậu cũng rất thích bộ dạng này của Sagittarius, nhưng những đồ chơi tình thú kia cậu thật sự muốn xem. Nỗi tò mò này cậu cũng chẳng hiểu tại sao mình không dìm chết nó được.

"Mấy cái này không phải thứ em nên nhìn đâu!" Sagittarius kiên nhẫn khuyên can. 

Sau lần thuyết phục Pisces rời khỏi dinh thự Venn để đi theo mình, hắn phải đồng ý ba điều kiện của Pisces đưa ra cậu mới chịu đi theo hắn.

Trái tim Sagittarius vẫn run rẩy mỗi khi nhớ về điều kiện của cậu đã đưa ra, nhẹ nhàng như vậy, cũng rõ ràng như thế.

"Một, anh không được gọi em là cậu chủ nữa. Em và anh sẽ không còn mối quan hệ chủ tớ nào nữa."

Em mãi là cậu chủ của anh, nhưng nếu em muốn vậy anh sẽ không gọi ngoài miệng nữa. 

"Hai, trong bất kể trường hợp bất khả kháng nào liên quan đến vấn đề an nguy của em. Anh phải ưu tiên bản thân mình trước. Hiện tại em đã có thể bảo vệ mình."

Điều này anh sẽ không tuân thủ, nhưng sợ em không chịu đi theo anh nên anh đành miễn cưỡng chấp nhận vậy. An nguy của em, bản thân anh phải ưu tiên em mà bảo vệ. Đó chẳng phải là sứ mệnh tồn tại của anh sao?

"Và cuối cùng, em muốn... thôi được rồi. Điều kiện cuối cùng này em sẽ giữ lại, một ngày nào đó em sẽ nói. Và lúc đó anh sẽ thực hiện, được chứ?"

Được. Miễn là không để em phải chịu thiệt, không tổn hại đến em, điều đó có thể khiến em vui vẻ. Anh đều đồng ý, và cũng không cần nó phải là điều kiện cuối cùng.

Nhưng, những lời đó hắn chẳng nói ra khỏi miệng. Đồng ý với Pisces tất cả, đồng thời trong cất lên lời nói thật lòng nhưng lẽ chăng chỉ có trời cao mới nghe thấy được.

"Sao em không thể nhìn?" Pisces bật cười, nhẹ nhàng hỏi lại hắn. "Em chỉ nhìn thôi, chứ có đụng tới đâu sao anh căng thẳng dữ vậy?"

Sagittarius lắc đầu, "Không được, nó bẩn lắm." Sao hắn có thể để những thứ dâm dục đó làm bẩn đôi mắt sạch sẽ tinh khiết của Pisces được? 

"Tôi đảm bảo là mấy thứ đó sạch lắm. Hàng mới nguyên seal, chưa có ai kịp dùng đâu." Capricorn rời khỏi phòng Libra, đi thẳng tới chỗ họ. "À, có tên Alpha kia vinh hạnh được dùng cái còng tay rồi."

"Tôi còn chưa nói cậu tại sao lại lôi thứ này ra rồi không chịu cất đi hả?" Sagittarius gắt gỏng với Capricorn. "Mà thế quái nào trên máy bay này lại có những thứ... thứ đồ này chứ?"

"Vì sở thích chứ sao?" Capricorn nhún vai, đẩy Sagittarius qua một bên tự mình nhấc cái thùng lên. 

Capricorn đem cất vào một cái tủ trống, sau đó đóng lại không hề khóa. Pisces âm thầm nhớ vị trí, để thừa lúc Sagittarius không chú ý cậu sẽ đi xem. Đồ chơi tình thú cậu có biết, nhưng chưa bao giờ đụng tới và nhìn thấy tận mắt. Những kì nhiệt của cậu trải qua luôn phải tự chịu đựng và dùng thuốc làm dịu, là một Omega trong gia đình danh giá, dùng đồ chơi để tự an ủi chẳng khác gì sỉ nhục. Tuy rằng Pisces không cho là vậy, nhưng cậu chẳng hề ý kiến, trong gia đình Venn, cậu không có quyền lên tiếng nào cả.

Huống hồ, cậu không tò mò đến mức đó. Chỉ là nhìn thấy bộ dạng lo lắng của Sagittarius dành cho mình. Cậu cảm nhận được sự thỏa mãn tự tận sâu trong tâm hồn, lâu lắm rồi cậu chưa nếm lại dư vị của cảm giác này.

"Taurus và Virgo đâu rồi?" Capricorn bâng quơ hỏi khi thấy thiếu vắng hai cộng sự.

"Họ tìm chỗ nào đó có thể ở được. Tuy là máy bay tư nhân nhưng phòng ngủ chỉ có một, và cậu lại nhường cho tên Alpha kia rồi." Sagittarius trả lời, giọng điệu vẫn không tốt lắm. Có thể hắn đang trách Capricorn vì cậu là người lôi cái thùng đồ chơi 18+ kia ra rồi để Pisces bắt gặp được.

"Chẳng phải tôi sợ hắn sẽ cắn mọi người sao? Nhất là báu vật của anh đó." Capricorn nói như thể đương nhiên, chẳng để tâm đến ánh mắt cảnh cáo của Sagittarius. "Tên Alpha đó rất nguy hiểm."

"Nhưng mà... Gã chẳng phải là bạn đời của anh sao, Capricorn?" 

Câu hỏi Pisces bật ra vô cùng tự nhiên, lẫn chút cảm giác trẻ con nổi hứng tò mò khiến bầu không khí vốn bình thường chợt đông cứng.

"Sao cậu biết được?" Capricorn đưa ra câu hỏi để tránh đưa ra câu trả lời mà chính cậu cũng chẳng muốn nghe.

"Em đã từng xem tin tức. Cuộc hôn nhân của nhà Derek không phải chuyện nhỏ..." Pisces có chút chần chừ khi nói ra, mắt cậu dừng lại một chút trên khuôn mặt xinh đẹp của Capricorn.

"Ồ, để cậu chê cười rồi." Capricorn hiểu ra, thở dài cảm thán. "Thành thật mà nói, tôi đang muốn giết quách tên Alpha kia cho rồi." Cong môi nở rộ nụ cười vui vẻ, Capricorn nói. "Lúc đó, tôi sẽ hoàn toàn tự do."

Sagittarius nhướng mày khi nghe Capricorn nói đến tự do của mình khi bạn đời Alpha chết đi. Thật sự sẽ là tự do sao? Sagittarius rất muốn hỏi trực tiếp, nhưng Capricorn lập tức rời đi với lì do tìm phòng để ngủ. Nhìn theo bóng lưng gầy của cậu mất hút sau cánh cửa. Sagittarius có cảm giác cậu ta đang chạy trốn. Chạy trốn sự thật. Chạy trốn chính mình.

Omega một khi được đánh dấu với nghi thức liên kết bạn đời sẽ không còn tự do nào cả. Trong mỗi kì nhiệt tái phát, Omega chỉ có thể làm tình với Alpha đã đánh dấu mình. Alpha có thể đánh dấu nhiều Omega, nhưng Omega chỉ có duy nhất một Alpha. Kể cả khi Alpha chết đi, Omega lập tức rơi vào trạng thái suy sụp không thể kiểm soát, thậm chí là tiềm thức có lối suy nghĩ tự sát tiêu cực. Có thể nói, Omega mất đi bạn đời của mình cực kì nguy hiểm.

Nhưng, Sagittarius chợt nhớ ra tay súng không hề tồi của Capricorn. Hắn liền có chút không dám khẳng định Capricorn có hay không rơi vào tình trạng thường tình của các Omega nếu mất đi bạn đời của mình. Huống hồ gì đến cả cậu ta còn muốn Libra Derek chết quách đi cho rồi như thế?

"Anh để ý Capricorn lắm à?" 

Pisces thình lình đặt một câu nghi vấn, Sagittarius giật mình thu hồi suy nghĩ. Hắn quay đầu nhìn sắc mặt của Pisces, đôi mắt hai màu hoàn toàn dửng dưng như không có gì. Sagittarius không dám chắc vừa rồi Pisces hỏi mình là để thử hắn hay là thật lòng để tâm đến vấn này nữa.

"Capricorn rất đẹp, anh có để ý cũng đúng." Pisces cười với anh, dịu dàng nói. 

Mí mắt nhảy liên hồi, Sagittarius chợt có cảm giác xấu. Hắn vội giải thích, "Anh không có để ý tới Capricorn như em nghĩ đâu, chỉ là anh thắc mắc tại sao cậu ta muốn bạn đời của mình chết đến vậy." Dẫu rằng hắn không rõ lắm tại sao Pisces lại hỏi vậy, nhưng anh không hề đào sâu vấn đề đó.

"À." Pisces gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu.

Cả người Sagittarius vẫn chưa hết căng thẳng, hắn dán mắt vào từng nét chuyển động trên cơ mặt của Pisces. Chỉ cần Pisces có biểu hiện khác lạ một chút thôi, hắn sẽ ngay lập tức tìm gặp Capricorn và nói thẳng với cậu ta hắn chẳng thèm để ý cậu ta xinh đẹp đến thế nào đâu.

"Đó đúng là chuyện nên tò mò nhỉ?" Màu vui vẻ long lanh đọng nơi đáy mắt của Pisces. Cậu nói. "Nếu vậy em với anh nên cùng tìm hiểu nhỉ?"

"Không cần đâu. Anh chỉ có chút hiếu kì về sự việc, đáp án có hay không cũng chẳng quan trọng." Sagittarius dời tầm nhìn đi, đè nén cảm giác muốn vươn tay xoa đầu cậu.

"Ừm, anh nói không cần thì không cần." Pisces gật đầu, ngoan ngoãn nói. 

Hắn đã không nhìn tới Pisces rồi, nhưng tai nghe chất giọng dịu dàng và ôn hòa quen thuộc càng khiến thúc đẩy suy nghĩ chạm vào Pisces, xoa đầu Pisces, kể cả... ôm Pisces vào lòng.

Chết tiệt, bình tĩnh nào Sagittarius. Làm lạnh cái đầu của mày đi nào!

Hốt nhiên, trong khoảnh khắc tĩnh lặng lưng chừng giữa cả hai bị cắt ngang bởi một mùi hương ngọt ngào. Hết sức ngọt ngào. Mùi hương lảng bảng trong không khí đầy quyến rũ và cám dỗ, Sagittarius là Beta, nhưng anh suýt không kiềm chế được chính mình cho dù chỉ mới vừa ngửi được mới đây thôi.

Ngay lúc này, Sagittarius cựa người đi về phía mùi hương đang lan tỏa, đôi mắt nhuốm màu mụ mị, bùa mê ngọt lịm trút vào lí trí điều khiển từng khớp cơ thể. Đôi chân run rẩy, lê bước một cách vô thức và bản năng.

"Sagitt, anh..." Pisces lo lắng kêu lên. 

Thanh âm của Pisces hốt nhiên kéo về cho Sagittarius chút tỉnh táo. Hắn lập tức co tay lại thành nắm đấm rồi tự cho mình một cú mạnh. Thật mạnh. Chỉ có thế, hắn mới không bị mê hoặc bởi mùi hương ngọt ngào kia.

Pisces, Pisces, Pisces,... Hắn không ngừng thều thào, gọi tên Pisces.

"Được rồi, em đây." Pisces đột ngột ôm hắn từ đằng sau, giọng vẫn dịu dàng như thế. "Em ở đây. Hãy bình tĩnh lại nào."

Cái ôm siết của Pisces chợt thêm chặt hơn khi Sagittarius cũng nắm chặt cánh tay nhỏ gầy của cậu. Đôi mắt Pisces chợt đổi màu, một bên đỏ tươi, một bên đậm đặc như cục máu bầm sắp vỡ. Dưới lớp tóc mái mỏng rũ xuống, phần bóng râm như muốn giấu khuất cái nhìn hoảng loạn và cả điên cuồng xa lạ. 

"Sagitt, em nghĩ ra điều kiện cuối cùng rồi."

Pisces nỉ non, nhỏ nhẹ. Miệng cậu toác ra một nụ cười xán lạn, ẩn chứa nét dịu dàng quái gở trên đôi mắt hai màu đậm nhạt.

"Anh phải để ý đến em và chỉ mình em thôi. Được không, Sagitt?"

Sagittarius nghe rất rõ ràng nhưng hắn không thể đưa ra câu trả lời ngay. Hết chính phần hắn đang dùng sức để kiềm chế bản năng của mình. Mùi hương này quá quyến rũ, hắn là Beta vậy mà cũng không thể chịu đựng nổi. Một phần còn lại là lí trí và tỉnh táo mà Pisces đã lôi kéo về giúp hắn. Hắn chưa đáp lại chữ nào cho Pisces, nhưng chắc chắn hắn sẽ không từ chối điều kiện cuối cùng này.

Vốn dĩ, Sagittarius chỉ để ý một mình Pisces thôi.

Đúng lúc này, một tiếng rầm lớn vang lên. Sagittarius lập tức ngửi được một mùi pheromone khác lọt vào khứu giác của mình. Xâm lược. Chiếm hữu. Mạnh mẽ. Thậm chí là tàn bạo. Alpha. Là của Alpha. Hắn chưa từng ngửi được pheromone của Alpha nào dữ dội và ngang tàng như thế. 

Trên chuyến bay này, chỉ có duy nhất một Alpha – Libra Derek.

 -☪-

Kì nhiệt bất ngờ mò đến khiến Capricorn không kịp phòng bị. Tuy cậu biết kì nhiệt của mình gần đến, nhưng tuyệt đối không phải hôm nay. Một mảnh kí ức của ngày đổ mưa máu chợt trồi sụt trong đầu, Capricorn nhớ ra mình đã dính chút máu của đàn dơi che bầu trời. 

Cậu không bị nhiễm. 

Nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến kì nhiệt của cậu sao? Capricorn không rõ. Giờ, cậu cũng chẳng còn sức để suy nghĩ. Cơ thể cậu sụp xuống, toàn thân co lại trên hành lang đầy ham muốn. Muốn được Alpha đè xuống, muốn từng tấc da thịt được bàn tay của gã sờ soạng, muốn được gã ôm mình vào lòng thật chặt, muốn được hôn, muốn được dạng chân ra và chờ hắn xâm chiếm lãnh địa thiêng của chính mình. Muốn. Muốn. Muốn chết đi được.

Mồ hôi rỉ ra khỏi chân lông, càng khiến pheromone thơm ngọt của Omega thêm đậm. Máu nóng sục sôi, không ngừng ngọ nguậy phá hủy lí trí của cậu. Trong tư thế bò bằng bốn chân, Capricorn cố sức lê lết tìm chỗ trú thân cho mình. Hai mắt mờ đi vì nước mắt sinh lí tràn khóe, khung cảnh trở nên nhòe nhoẹt.

Máu của Alpha.

Đáng lẽ ra, cậu nên lấy máu của gã!

Móng tay bấu chặt lên mặt sàn, Capricorn nuốt từng ngụm thở dốc, cố sức vận lực để trườn về phía trước. Toàn thân của cậu giờ đây đều bủn rủn cả, mềm nhũn mặc ai muốn nhào nặn. Gần như muốn tự an ủi lấy chính mình, Capricorn nhiều lần kìm nén đôi tay mò xuống phía dưới. Đáy quần của cậu đã gần như ướt đẫm, nơi cấm địa nóng rẫy và khao khát được lấp đầy.

Cậu ghét cảm giác thèm muốn này của chính mình!

Cậu ghê tởm nó.

Tại sao mình lại là Omega? Capricorn mù mờ tự hỏi. 

Đúng lúc này, một mùi pheromone khác tràn đến, đầy tính chiếm hữu và xâm lược. Uy thế dữ dội và bạo ngược đến mức khiến Capricorn phải run rẩy, cả người như nằm sấp xuống sàn và chờ đợi.

Không, đây không phải là điều cậu muốn!

Kí ức kinh khủng trong quá khứ lội ngược trở lại trong trí nhớ. Trên chiếc giường rải cánh hoa hồng, bầu không khí ngọt ngào và diễm tình chẳng thể lấn át cảm giác ghê tởm của Capricorn khi người bạn đời hợp pháp của mình đè cậu ở bên dưới. Không dịu dàng. Không tình yêu. Không gì cả. Chẳng khác gì loài động vật lên cơn hứng tình liền giao cấu với nhau.

Bắt đầu bằng mùi rượu, nước hoa của người khác và sự cám dỗ bởi pheromone đôi bên. 

Kết thúc bằng thái độ lạnh nhạt sau khi bản năng sinh lí được giải tỏa.

Mắt dính trên mặt sàn, Capricorn cắn chặt răng nhìn bóng đen đổ ập lên người mình. Sức nặng và mùi hương quen thuộc chỉ làm cậu muốn mửa. Bàn tay lớn của gã không kiểm soát mà luồn và trong áo, tay còn lại loay hoay dưới đũng quần của cậu. Tiếng thở nặng nề rơi xuống lên lớp da nhẵn mịn ở sau cổ, Capricorn run rẩy mấp máy muốn nói lời kháng cự, nhưng không có thanh âm nào phát ra.

Phập.

Cơn đau trỗi dậy và khoái cảm cực độ kéo đến khi nhận được tín hiệu hòa hợp của bạn đời. Đây là cảm giác vui sướng của mọi Omega khi được bạn đời của mình tặng một vết cắn ở gáy, dấu vết của chủ quyền sở hữu răn đe kẻ khác không được dòm ngó đến đồ của mình.

"Ngon..." Libra thều thào, giọng nhuốm màu tình dục không còn tỉnh táo. "Rất ngon."

Rơi vào tai Capricorn, cậu chỉ thấy châm chọc đến cực đại. Móng tay cắm sâu vào lòng bàn tay, Capricorn chịu đựng, nghiến chặt răng để không âm thanh rên rỉ nào có thể phát ra khỏi miệng mình.

Quần của cậu đã bị đối phương cởi quá nửa. Capricorn nhắm mắt, che giấu bi thương để chuẩn bị tinh thần cho cuộc xâm chiếm của kẻ ở trên mình. Lúc hắn cử động, Capricorn cũng cảm nhận rõ thứ nóng rẫy và cứng ngắc chà xát mặt đùi. Với cậu, phía trước là án tử và cậu đang chuẩn bị nhận lấy.

Bốp.

Libra đổ ập lên người Capricorn, bất động. Mùi pheromone đầy tính xâm lược và khó chịu vẫn còn đó, nhưng không còn dữ dội như ban đầu.

Capricorn lờ mờ nhận ra có người đang đứng trước mặt mình, tầm nhìn rơi ngang, cậu thấy chiếc gậy đánh golf dính máu bị thả rơi trên mặt sàn.

"Nếu tôi có phá hư chuyện tốt của hai người thì mong hãy bỏ qua nhé. Chỉ là mùi pheromone nồng đậm của hai vị đang làm phiền giấc ngủ ngon của Taurus nhà tôi." 

Giọng của Virgo rơi xuống, nhòe dần bên tai Capricorn.

Cậu chẳng nghe lọt gì nữa, hai mắt biến đỏ màu máu. Capricorn lập tức lật người, đè Libra đổ nặng trên người mình xuống sàn. Không thừa lấy một hơi, cũng chẳng nhìn tới cặp mày nhăn nhó với đôi mắt nhắm nghiền của gã. Capricorn cúi đầu xuống, răng nanh mọc dài và cắn lên động mạch chủ trên cổ của gã.

Ực.

Đúng vậy, thật ngon.

━━━━༺༒༻━━━━

Mình sẽ đổi kì phát tình thành kì nhiệt cho nó soang!~

Cá đang có dự định mở một book riêng cho Khúc Ca Tàn Thế chỉ chuyên up các chương không dành cho trẻ em, không liên quan đến cốt truyện chính, nhằm thỏa mãn thú tính trong... mỗi người? =))))))

Ờ thì, cũng chỉ là dự định thôi...

Cá vẫn mong comment của mọi người lắm nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info