ZingTruyen.Info

(0309) Tình Nhân Của Cha Dượng (H+)

chap 71: đám cưới

NgnHuyn058

Thoáng qua cũng đã tới ngày anh và cậu bước lên lễ đường. Thì hôm nay là ngày đám hỏi bên nhà Văn Toàn. Nhưng cậu lại không có ba mẹ để làm lễ được đầy đủ như bao người khác, nhưng cậu lại có ông anh Duy Mạnh làm chủ cho cậu, tuy không phải anh ruột nhưng Duy Mạnh là người thân và hiểu được cậu và anh ấy đã từng cưng chiều cậu yêu thương cậu giống em trai ruột của anh ấy.

Đứng trước mặt của tất cả mọi người ở đây là 2 chàng trai lịch lãm trên người mặc 1 chiếc áo vest sang trọng Ngọc Hải vui vẻ nắm tay Văn Toàn bước lên lễ đường 2 người đứng kế MC.

MC: kính thưa toàn thể quý vị chiếc xe hoa mang biển số tình yêu của quan viên họ nhà trai đã cập bến bờ hạnh phúc! Vâng giữa thời tiết se se lạnh như tình người lan toả đem lại sự ấm áp, xin được chào đón toàn thể quan viên họ nhà trai và cũng xin được chúc mừng quan viên họ nhà gái đã cùng nhau hội ngộ tại khách sạn của Hà Nội đã cùng chúc phúc cho đôi bạn trẻ Ngọc Hải Văn Toàn. Một lần nữa xin được thay mặt cho gia đình quan viên họ nhà gái, đỡ lời cho chủ nhân cửa những cánh thiệp hồng- trân trọng kính mời toàn thể quý vị tiến tới những bàn tiệc trầu, tiệc nước, tiệc thuốc, tiệc trà đã được nhà gái chuẩn bị kỹ lưỡng, trang trọng và để cùng hoà chung vào niềm vui, niềm hạnh phúc của đôi bạn trẻ ngày hôm nay! Một lần nữa trân trọng kính mời. Kính thưa toàn thể các cụ, các ông, các bà, cô dì chú bác, các bạn nam bạn nữ thanh tú có mặt tại hôn trường cưới của quan viên nhà gái Văn Toàn ngày hôm nay. Thay lời gia đình xin được trân trọng cảm ơn toàn thể quý vị.

Sau mấy tiếng đồng hồ mệt mỏi thì buổi tiệc cũng kết thúc.

Qua hôm sau là ngày lễ Tân Hôn của bên đàn trai. Cũng như các buổi Tân Hôn khác, đải tiệc. MC đều nói như nhau chỉ có khác là vì đây là buổi tiệc cưới của 1 tổng tài nổi tiếng nên cũng không kém phần thú vị MC bá đạo còn nghĩ ra trò chơi chú rể tìm cô dâu bằng cách sờ tay nhưng chú rể thì lại bị bịt mắt lại.

.......

Tối đến. Buổi tiệc kết thúc thật mệt mỏi. Sau khi đã thay ra 1 bộ đồ thoả mái Văn Toàn liền vào phòng mà nằm ịt lên giường.

Toàn: awwww đã quá.

Cánh cửa từ từ mở ra, Ngọc Hải đi vào anh đi loạn choạng khắp nơi, Văn Toàn nhìn cũng hiểu là Ngọc Hải đang say, cậu liền đứng dậy mà đở anh lên giường. Vì bộ đồ của tối đêm tân hôn mẹ chồng của cậu đã lựa cho cậu 1 cái áo sơ mi và 1 chiếc quần bó kéo dãn. Chiếc áo không quá mỏng cũng không quá dày, nhưng vì lúc nãy đở Ngọc Hải nên chiếc áo đã bị tuột xuống 1 tí, cũng vào ngay lúc đó anh quay qua nhìn lại đập vào mắt anh là làn da trắng nõn và cái xương quay xanh hiện rõ lên.

Hải: aaaa chết tịc tại sao vậy hả Văn Toàn em có bỏ bùa gì không mà em lại làm tôi mê em vậy hả

Ngọc Hải nắm lấy 2 bờ vai nhỏ bé của cậu. Không để cậu trả lời mà anh liền đẩy cậu xuống giường.

End chap. Thông báo tí là sắp end truyện và Ngân sẽ viết 1 câu truyện khác có kết SE nha mọi người. Vì mình đã viết Ngôn rồi, mình cũng viết Đam rồi nên mình sẽ viết thêm SE nha. Mong mọi người sẽ ủng hộ Ngân

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info