ZingTruyen.Info

[0608] Chàng Trai Năm Ấy | END |

Hạnh Phúc

YnKim4178

Sáng hôm sau, mọi người tập hợp để nghe thông báo từ thầy Lee" mọi người có thông báo vui nè, chúng tao sẽ thi đấu đá với oman(omo) nên khoảng một tuần nữa chúng ta sẽ bay qua đó", mọi người nghe xong vui vẻ, buổi tập hôm đó ai cũng có nụ cười trên môi. Tới trưa đi ăn mọi người bàn về việc bay qua oman và đá xong mọi người sẽ đi chơi, đây không phải lần đầu đi thi đấu nhưng chưa lần nào mọi người được đi tham quan nên mọi người khá thích thú về điều đó, sau khi ăn xong mọi người về phòng nhưng Trường thì không có về mà anh đi lên phong HLV, một lúc sau anh về, Vương hỏi" anh đi đâu mới về ấy" Trường cười rồi đáp"anh xin thầy cho đổi phòng ở cùng với em " Vương ngạc nhiên hỏi tiếp" vậy thầy có cho không" Trường cười tít mắt nói" cho, cho cả khi ở chung khi qua oman nữa cơ" nói rồi Trường dọn đồ qua phòng Vương, chiều hôm đó cũng phải tập nên mọi người nghỉ ngơi khá ít, trong sân mọi người nghe thầy giải về chiến thuật lần này và những người dự bị, 4h chiều mọi người tập hăng say vui vẻ, thì Quyên đi vào, đi tới chỗ Trường cô ta bảo" anh, em muốn nói này với anh, em chuẩn bị cưới rồi hôm đó anh tới nhé" nói xong Quyên đưa cho Trường tấm thiệp rồi cô chạy ra ngoài, mọi người đi lại hỏi" ê có chuyện gì vậy Trường " Trường đưa cho mọi người thiệp rồi bảo" Quyên tới mời đi đám cưới của cô ta" thời gian trên đó là ngay ngày cả đội đi đá. Chú Trường bảo" ủa ngày mình đi đá cũng ngày này rồi sao lại mậy" Chinh nói" thì nhắn tin chúc mừng thôi chứ biết sao giờ" nói rồi mọi người bỏ nó qua một bên.

Cuối tuần, ngày mọi người lên xe đi qua oman(omo), mọi người chuẩn bị sẳn sàng để lên xe đi tới sân bay để bay qua bên oman, sau vài tiếng làm thủ tục và bay thì mọi người cũng tới sân bay oman, xuống sân bay người hâm mộ hồ ạt tiến đến xin chữ kí, chụp hình, rồi còn mấy anh phóng viên đang đứng chuẩn bị phỏng vấn. Thầy Park đi tới chỉ định một người ra để phỏng vấn, thầy bảo Tiến Linh ra phỏng vấn, Tiến Linh đi tới chỗ các phóng viên còn mọi người thì đi ra xe đợi.... Vài phút sau Tiến Linh đi ra đi lên xe, anh ngồi xuống như được sống lại, anh nói"  trời ơi hỏi nhiều thế không biết, mệt gần chết, mỏi hết cả hai chân" mọi người cười bảo" chắc anh xui bị thầy chọn ra phỏng vấn", xe bắt đầu chạy, vì lúc tới sân bay là 4h sáng nên mọi người vừa buồn ngủ vừa đói, thầy phát cho mỗi người bánh để ăn đỡ đói, Vương mới lên xe thì đã ngủ mất tiêu nên Trường giữ giúp Vương cái bánh. Xe tới nơi mọi người xuống xe, Trường kêu Vương " Vương dậy tới nơi rồi, muốn ngủ thì lên phòng ngủ tiếp" Vương đứng dậy đi loạn choạng đi xuống xe, lúc này phóng viên mấy nhiếp ảnh đã đứng đó đợi từ lâu. Vào khách sạn lấy thẻ phòng xong Trường xách đồ cho Vương, đi tới phòng Vương nằm xuống giường đánh một giấc tới sáng hôm sau.

Sáng hôm sau mọi người được thầy Lee kêu dậy xuống làm quen sân, xuống tới các máy ảnh phóng viên tới tác nghiệp rất sớm các anh ra sân tập, trong lúc tập thầy Park có đi xem có phóng viên bên oman đến tác nghiệp hay không, thì số phóng viên oman tới tác nghiệp khá nhiều làm thầy Park bất lực... Sau khi tập xong mọi người về khách sạn nghỉ ngơi và ăn uống. Vì chiều hôm đó đội oman tập nên đội tuyển được nghỉ, Chú Trường ở cùng với Lâm , chú live PK nói chuyện vui vẻ, Trường với Vương đang ở cùng phòng, đang nằm thì mọi người qua kêu đi chơi, Chinh chạy qua gõ cửa Trường ra mở Chinh bảo" đi chơi không hai anh" Trường quay vào hỏi Vương " Béo, đi chơi không" Vương gật đầu rồi ngồi dậy đi ra cửa đi cùng mọi người, Hải con nói" còn chú Trường với anh Lâm nữa" mọi người đi qua phòng hai người đó rũ"có ai đi chơi không alo alo" Chinh gõ cửa nói. Lâm ra mở của bảo" đi đi đợi tao với, chú đi không" chú Trường bảo "đi đi chứ đợi tao" nói rồi chú đi ra.

Đi vòng vòng ở oman, rồi mua đồ mọi người nói chuyện vui thì Toàn bảo với các nóc " mọi người xíu trốn đi ăn khuya hông" mọi người đồng ý hai tay, khi đi chơi về khách sạn là 6h30 nên mọi người đi ăn nhưng các nóc bảo mình không đói nên chỉ có các cọt ăn thôi, Trường hỏi Vương " em không ăn thiệt à, tối đói ấy" Vương cười bảo" không em không đói, em đang no hơi" ăn xong mọi người về phòng, tới 12h các nóc chạy xuống sảnh khách sạn đi ăn. Đi ra ngoài cười nói vui vẻ còn các anh cột thì ngủ không biết gì cả, các nóc đi ăn bánh tráng trọn, phở... Ăn no nơi rồi Ỉn bảo" ăn rồi về phòng thì Béo lắm hay đi chơi đi" mọi người đồng ý, đi tiếp kiếm gì chơi thì lúc này các cột thức không thấy người kế bên Trường nhắn tin hỏi" mọi người có ai thấy Vương hông, em ấy đâu mất tiêu rồi" các cột cũng bảo không thấy các tình yêu của mình, Chú Trường đang ngủ thì chú hỏi" gì bây, biết giờ này nhiêu chưa mà còn nhắn tin không cho ai ngủ dị" Tiến Linh bảo" nóc mất tiêu rồi chú ơi" Chú nói" còn mà, nóc nhà còn mà bây bị gì dị" Quế Hải đáp" không phải nóc của khách sạn mà là nóc của tụi con nè" chú hỏi" ủa rồi tụi nó đâu mà không thấy" Trường bảo" con cũng không biết nữa, thức dậy không thấy đâu" Chú hỏi mấy người còn lại" rồi tụi bây sao" mọi người nói" cũng giống dị đó chú", Chú Trường nói" chắc chiều không ăn giờ đói xuống sảnh ăn rôi chứ gì, xuống kêu lên đi" mọi người đi xuống sảnh cũng không thấy, Dũng Gôn chạy lại hỏi chị nhân Viên thì chị bảo" hòi nãy thấy có tốp cầu thủ đi ra ngoài ạ" Lâm bảo" chúng nó trốn đi ăn khuya rồi" mọi người cả Chú Trường, Lâm,... Những người ế cũng ngồi ghế ở sảnh chờ mấy con người kia vui vẻ đi chơi ngoài kia. Một lúc sau mấy con người kia cũng về, mới bước vào sảnh có mùi thuốc súng. Vương nhìn vào ghế ở sảnh thấy Trường đợi ở đó, Vương dừng lại mọi người hỏi" sao thế hả, bị gì à" Mọi người nhìn theo hướng mắt của Vương, mọi người đi thẳng coi như chưa có chuyện gì thì " dừng lại, đi đâu giờ này mới về" các con người kia nhìn lại mặt ai cũng sát khí cũng hiểu xíu sẽ có chuyện, Chinh bảo" đi dạo thôi, kêu có gì hông" Dũng Gôn đáp" giỏi nhỉ trốn đi rồi nhở mày có chuyện gì rồi sao" Chinh đáp" làm gì có chuyện gì được " nói rồi Dũng đi tới kéo Chinh rồi nói" mày giỏi, lên đây với tao" nói xong hai người đó đi, Vương nhìn Trường, Trường nói" đi lên phòng " nói rồi mọi người ai cũng dẫn người kia lên phòng với đôi mắt đầy sát khí.

Đoán xem tiếp theo nào, mình có chơi tik tok mọi người ủng hộ mình nhe,
🍒  yến x Minh Vương  🍒

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info