ZingTruyen.Info

[12 Chòm Sao - ABO] Khúc Ca Tàn Thế

4 ▸ BẢN NĂNG

NgongNaoCa

Tay cầm ống tuýp, mặt mày Taurus bình thản khi giơ cao vũ khí đập thẳng vào đầu con thây ma trước mặt. Máu đen phụt ra, đầu nát bấy dưới lực đánh thô bạo từ cơ thể thoạt nhìn gầy gò của Taurus. Xử lí xong xuôi con thây ma trong khu thương mại, Taurus lấy tay áo chùi máu văng lên mặt mình. 

Đã một tuần trôi qua, từ lúc đàn dơi che cả bầu trời kéo tận thế đến cùng cơn mưa máu, hết thảy ma cà rồng đều biến thành thây ma cả. Bọn họ vẻ như đã chết, một cái xác vô tri biết cử động và tìm kiếm con mồi như một bản năng của kẻ đói cần được lấp đầy bụng.

Ngày đó, cậu và Virgo đều ở yên trong xe nên không dính máu từ đàn dơi. Do cậu nhạy cảm được ngửi được mùi nguy hiểm, linh tính mách bảo cậu rằng nếu ra ngoài có thể sẽ chết. Nên mặc kệ dòng người bắt đầu bị biến đổi sau khi dính cơn mưa máu và trở nên điên loạn, mất toàn bộ ý thức mà hóa thành một con thú đói khát chỉ muốn cắn xé, chỉ muốn nhai nuốt vị tươi sống vào bụng. Bất kể là loài nào, kể cả cho đó có là đồng loại.

Và sau đó, thế giới hỗn loạn.

Khi đó, Taurus thuyết phục Virgo ở yên vị trong xe quan sát tình huống, cho đến khi bọn thây ma bắt đầu tụ lại và muốn đập vỡ kính xe thò tay vào bên trong bắt lấy con mồi với quả tim còn đập thình thịch đầy sức sống. Cậu bình thản nhìn tất cả bằng đôi mắt lạnh lùng, nhưng Virgo thì không được như thế, anh ta không thể kìm giữ được sự sợ hãi trào ra thành từng giọt mồ hôi ròng ròng chảy bên thái dương. Sau đó, Taurus bảo có thể lái xe đi. Virgo không chần chừ mà nhấn chân ga, mặc cho mũi xe tông ngã vài con thây ma hay bánh lái có đi qua đay nghiến con nào ở trên đường. Virgo đều cố gắng lờ đi cảm giác buồn nôn trong họng mình. Nhưng trên đường không chỉ có thây ma, ở đâu đó vẫn còn ma cà rồng may mắn không bị biến đổi, cả người dính máu đen hoảng loạn bỏ chạy khi lũ thây ma dật dờ đuổi theo. Quang cảnh của ngày hôm đó, hai từ hỗn loạn cũng không đủ sức hình dung.

Virgo theo bản năng lái xe chạy về nhà mình, nơi mà anh cho luôn là chốn an toàn, yên ổn nhất. Chỉ là sự việc chẳng bao giờ được như ý muốn, một con thây ma với đồng phục cảnh sát thình lình nhảy vồ vào chiếc xe. Virgo giật mình mất tay lái, cả xe tông thẳng vào một tiệm quần áo trên vỉa hè.

Cuộc va chạm không quá hiểm nguy, chút vết thương nhỏ chẳng hề hấn gì với loài ma cà rồng có tốc độ phục hồi nhanh chóng. Lao thẳng từ tầng mười xuống, cũng chưa chắc chết được. Nhưng nếu trái tim của ma cà rồng bị thương tổn, đó chắc chắn là điểm chí mạng.

Taurus không còn cách nào khác là rời khỏi xe. Cậu định dụ con thây ma đó đi rồi hạ nó một thể, nhưng cậu không yên tâm lắm khi để Virgo ở lại một mình giữa tình thế hỗn độn này. Không còn cách nào khác, cậu phải đối đầu trực diện mà hạ gục nó thôi.

Taurus vẫn nhớ, khi cậu xông ra và lao mình thẳng vào con thây ma với đồng phục cảnh sát kia. Virgo ở phía sau hét gọi tên cậu đầy kinh hãi và lo lắng. Điều đó làm cậu khá vui. Chẳng khác gì được tiêm vào người chất kích thích - dù cậu chưa từng thử qua chất kích thích bao giờ - Taurus đã xử lí con thây ma cảnh sát đó chưa đầy năm phút.

Thật ra... với cậu thì thời gian đó vẫn hơi dài. Đồng phục cảnh sát của con thây ma chỉ chuyên xử lí những vụ nhân sự nhỏ, bên hông có giắt súng cũng là dọa người thôi. Nếu mà xui rủi đối mặt thì cậu vẫn có thể nhanh hơn năm phút giết chết đối phương. Chỉ là con thây ma này mạnh hơn suy nghĩ của cậu, sức mạnh lớn và tốc độ nhanh. Cậu tốn kha khá sức lực để đập bể đầu nó bằng cây ống tuýp nhặt được dưới đất.

Con thây ma không thể đứng dậy được nữa, cậu hiểu vì sao con thây ma này mạnh hơn cậu tưởng rồi, đôi mắt dưới tóc mái dài lia nhanh qua phần giới tính có kí hiệu Alpha. Taurus chưng hửng.

Sau đó, Taurus nhớ như in vẻ mặt không tin được của Virgo khi nhìn mình lúc cậu xoay người lại. Trong mắt Virgo, cậu thấy chính mình đang hừng hực bốc lên khí thế không cho ai lại gần, thứ cảm giác tồn tại vô hình hoàn toàn biến mất.

"Em... Em là ai?"

Virgo hỏi mà giọng run rẩy.

"Taurus Ceridwen. Em vẫn làm em." Taurus cúi đầu, có chút tủi thân nói. "Chỉ là anh chưa biết hết về em thôi."

Sau đó... sau đó cả hai tỏ như ra không có gì. Taurus cũng không hiểu sao thành ra như vậy nữa, nhưng nếu Virgo muốn thế thì cậu cũng không có ý kiến.

Trong thời gian hỗn loạn của những ngày tận thế sau đó, Taurus chịu trách nhiệm hộ tống Virgo về nhà một lần, nhưng khu chung cư loạn cả lên, thây ma cũng đông vô kể. Khó mà lọt vào bên trong. Lúc đó, cả hai cũng bắt đầu đói nên liền ngoặt và khu thương mại gần đó. Chém giết thây ma mở ra con đường máu lết đến siêu thị để tìm nguồn ăn thỏa cơn đói.

Cả hai cũng loanh quanh ở siêu thị khá lâu rồi. Hộp máu ban đầu rất ít, dường như cũng bị lấy đi đáng kể, thậm chí còn bị phung phí vãi ra sàn. Nên giờ chẳng còn lại bao nhiêu nguồn lương thực nữa, nhưng tạm thời thì cậu và Virgo chưa thể rời đi được.

Không hiểu sao, dưới tầng trệt bây giờ lại có một con thây ma cấp cao canh chừng. Nó cứ lang thang ở dưới đó, kẻ nào đi vào là xơi, kẻ nào lết ra là xử. Taurus gọi nó là thây ma cấp cao vì con này rất mạnh, con thây ma cảnh sát ban đầu cậu đối mặt chẳng bằng một móng chân của con thây ma chung thủy với tầng trệt.

Nó rất nhạy với ma cà rồng sống, nên chẳng có cách nào đi ra khỏi cửa mà thoát khỏi cái radar phát hiện kho báu chính xác trăm phần của nó cả. Chẳng còn cách nào khác, Taurus tạm hoãn kế hoạch rời đi, suy nghĩ kế sách xử đẹp con thây ma dưới tầng trệt.

"Anh vô dụng thật nhỉ?" Virgo đi đến từ phía sau cậu, nhét vào tay cậu hộp sữa cam có vị máu nhóm B.

"Anh là thành phần trí thức bậc cao, nên chuyện đánh lộn tay chân này vẫn không nên đụng tới thì hơn." Taurus cầm lấy hộp sữa rồi lắc đầu, nghiêm túc nói.

Cả hai đang ngồi dựa vào kệ hàng trống không trong siêu thị tiện lợi ở tầng bốn khu thương mại. Họ đã ở đây gần được ba ngày rồi, Taurus đang nghĩ cách để có thể rời khỏi nơi này. Ban đầu, cậu ngây thơ nghĩ rằng có thể nhảy lầu rời đi. Chỉ là cậu còn chưa kịp hành động thì Virgo đã cẩn thận hơn mà kìm cậu lại, thử nghiệm với một cái xác thây ma đã chết, từ tầng bốn mà quăng xuống.

Họ có thể nghe rõ thanh âm thịt xương vỡ nát khi cái xác đập xuống nền xi măng phía dưới, và ngay sau đó là bóng dáng của con thây ma cấp cao kia nhảy ra với tốc độ kinh người. Virgo và Taurus gần như là nín thở núp sáng một bên, chỉ sợ con thây ma cấp cao đó ngẩng đầu lên nhìn thấy họ.

Dường như chẳng còn cách nào khác ngoài hạ bệ nó. Nhưng, bằng cách nào? Liên quan đến sống còn, Taurus thật sự không dám mạo hiểm. Nhất là cậu phải bảo vệ Virgo, cậu có mệnh hệ gì cũng không sao, cậu chỉ sợ Virgo sẽ bị thương.

"Bây giờ thành phần trí thức thì được gì, cũng không thể giết lũ thây ma kia." Virgo thở dài, giọng điệu ảo não cực kì.

Taurus không ngờ là vì lí do này. Cậu rất muốn nói, giết thây ma gì đó cứ để cho cậu, anh ấy không nên làm bẩn tay mình thì hơn. Nhưng cậu cũng sợ Virgo sẽ nghĩ rằng cậu đang xúc phạm anh. Là một người đàn ông, hẳn là chẳng ai muốn mình trở thành kẻ vô dụng phải nhận sự bảo vệ của người khác nhỉ? Taurus rầu rĩ nghĩ.

"Em có nghĩ, mình lên tầng trên xem thế nào không?" Virgo thấy Taurus im lặng, anh liền tinh tế chuyển chủ đề. "Anh nhớ tầng năm là khu vui chơi, không biết có nhiều thây ma không nữa..." Câu sau bị bỏ lửng bởi động tác đứng lên đột ngột của Taurus, đôi mắt hồng tro sau phần tóc mái dài đâm thẳng ra phía lối vào siêu thị.

"Sao vậy?" Virgo cũng đứng dậy, dây thần kinh trong người bất giác căng thẳng theo phản ứng bất ngờ của Taurus.

Dứt lời, Virgo cũng phát giác ra vấn đề. Ở ngay lối vào bỗng dưng xuất hiện bóng người. Đối phương chỉ có một mình, dáng đi loạng choạng không vững. Virgo nheo mắt nhìn kĩ, cuối cùng cũng thấy rõ đó là một gã đàn ông đã trưởng thành. Bề ngoài có thể nói vô cùng hút mắt người nhìn, tuy hiện tại bộ dạng có chút lôi thôi do quần áo nhăn nhúm thấm những vệt máu và máu, nhưng tuyệt đối không tổn hại đến hình tượng sắc bén và nguy hiểm của đối phương.

Virgo gần như nín thở khi nhận ra cái mùi Alpha đang lãng đãng trong không khí. Mặc dù gã không phải thây ma đi chăng nữa, nhưng dựa vào bộ dạng chắc chắn đã bị thương tổn ở đâu đó, và khí thế bén ngót không che giấu mà còn mãnh liệt lan tỏa khi bắt gặp sự tồn tại của họ. Virgo chắc chắn mình và Taurus gặp nguy rồi.

Trước khi tận thế kéo đến, máu Beta chính là nguồn cung duy nhất. Các dây chuyền sản xuất đều tập trung chế biến máu của Beta thành nhiều thực phẩm và món ăn khác, đủ mùi, đủ vị và đủ phong cách. Tùy theo mức độ đậm đặc của máu và thành phần nguyên chất còn lại.

Máu Beta có tác dụng bổ dưỡng, có thể thay thế lúa gạo mà giữ được trạng thái no. Dẫu cho đã trải qua quá trình lọc và chế biến, tính chất đó vẫn không thay đổi. Nhưng, có một sự thật rằng ma cà rồng nào cũng biết. Máu nguyên chất của Beta có thể gia tăng khả năng phục hồi cho ma cà rồng, mang đến cảm giác hưng phấn khiến sức mạnh của ma cà rồng cũng được gia tăng.

Cũng bởi vì thế, máu nguyên chất của Beta cực kì hiếm. Chỉ thường được bán và giao dịch số lượng nhất định trong giới thượng lưu với giá cắt cổ.

Sự tồn tại của Beta, là trọng yếu.

Beta tuy rằng không mạnh bằng Alpha, nhưng số lượng lớn và có tính cộng đồng mạnh hơn cả Alpha, Omega. Kì hiến máu mặc định của Beta được đặt ra là để tránh xung đột với những kẻ tư bản dẫn đến những hậu quả không đáng có. Chính phủ cũng áp đặt biện pháp vừa đánh vừa xoa bằng cách nâng giá trị xã hội của Beta lên, hơn hẳn sự tồn tại của Omega chỉ được coi là công cụ duy trì nòi giống. Đem cảm giác bản thân vẫn không đến nỗi tồi tệ khiến các Beta cân bằng cảm xúc trước điều luật hiến máu định kì.

Có thể nói, Alpha là những thành phần lãnh đạo, thống trị tài tình.

Và giờ đây, trong tình thế Alpha bị thương dần mất tỉnh táo liền phát hiện hai Beta. Chẳng khác gì thú săn mồi đang đói ngấu thấy con mồi ngon nghẻ ở trước mặt mình.

Virgo biết Taurus rất mạnh, nhưng đứng trước một Alpha thoạt nhìn giá trị vũ lực không hề thấp tẹo nào - mặc dù hiện tại gã đã bị thương - là cực kì nguy hiểm.

"Anh nắm bắt thời cơ mà trốn chỗ nào đó thật kĩ nhé?"

Taurus nói mà không nhìn lấy Virgo một lần, sau đó cậu bật người nhảy vụt tới chỗ Alpha. Mang tinh thần tốc chiến tốc thắng đầy kiên định.

Gã Alpha cũng bắt đầu vào thế phòng thủ trước sự tấn công dữ dội của Taurus. Ánh mắt gã đang giao thoa giữa sự điên cuồng và tỉnh táo. Như thể trong người tồn tại hai nhân cách đang tranh giành quyền kiểm soát.

Taurus biết rõ, một khi bản năng của gã ta chiến thắng, tình thế bất lợi sẽ hoàn toàn nghiêng về phía cậu. Dẫu sao gần mấy ngày nay cậu đã chiến đấu cực lực quên mình để dọn sạch lũ thây ma ở tầng bốn. Sức bền của cậu cũng đã giảm sút rất nhiều.

Răng nanh của gã Alpha mọc dài và đôi mắt nhuốm đỏ quạch, màu điên đã hoàn toàn chiếm hữu đồng tử. Quả tim căng thẳng treo lững lập tức nặng nề chìm xuống. Alpha cuối cùng cũng mất kiểm soát. Tốc độ ra đòn của Taurus càng thêm quyết liệt, nhưng gã Alpha đã không còn bó mình trong thế phòng thủ nữa. Gã bắt đầu phản lại những đòn tấn công của Taurus. Không có tính toán trong chiêu thức, nhưng sự điên cuồng hỗn loạn của bản năng còn khiến Taurus đối phó hơn cả.

Từng cú đá và đòn đánh ập tới như mưa bão khiến Taurus có chút thoát lực, cậu thấy đau đến mức muốn chai lì cảm giác. Chỉ là sự tỉnh táo của cậu trong từng phút giây nghĩ về Virgo khiến cậu kiên trì chống cự. Phải kéo dài thời gian.

Nghiêng người né một vuốt vươn tới như muốn móc quả tim sống trong lồng ngực mình, cả người Taurus chẳng khác gì vừa bò ra từ bồn tắm. Lại thêm một vuốt vươn tới, không thể đỡ trực diện được nếu không muốn cánh tay cũng bị hủy. Taurus có ý định lăn người tránh, chẳng ngờ tới cậu bị vấp cái xác thây ma trên sàn rồi mất thăng bằng ngã ngửa.

Nguy rồi. Taurus tuyệt vọng hô lên trong lòng khi cả người cậu bị gã Alpha đè lên, một tay nắm lấy cổ cậu ra sức bóp chặt, một tay kia định vươn tới đâm thủng lồng ngực cậu. Taurus đọc được sự không cam trên gương mặt mình đang phản chiếu trong đôi mắt không còn tỉnh táo của gã Alpha.

Tưởng chừng chết là cái chắc, Taurus cũng không quá sợ hãi mà có phần tiếc nuối. Trong đầu cậu hiện lên hình ảnh của Virgo, sống động nhưng cũng xa vợi. Thật sự rất muốn nói cho anh ấy biết tình cảm luôn chôn giấu của bản thân.

Trong khoảnh khắc nhắm mắt chờ cái chết đến tóm gáy thì trong không khí bất ngờ xộc tới mùi máu thơm lừng, cũng đầy cám dỗ. Móng vuốt dừng khựng trên lồng ngực phập phồng trồi xẹp của Taurus chưa đầy một centimet.

Alpha mất đi thần trí rời khỏi Taurus, phóng người lần theo mùi máu không ngừng lan tỏa trong không khí.

Taurus cũng ngửi được mùi máu, và cậu cũng chẳng lạ cái mùi này. Chịu đựng đau đớn ngồi dậy, tâm tình không kiềm chế được mà sợ hãi đang choáng ngợp khắp tâm trí. Virgo, là Virgo. Vào thời khắc cái chết cận kề, cậu cũng không hề cảm thấy cơn sợ đang khủng bố tinh thần mình như lúc này.

Hoảng hốt đuổi theo mùi máu lan đến. Taurus chưa bao giờ cầu xin thánh thần lúc này không nhịn được sự van lơn trong lòng.

Làm ơn, làm ơn, trời cao ơi xin hãy thương xót mà nghe lời nguyện cầu của con. Đừng để Virgo có mệnh hệ gì!

Chạy đến cuối đường, tại chỗ mà cậu và Virgo đã từng quăng cái xác thây ma xuống để kiểm tra sự nhạy bén của con thây ma cấp cao dưới tầng trệt. Virgo đang đứng ngay mép sàn vãi đầy mảnh vỡ từ lớp kính thủy tinh bọc quanh khu thương mại. Một lỗ hổng xấu xí nằm trên đó, trông ra thấy rõ cả bầu trời không mây. Taurus hét lên, gọi tên Virgo. Màu đỏ trên cổ tay Virgo rỉ ra từng giọt từng giọt rơi xuống sàn đập mạnh vào đại não khiến cậu phát điên.

Cậu chẳng còn thấy gì nữa khi Alpha kia lao tới, vồ lấy Virgo theo bản năng khát máu của ma cà rồng mà chẳng biết chính mình không có cánh, không thể bay.

Cả hai ngã xuống.

Ý thức trống rỗng, Taurus nhảy xuống cùng. Đuổi theo bóng hình cậu đã in hằn vào tim.

-☪-

Capricorn ngồi lái một chiếc xe sedan mà cậu mượn được từ một cửa hàng bán ô tô. Chạy theo lối dẫn đến sân bay dưới sự chỉ dẫn của bản đồ điện tử. Cậu chẳng quan tâm là thây ma có phát hiện ra dị động mà vồ tới tấn công xe hay không, chỉ là cậu không ngờ từ trên trời sẽ rơi xuống người sống.

Trong lúc dừng xe trước khu thương mại, Capricorn ôm tâm lí ăn may để lên khu siêu thị tìm nguồn máu, những tiệm tiện lợi cậu đi ngang đều bị quét sạch chẳng còn lại gì. Cậu vừa ra khỏi xe, một tiếng rầm vang lên. Capricorn giật cả mình nhìn hai người đàn ông đang ôm nhau thắm thiết nằm bẹp lên trần xe của mình rồi lăn xuống đất.

Tiếp đó lại là một cú rơi khác, lần này chiếc xe mới cáu lập tức bị lõm một lỗ xấu xí ở trần xe. Người thứ ba rơi xuống nằm yên vị trên đó cùng tiếng rên rỉ bật ra khỏi miệng.

Mùi máu thơm lừng vấn ví trước mũi, Capricorn nhướng mày nhìn Beta mặt mày trắng bệch bị Alpha đè dưới đất. Cậu không muốn dính tới những chuyện rắc rối hoặc không liên quan đến mình, nhưng sự có mặt của Alpha lúc này đúng là sự việc ngoài ý muốn của cậu.

Kì phát tình chết tiệt đó, dẫu muốn hay không cậu cũng cần phải có máu Alpha mặc cho cảm giác ghê tởm của bản thân dâng trào mỗi khi ngửi thấy mùi của Alpha.

Capricorn cúi người xuống, túm lấy cổ áo của Alpha rồi nhấc lên bằng một tay mà chẳng hề tốn sức. Sau đó thô bạo quăng gã sang một bên, Capricorn lập tức sa sầm mặt mày khi chứng kiến chân dung của gã Alpha đã bất tỉnh bị mình ném xuống đất như vứt một bao rác quá tải.

Libra Derek.

Không ngờ là gã ta.

Không nói hai lời, Capricorn lập tức rút súng, bắn hai phát đạn về phía Libra.

Bằng, bằng.

Đạn chệch hướng. Không trúng.

Sắc mặc Capricorn càng không tốt.

Khả năng Capricorn cầm súng và bắn chệch là số không. Capricorn không cố ý bắn chệch, không hề, Libra là Alpha mà cậu hận nhất trên cõi đời này. Hơn ai hết, cậu là người muốn gã phải chết không toàn thây.

Nhưng, cậu và gã đã có mối liên kết bạn đời.

Omega đã được thành lập liên kết bạn đời, không thể phản bội Alpha của mình. Dẫu cậu muốn gã ta chết đến thế nào đi chăng nữa, cậu cũng không thể tận tay giết chết gã. Thậm chí, khi kì phát tình của cậu có đến, gã Alpha mà cậu thèm muốn luôn là Libra. Nó ăn sâu vào tiềm thức, trở thành bản năng của một Omega đã được Alpha đánh dấu.

Ghê tởm đến cùng cực, nhưng cơ thể của cậu luôn thành thật trước bản năng của Omega.

"Virgo..." Thanh niên nằm trên trần xe đã tỉnh, trên môi bật ra một cái tên xa lạ.

Đánh tỉnh Capricorn khỏi vùng tăm tối của bản thân. Song cùng lúc đó, từ trong thương mại nhảy ra một con thây ma.

Capricorn lập tức giương súng về phía nó rồi bóp cò. Đạn bay kéo theo cảm xúc hung tàn của kẻ cầm súng. Phát bắn bách phát bách trúng ấy thế lần nữa không ghim vào sọ con thây ma như dự tính. Lần này tuyệt đối không phải là Capricorn bắn chệch, mà là con thây ma kia đã dùng tốc độ cực nhanh để né đi lưỡi hái tử thần.

Capricorn nhăn mày.

Khốn nạn thật, là thây ma đã tiến hóa!

Tinh thần Capricorn lập tức lên dây cót, phán đoán hành động của thây ma mà bắn thêm vài phát. Tuy không trúng chỗ hiểm, nhưng ít nhiều cũng hạn chế hành động của thây ma.

"Virgo!"

Taurus hô lớn, nửa người bật dậy liền đảo mắt tìm xung quanh. Chẳng mấy chốc liền thấy con thây ma tóc tai bù xù không nhìn rõ mặt mũi đang xông về phía họ.

Taurus theo bản năng thụ xuống lăn người, như dự đoán mà rơi xuống đất. Trong tình huống không biết gì mà ngã đè lên Virgo. Taurus vừa mừng vừa lo lắng, mừng vì Virgo vẫn còn thở, lo là trường hợp hiện tại không an toàn chút nào.

"Beta, cậu biết lái xe không?" Capricorn cất súng, xông lên đánh tay đôi với con thây ma. Đồng thời hét lên. "Cậu nhét bạn cậu và tên Alpha kia vào xe, sau đó cầm lái đi tới sân bay. Tôi sẽ ghìm chân con này lại."

Taurus kinh ngạc, cậu không hiểu vì sao người xa lạ như Capricorn phải cứu mình. Nếu chiếu theo trường hợp thường tình của thế thời hiện tại, cậu và Virgo chắc chắn sẽ bị bỏ lại. Mà Omega hung hãn kia không những muốn cứu họ, còn muốn vác theo Alpha thương tích trầm trọng kia nữa.

"Nhanh lên!" Capricorn gào lên sau đó tung thẳng một cú đá vào ngực thây ma khi nó lại nhào tới. Thây ma bị đá văng ra xa.

Taurus giật mình nhìn Omega, không ngờ được cậu ta lại khỏe đến vậy. Từng chiêu thức cũng rất chuẩn, chắc chắn đã trải qua đào tạo chuyên nghiệp.

Không nghĩ tiếp nữa, Taurus lập tức đỡ Virgo lên đưa anh vào hàng ghế sau xe sedan, rồi tới lượt gã Alpha. Dẫu cho Taurus cực kì không muốn mang tên này theo chút nào.

Sắp xếp ổn thỏa, Taurus lập tức ngồi vào ghế lái, nổ máy phóng đi. Cùng lúc đó, trần xe rầm một tiếng. Taurus lia mắt nhìn vào kính chiếu hậu thấy con thây ma đang sít sao đuổi theo họ.

Bằng, bằng, bằng. Phát đạn được bắn ra liên tục, quy theo các góc độ khác nhau để nhiễu loạn tốc độ của con thây ma nhanh nhẹn. Taurus lập tức nhận ra Omega xinh đẹp đang ngồi trên trần xe chắc chắn là một tay thiện xạ.

Không còn phát nào bắn ra nữa, Taurus đoán chừng súng hết đạn. Nhưng cậu chưa kịp lo con thây ma sẽ đuổi kịp bọn họ thì nó đã ngừng lại, sau đó quay về. Như thể tầng trệt ở khu thương mại là một nơi rất quan trọng, nó phải cố thủ ở đó cho đến khi nào nó đạt được ý nguyện mới thôi.

Thây ma vô tri sẽ có ý nguyện gì sao? Taurus thấy suy nghĩ của bản thân quá hoang đường rồi.

Chiếc xe vẫn băng băng chạy không hề dừng lại. Omega ngồi trên trần xe cũng chui vào chỗ ghế lái phụ bằng ô trống của kính chắn gió.

"Không hay rồi. Thây ma bắt đầu có ý thức của riêng mình." Yên vị ngồi trong xe, Capricorn nhịn không được than thở.

Taurus nghe mà cả kinh.

"Cái gì?"

"Nói chung là tình hình không tốt. Chúng ta nên đến sân bay càng nhanh càng tốt. Cậu tên gì?" Capricorn không giải thích vội, cậu nghiêng người về phía trước, vươn tay lấy trong hộc nhỏ tiện dụng của xe ra một hộp đạn. Thuần thục thay đạn cho khẩu súng ngắn màu bạc. "Tôi là Capricorn Anselm."

"Taurus Ceridwen." Taurus trả lời, thái độ có chút xa cách.

Capricorn không quá quan tâm vấn đề đó.

"Tôi vừa cứu cậu và bạn cậu một mạng. Hẳn là nên trả ơn nhỉ?" Capricorn nói thẳng. "Gã Alpha này có quan hệ gì với cậu không?"

"Không có quan hệ." Taurus âm thầm cảnh giác, dè chừng nói. "Cậu muốn gì?"

"Thế càng tốt." Capricorn cười, nụ cười đượm cảm giác vui vẻ chết chóc đến quái dị. "Tôi muốn cậu giết gã. Coi như là lời cảm ơn chân thành sau đó không ai nợ ai, thế nào?"

Mắt lóe lên sự ngạc nhiên, nhưng rất nhanh Taurus liền giấu cảm xúc của mình đi. Tuy rằng không biết Alpha này và Capricorn có thù oán gì với nhau, nhưng chẳng liên quan tới cậu. Huống hồ chi nếu không phải do gã ta, Virgo cũng không dại dột tự dâng hiến bản thân mình để tạo đường sống cho cậu.

Taurus đè nén ý niệm giết chóc đang chực trào khỏi cảm xúc bộc lộ ra ngoài không kiềm chế, cậu lạnh lùng cho Capricorn một đáp án vừa lòng không chút do dự.

"Được."

▾▴
Chương sau sẽ khá kịch tính.
Cũng rất máu chó...
Nhưng tất cả, còn chưa bắt đầu đâu.
Cá xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ.
Hãy vote và comment để tiếp thêm động lực khổng lồ cho mình nha~
▴▾

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info