ZingTruyen.Info

[𝙩𝙖𝙚𝙜𝙮𝙪&𝙨𝙤𝙤𝙟𝙪𝙣] 𝚏4𝚕𝚕 1𝚗 𝚕0𝚟3

𝟑𝟏

adalvikencbg

@adalicia

"Chỗ này mới khai trương à?"

"Vâng, cách đây mấy hôm thôi"

"Anh có thấy nhiều người đến chỗ này rồi nhưng anh với nhóc Gyu vẫn chưa có dịp đi, thằng nhóc đó lúc nào cũng bận rộn nên đôi khi anh đã xong hết việc và rủ nó đi ăn nhưng lại bị nó từ chối"

"Vâng, nếu như anh muốn thì có thể rủ em, em chắc chắn sẽ sắp xếp lại mọi thứ rồi bay thẳng tới chỗ của anh"

"Nghe hay đấy"

"Tât nhiên rồi ạ"

Ngay lúc Yeonjun chẳng biết trả lời tiếp như nào thì đồ ăn đã lên tới, họ gọi một xuất cơm trộn, canh kim chi, thêm vài xiên chả cá và 2 cuộn kimbap.

"Như này có ít quá không anh?"

"Anh nghĩ là có?

Soobin phì cười trước câu trả lời của anh, vừa dời mấy món trên bàn qua chỗ anh vừa nói tiếp.

"Nếu không đủ thì anh cứ gọi thêm"

"Lại là em trả à?" Vừa nghe cậu trai đối diện nói câu nó Yeonjun như hiểu ý của cậu liền lên tiếng hỏi.

"Tất nhiên"

"Lần trước đi xem phim cũng là em trả hết từ vé xem phim đến bắp rang, nước uống chưa kể bọn mình còn đi ăn và em vẫn là người trả, giờ để em trả tiếp thì anh lại ngại chết đi được"

"Vậy thì lần sau anh trả, được không nào?"

"Không, lần này anh trả"

"Em chắc chắn sẽ không để anh làm vậy đâu"

"Em-"

"Nào bây giờ thì ta ăn thôi, đồ ăn sẽ nguội đó"

Bữa ăn này gần như chỉ có mỗi Yeonjun ăn thôi, Soobin chỉ ăn cơm trộn và vài miếng kimbap còn lại nhường hết cho Yeonjun sau khi nghe anh bảo là anh rất thích ăn chả cá, ừ thì không hẳn là mỗi chả cá món nào anh cũng thích.

"Yeonjun hyung"

Sau một hồi lâu cả 2 ngồi im lặng Soobin liền lên tiếng đập tan bầu không khí này. Yeonjun lúc này vừa ăn vừa nhìn chăm chú vào chiếc điện thoại, tất nhiên là nếu đi ăn với người khác mà lại dùng điện thoại trong trường hợp này thì rất bất lịch sự nhưng vì Yeonjun phải xem những file quan trọng mà thầy đã gửi cho anh, và Soobin hoàn toàn không khó chịu gì về việc đó. Nghe Soobin gọi mình anh chợt giật mình nhìn lên.

"Huh? Em gọi anh à?"

"Vâng..."

"Có việc sao? Đồ ăn không ngon hả?"

"Không phải"

"Vậy thì là gì?"

Yeonjun rời mắt khỏi điện thoại, cậu tắt nó đi và để vào túi áo khoác của mình, nhẹ nhàng dùng đũa gắp miếng kimbap cuối cùng trên đĩa lên cho vào miệng chờ đợi câu trả lời từ Soobin. Soobin từ nãy đến giờ không nói thêm nữa mà ngồi đó nhìn từng hành động cử chỉ của Yeonjun, bây giờ cậu mới thật sự lên tiếng.

"Ok Yeonjun, nghe có vẻ điên rồ vì cả em và anh chỉ mới quen nhau gần 3 tháng thôi nhưng em muốn hỏi là..."

"Anh có muốn thử hẹn hò với em trong 1 tuần không?"

"Được"

"Cái đ*o gì vậy chứ!?? Dễ đến vậy cơ à?" Soobin thầm nghĩ trong đầu, cậu thật sự đã nghĩ ra rất nhiều văn mẫu từ chối mà Yeonjun có thể sẽ nói với cậu nhưng cậu lại đ*o ngờ đến câu trả lời này "Oh sh*t thật sự là được ạ?" Cậu ngơ ngác hỏi lại anh một lần nữa.

"Anh bảo là được"

"Oh, vâng?"

"Sao? Em bất ngờ lắm đúng không, anh biết mà dù sao thì cũng là hẹn hò thử thật sự thì anh rất có hứng thú với em và anh chắc chắn rằng em cũng như vậy"

"Yeh, em bất ngờ thật đấy. Em không nghĩ là nó lại dễ đến vậy"

"Vậy thì chính thức rồi nhé? Bạn trai?"

"Tất nhiên rồi, người yêu"

.

"Đây là nơi anh nói đấy à?"

Taehyun và Beomgyu đang đứng trước một quán ăn mới mở gần trường Beomgyu vào trước còn Taehyun thì theo sau anh.

"Ừm, chỗ này mở cũng lâu rồi nhưng anh và Yeonjun hyung chưa có thời gian đến vì anh bận quá"

"Vâng"

Beomgyu quay qua trả lời cậu sau đấy bắt đầu nhìn xung quanh tìm một bàn trống để ngồi.

"Khoang đã, Beomgyu hyung"

"Hửm?"

Taehyun cũng đang tìm kiếm một chiếc bàn trống cho cả hai, nhưng ánh mắt cậu lại vô tình va phải hai anh trai đầu màu nào đó, cậu vội vỗ nhẹ vào vai Beomgyu khi anh quay lại hỏi cậu thì Taehyun liền đưa tay lên chỉ thẳng về phía chiếc bàn ở trong góc kia.

"Kia có phải là Soobin hyung cùng với... Yeonjun hyung?"

"Gì cơ?"

Beomgyu nhìn theo hướng tay Taehyun chỉ, đó đúng là Choi Yeonjun anh trai kiêm bạn thân mang mái tóc hồng của cậu và ngồi cùng bàn với anh là Choi Soobin, cậu trai mang mái tóc xanh cũng có thể gọi là "crush" của anh ấy. Cả 2 liền đi đến bàn của 2 anh trai đầu màu kia.

"Ồ Yeonjun hyung?"

"Beomgyu!?? Cả Taehyun nữa... Hai đứa đi hẹn hò à?"

Beomgyu đi đến gọi lớn tên Yeonjun, Yeonjun thấy cậu em mình ở đây anh liền giật mình lên tiếng, đáng ra giờ này nó vẫn ở trên trường ôn bài để chuẩn bị kiểm tra sao giờ nó lại ở đây? Đã vậy nó còn đi cùng với thằng nhóc năm nhất mà nó chết mê, chết mệt. Beomgyu ở câu đầu thì vẫn không có phản ứng gì vẫn đứng im đó nhìn anh nhưng khi nghe đến câu sau cậu liền quay qua nhìn Taehyun thấy mặt cậu nhóc không có biểu hiện gì của sự khó chịu câu quay qua lườm Yeonjun.

"Gì cơ?"

"Bọn em đi ăn, hai người mới giống một cặp đôi đang hẹn hò đấy cứ nhìn nhau cười khúc khích" Taehyun bình thản trả lời Yeonjun không quên kháy nhẹ đôi chim cúc cu trước mặt.

"Không phải cứ nhìn nhau cười thì có nghĩa là đang yêu nhau đâu em nhưng với trường hợp này thì chính xác rồi đấy. Bọn anh đang hẹn hò"

"Ôi vãi ***"

"Hyung à đang ở nơi đông người đấy"

Yeonjun vừa nói ra tin động trời này Beomgyu không nhịn được mà vô thức chửi thề may mà nó không quá lớn chỉ có vài bàn gần đó nghe thấy mà hình như họ cũng chẳng có phản ứng gì. Yeonjun và Soobin liền nhích vào bên trong để cho Taehyun và Beomgyu ngồi.

"Thật à?" Beomgyu ngồi xuống cạnh Yeonjun nhích tới gần anh hơn và hỏi lại 1 lần nữa.

"Chứ sao?"

"Nhưng bằng cách nào? Em còn chả nhận ra hai người thích nhau" Thật sự thì Taehyun nhà ta quả thật không biết rằng 2 anh trai này thích nhau, ý là họ chỉ mới quen biết nhau gần 3 tháng thôi mà lại hẹn hò nhanh đến vậy.

"Từ từ đã nào, bọn anh chỉ hẹn hò thử thôi, trong vòng 1 tuần"

"À, ra vậy"

"Hai đứa ăn gì gọi thêm đi Soobin trả" Phá vỡ bầu không khí ngượng ngùng này Yeonjun liền đánh nhẹ vào tay Beomgyu sau đó nhìn qua Taehyun nói.

"Soobin hyung rộng lượng quá, Beomgyu hyung hay em và anh kêu hết cái menu luôn nhỉ?"

"Được đó"

"Không, tự trả đi" Soobin lườm Taehyun như muốn dứt luôn thằng nhỏ, không chút do dự đáp lại một câu.

"Này Taehyunie, anh nghĩ em nên rút lại câu hồi nãy, vế đầu ấy"

"Em đang định làm thế đây"

"Ơ mà Hyuka đâu?" Bây giờ Soobin mới nhận ra nhóc con mà cậu yêu quý nhất không đến cùng 2 bạn trẻ TaeGyu, tất nhiên là Soobin cũng rất quý Taehyun rồi nhưng khác với Hyuka, tính cách của Taehyun hoàn toàn trái ngược với nhóc con đó, đôi khi cậu nghĩ rằng thằng nhóc đó đối với cậu giống như một người bạn thân cùng tuổi hoặc có khi cậu còn tưởng năm sinh của nó có gì đó nhầm lẫn cơ.

"Nó ở lại trường làm bài luận"

"Ơ anh tưởng mày ở lại giúp nó?"

"Không, bài của nó thì nó tự làm em không giúp"

"Vậy là mày bỏ bạn theo trai hả em?"

"Gì, trai gì ba" Beomgyu hiện giờ đang rất muốn đấm Yeonjun mặc dù từ nãy tới giờ anh chả làm gì cả.

"Mày không phải con trai thì là gì?"

"Ờ"

"Ủa mà túi gì đây?" Yeonjun nhìn thấy một chiếc túi giấy cạnh Beomgyu nên tò mò hỏi nhỏ cậu nhóc.

"À ý anh là cái này hả? Quà do Taehyunie tặng em đấy"

"Gì? Taehyun mày mua hồi nào vậy?"

"Mua hồi nào hỏi làm gì?"

"Nhưng chắc phải tặng vì dịp quan trọng gì chứ đúng không?" Yeonjun định chồm qua chỗ Beomgyu lấy chiếc túi giấy thấy vậy Beomgyu liền cầm lên đem qua đưa cho Yeonjun, anh cẩn thân lấy chiếc áo ra xem vẻ mặt có hơi bất ngờ, chỉ là một chiếc áo thôi mà? Anh nhìn chằm chằm vào Beomgyu, hình như anh định nói gì đó nhưng lại thôi khi Taehyun trả lời câu anh vừa hỏi.

"Quà chúc mừng anh ấy được giải nhất cuộc thi nhảy, quà muộn"

"Thế anh mày không có phần à? Anh với nó nhảy cặp mà??"

"Không, đi mà kêu bạn trai của anh mua cho ấy"

"Binie, anh cũng muốnnn"

"Em trả bữa này xem như quà nha?"

"Vậy thì chia tay đi, tôi chán cậu rồi"

"Thôi thôi anh dỗi đấy à? Nói đi anh thích gì, em mua cho anh Gucci, Céline, Louis Vuitton muốn gì nói em mua tất"

"À ban nãy ý anh là chia tay 5 giây thôi, giờ mình quay lại nha?"

"Eo ôi...Anh yêu vì vật chất đấy à?" Beomgyu bên này nhìn hai ông anh đầu màu rõ ghét, bây giờ thì cậu muốn đấm cả hai.

"Hyung, họ chỉ hẹn hò thử 1 tuần thôi" Taehyun trả lời sau đó chán nản nhìn Beomgyu đang trò chuyện cùng Yeonjun, đáng ra cậu định là cả 2 chỉ đến đây chào hỏi và kháy nhẹ 2 ông anh cùng trường rồi đưa anh đi chỗ khác thôi những không ngờ giờ lại bị vướng lại ở đây. Thế là cậu đã mất cơ hội đi ăn riêng với Beongyu rồi, cay thật đấy.

___

Okay xin lỗi mọi người vì sự lười biếng này mấy hôm nay tui bận cày One Piece ạ =)) cơ mà chả hiểu sao tôi làm textfix mà bây giờ lại lấn cmn sang văn phong luôn rồi 🥲
kiểu tui không tự tin về văn phong của tui lắm vì nó bị cụt ngủn í nên những chap văn thì tui thường ngâm lâu rồi đọc đi đọc lại chỉnh sửa khi nào thấy được thì cho lên sàn :(( dù sao thì tui sẽ hạn chế văn phong lại một tí ㅠㅠ

À, chuyện là mai tui thi online rồi huhu xong đời Adalicia

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info