ZingTruyen.Info

[0608] Chàng Trai Năm Ấy | END |

Đêm Mặn Nồng

YnKim4178

Sau khi về tới phòng thì Trường kéo Vương lên Giường nằm đè lên người Vương rồi bảo "xin lỗi mày nhé, tao không chịu nổi nữa rồi, giúp tao với" Vương lo lắng nói" sao thế mày bị gì nữa rồi" lúc này Trường chẳng còn tâm trạng trả lời Vương, anh bắt đầu cở áo Vương ra rồi hôn lên môi Vương, hôn sâu lên vai và cổ Vương, người của Trường lúc này đổ mồ hôi khá nhiều. Trường hôn lên môi Vương một nụ hôn sâu, lúc này người của Vương cũng nóng dần lên, hai người ôm hôn nhau thắm thiết.... Trường hỏi Vương " mày chịu được không" Vương ngại  nói " được " nói rồi Trường thúc mạnh khiến Vương rên rỉ" aaaa.. Đau, đau quá " Trường lúc này thúc càng mạnh không nghe Vương đang rên rỉ kêu đau... Sau một hòi mặn nồng thì hai người mệt mỏi nằm trên giường Vương quay qua hỏi" mày bị gì thế" Trường nói" bị trúng thuốc"Vương" thảo nào mày mạnh như trâu ý" Trường quay qua hỏi " mày có đau không" Vương nói giọng điệu giận dỗi" đau sao không, tao bảo đau mày có nghe đâu" Trường xin lỗi "rồi hỏi mày có yêu tao không Vương " Vương lúc này không thể nào không nói thật nên cậu bảo" có, mày có thấy bạn bè nào mà đè nhau ra không " Trường cười rồi ôm Vương ngủ.

Sáng hôm sau Vương tỉnh Trường hỏi "dậy rồi à có đi được không hay để tao bế về phòng" Vương bảo" thôi đi tao đi được " nhưng khi đứng dậy anh đau đến mức cậu phải ngồi lại xuống giường, Trường thấy vậy chạy lại bảo " thấy chưa, tao nói mà không nghe" Vương quát" tại ai mà tao ra nông nổi dầy" Trường cười rồi nói" xin lỗi, xin lỗi được chưa" bế Vương về phòng cho Vương Vệ sinh cá nhân xong rồi Trường hỏi đùa " rồi có cần tao bế ra sân luôn không" Vương lúc này" thôi thôi tao lạy mày tao đi được, đỡ rồi" Vương với Trường đi ra sân thấy mọi người đứng nói chuyện nên đi lại, Phúng kéo tay Vương hỏi" tối mày có bị thằng Trường đè không" Vương ngạc nhiên hỏi" sau  lại hỏi thế" Phúng bảo "hôm qua tao thấy mấy ổng bỏ thuốc vào trong lon bia của thằng Trường" Vương hỏi" rồi mày thấy sao mày không nói" Phúng tự hào nói" nói làm gì nói cho bị đè à" Vương hỏi "rồi tối mày có bị hông" Phúng nhăn mặt bảo" có chứ sao" Vương nói tiếp " trước sao mày cũng bị đè " trong lúc này Hải Quế hỏi nhỏ Trường" tối có đè em nó không mày" Trường hỏi" sau anh biết, á à mọi người là hung thủ bỏ thuốc vào à" Thanh bảo" giúp anh thôi mà "Trường nói"  giúp đầu mày" Dũng gôn  "dị là hòi tối anh có đè thằng Vương gòi"Trường nói giọng điệu giận" tất nhiên rồi, gặp mày mày cũng thế thôi" bàn xong mọi người tập luyện, vì chuyện hòi tối nên mọi người được Quế Hải bỏ đi phần chạy bộ.

Về phòng Trường qua hỏi Vương " còn đau không mày" Vương ngại nói" không hết rồi, chi vậy" Trường cười nói"  đi chơi không " Vương gật đầu rồi tắm rữa xong rồi đi chơi với Trường, chỉ có hai người, Trường đưa Vương đi chơi công viên, bờ hồ... Đi khắp nơi chỉ có hai người, trời cũng bắt đầu tối Trường dẫn Vương về CLB đang đi thì thấy mọi người , mọi người hỏi " hai người đi đâu đó " "Trường dẫn em đi chơi" Vương trả lời, mọi người trêu" đi mà không rũ tụi này nhe " nói chuyện xong hai người về phòng, Vương về tới phòng thì nằm ngủ ngay, còn Trường thì nằm coi ảnh của hai người hôm nay.

Tới khuya, Vương lại thấy ác mộng người đầy mồ hôi, miệng thì lại xin tha" tha cho tao đi, tha tao đi, đừng đừng đừng đụng tao"trên mặt Vương lúc này nước mắt của cậu chảy, cậu bật tỉnh chạy sang phòng Trường, gõ cửa kêu tên Trường " Trường, Trường.. Trường". Trường nghe chạy vội ra anh biết người kêu cửa là Vương, chạy ra mở cửa Vương ôm vội anh vào" Trường ơi tao sợ, tao sợ" Trường trấn an Vương" thôi không sao, có tao rồi" nói rồi anh đỡ Vương nằm xuống giường" ngủ đi, tao không bỏ mày đâu nha nha, thương ngủ đi" Vương nhắm mắt ngủ ,Trường nhìn cậu say đắm, Trường vuốt tóc cậu, anh thấy trên mắt cậu đang chạy nước mắt, Trường vội lau đi rồi nằm cùng Vương ngủ.

Sáng hôm sau Trường thấy Vương ngủ mê mang, anh chạy lại kêu, mới đụng vào người Vương thì lúc này người Vương rất nóng, Trường thấy thế nấu nước sôi lau mình cho cậu,Trường ra sân xin Quế Hải hôm nay cho Vương và anh nghỉ buổi tập hôm nay, Trường " anh Hải hôm nay cho em với Vương nghỉ buổi nay nhé" Quế Hải hỏi "sao lại nghỉ, mày với nó đi chơi à" Trường nói với Hải" hôm nay Vương nó sốt em về chăm nó " nói rồi Hải"um về chăm nó đi để tao nói thầy, có gì tập xong anh em qua thăm nó " nghe vậy Trường chạy về phòng thấy Vương lúc này đang ngồi dậy chuẩn bị xuống giường, Trường chạy tới" Ê làm gì vậy" Vương dụi mắt " Tao đi về phòng" Trường chạy lại đỡ Vương rồi nói" mày đang sốt ở yên đó" nói rồi anh đỡ cậu ngồi lại giường, Trường nói " mày đỡ chưa mà đi đấy" Vương cười " tao đỡ rồi không sao đâu" Trường nhăn mặt bảo" thôi đi, mày ngồi yên đó đợi tao đi nấu cháo cho mày" nói xong cậu đi nấu cháo cho Vương. Cháo nấu chín anh chạy ra ngồi xuống đút Vương ăn, Vương giơ tay định cầm chén cháo rồi nói" thôi để tao ăn được rồi" Trường giựt lại bảo" thôi để tao đút cho, mày mới khỏe lại mà" nói hòi Trường cũng đưa chén cháo cho Vương ăn, Trường đứng dậy " mày ăn đi tao đi lấy thuốc cho mày" nói xong anh chạy ra khỏi phòng lấy thuốc cho Vương.

Lúc Trường quay về thì đã thấy Vương và mọi người đang nói chuyện trong Phòng, anh đi vào đưa thuốc cho Vương mọi người hỏi thăm Vương" sao rồi mày, đỡ chưa ăn gì chưa " Vương bảo" tao ăn rồi Trường nấu cháo cho tao ăn rồi " mọi người chọc" quá hen, Trường nấu luôn mới chịu" . Nói chuyện cả buổi Trời mọi người về phòng người nấy, Vương định đứng dậy Trường bảo" mày định làm gì đó" Vương đáp" tao về phòng thay đồ rồi ngủ chẳng lẽ ngủ bên phòng mày à" Trường gật đầu nói" um ngủ bên đây đi cho tao dễ chăm mày, để tao lấy đồ qua cho mày tắm" Trường chạy qua phòng Vương lấy cho ăn bộ đồ rồi chạy lại đưa cho cậu... Cậu tắm ra nhìn Trường lúc này đang ở ngoài lang can.

Hôm nay đợi đá banh vừa ghi ạ

Ổng mới đăng hòi tối

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info