ZingTruyen.Asia

(0309) Tình Nhân Của Cha Dượng (H+)

chap 72: hạnh phúc như ngày đầu (end)

NgnHuyn058

Nhanh chóng không nói nhiều Ngọc Hải liền làm việc trọn với tình vợ chồng, những ngón tay thon dài của anh lại được đưa vào trong lỗ huyệt đang rỗng ấy của cậu. Những tiếng rên dâm đãng lại được vang lên rõ ràng , khi nghe ai cũng phấn khích, còn anh thì lại đưa thêm 2,3 ngón vào rồi khuấy đảo xung quanh ấy.

Được 1 lúc thì anh rút ra và cho cái hậu huyệt đang cương cứng kia vào. Có lẽ là vì rượu nên sức của anh không hề nhẹ như mọi ngày nữa, nó mạnh mẽ đến đáng sợ.

Toàn: trời ơi đuma nhẹ lại coiii

Cơn đau làm như nó đã khiến cho Văn Toàn không thể nhịn được cơn giận của mình mà thuận tiện chửi luôn cả anh. Ngọc Hải cũng không thể tin nổi nữa cơ mà, lâu rồi mới được thấy Văn Toàn tức giận đến như vậy nhờ.

Nhưng không sao Ngọc Hải cũng không quan tâm là Văn Toàn có chửi mắn như thế nào, anh vẫn tiếp tục công việc của 2 vợ chồng nên làm ở đêm tân hôn.

Toàn: ứm~~~~

Văn Toàn lại chịu đựng những cơn thúc điên cuồng của Ngọc Hải vào cậu, không thể nói nổi, đau đến đằng trời.

..........

Sau  2 tháng cưới nhau. Ngọc Hải và Văn Toàn đã thấy được 1 cậu bé bị bỏ rơi ngoài đường nên 2 người đã quyết định là sẽ đem cậu bé ấy về để nuôi, chứ bây giờ để cậu nhóc này ở đây cũng tội.

Từ đó Ngọc Hải, Văn Toàn và cậu bé ấy cũng đã rất hạnh phúc và chung sống với nhau, cũng có lúc Văn Toàn có hơi tức giận vì Ngọc Hải chỉ suốt ngày công việc và công việc. Trong lòng cậu luôn cứ nghĩ Ngọc Hải bây giờ đã có người khác và khi cưới được cậu rồi lại chán cậu, nhưng có lẽ cậu đã hiểu lầm. Ngọc Hải suốt là công việc và công việc là vì lo cho Văn Toàn và con của 2 người,   anh cũng có suy nghĩ lại là nếu như công việc nhiều quá thì thời gian bên gia đình sẽ ít hơn nên anh cũng đã bớt công việc của mình lại mà luôn dành thời gian cho Văn Toàn và con của 2 người nhiều hơn.

Mỗi tối. 3 người cùng nhau ở sofa gọt trái cây tươi đút nhau ăn rồi cùng nhau xem phim hoạt hình trên màng hình tivi lớn kia. Phải nói là gia đình của Ngọc Hải và Văn Toàn cũng vẫn mãi hạnh phúc cho dù thời gian dành cho nhau đã nhiều. Cũng có nhiều người nói "yêu lâu sẽ cùng mờ phai thôi" nhưng không nha! Nhầm vào vài người thôi, nếu họ yêu lâu chán thì họ bỏ là đúng đó cũng chứng minh là họ đã không bao giờ yêu nhau thật lòng. Còn có vài người yêu nhau đã lâu rồi nhưng vẫn hạnh phúc như ngày đầu mới yêu ví dụ như gia đình của 0309 của chúng ta.




End truyện. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã ủng họ fic "Tình Nhân Của Cha Dượng (H+)" của tui bao lâu nay. Chắc có lẽ mấy ngày nữa tui sẽ ra fic mới nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia