ZingTruyen.Info

[0314] Lạc

10.2

Tamlam0609

Anh ơi, đã gần 2 năm từ ngày anh không còn bên em nữa. Anh đang ở đâu? Có phải anh quên mất em rồi không? Vườn hoa hướng dương em trồng hoa đã nở rộ, tại sao anh lại chưa trở về bên em. Anh ơi, em nhớ anh nhiều lắm. Anh ơi, từ ngày anh đi em gặp ác mộng nhiều lắm. Không còn anh an ủi, vỗ về em sợ hãi lắm. Anh đưa cho em sợi dây chuyền làm gì chứ? Anh có quay về tìm em đâu. Lẽ nào anh không còn ở đây nữa, lẽ nào anh lại quên mất em rồi. Anh ơi, trí nhớ em kém lắm, vả lại em cũng không biết vẽ nữa. Anh là đồ lừa dối, anh bảo xa em một thời gian thôi mà sao gần hai năm rồi anh vẫn chưa về? Em sắp quên đi gương mặt anh rồi này. Anh ơi, về với em đi.

Anh có biết lúc nhớ anh em sẽ làm gì không?

Em sẽ viết lách, viết về những ngày chúng ta bên nhau như một cách nhớ về anh. Nhưng anh ơi, những gì em viết về em và anh đã viết hết rồi, chỉ còn thiếu một cái kết của anh và em thôi. Khi mọi người đọc được những thứ em viết, họ hỏi em rằng "Sẽ không có cái kết cho chuyện tình này sao? " em chỉ cho họ một câu trả lời lưng chừng " Bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp ". Bởi chính bản thân em cũng không biết chuyện tình này có thể có một kết thúc như em mong đợi hay không.

Hay là em tự viết ra cho nó một cái kết nhỉ? Là anh sẽ trở về bên em hay là anh sẽ biến mất mãi mãi. Em thật sự không thích cái kết thứ hai tí nào, nên là anh mau trở về với em để em có thể viết một cái kết thật viên mãn cho cuộc tình duy nhất của đời mình. Được không anh?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info