ZingTruyen.Info

(0309) Tình Nhân Của Cha Dượng (H+)

chap 68: H+

NgnHuyn058

Bỗng nhiên Văn Toàn hôn lên môi Ngọc Hải. Cơn kích tình của cậu ngày càng dân trào Ngọc Hải ngồi im Văn Toàn ngày càng lấn tới, cậu không ngừng trêu đùa thân thể của anh, tới móc khoá quần, cậu liền đỏ mặt, thấy thế Ngọc Hải cũng hiểu, nhưng đường còn xa lắm mới tới nhà, nhưng mà Ngọc Hải lại không thể nhịn được nữa rồi.

Hải: đến 1 con đường vắng trước mắt.

Ngọc Hải nhanh chóng nói với tài xế. Ông ta cũng hiểu mà, nãy giờ tài xế cũng đá chứng kiến hết rồi, ông ta cũng biết mệt chứ.

Tới con đường vắng tài xế liền nhanh chóng mở cửa đi ra 1 chỗ nào thật xa để cho Ngọc Hải và Văn Toàn có không gian riêng tư và tự nhiên 1 xíu.

Sau khi Ngọc Hải thấy ông tài xế đã đi xa rồi anh liền quay qua hướng Văn Toàn đang nằm mà tự giải thuốc cho mình.

Hải: Văn Toàn ~~ nãy giờ em đã kích tình anh lắm rồi đó, bây giờ có cương rồi, em phải chịu trách nhiệm đi chứ.

Vì Văn Toàn đang quá mê mẫn đầu ốc cậu trống lỗng cậu còn không biết anh đang nói gì cơ mà. Văn Toàn bắt đầu cảm thấy như muốn chết đi, cậu bắt đầu cởi áo của chính mình ra không những vậy cậu còn cởi chính cái quần của mình ra, Ngọc Hải liền trợn mắt nhìn cậu. Weo thật bất ngờ, chắc cũng 1 phần là vì thuốc thôi nhỡ.

Toàn: Ngọc Hải~~~

Trong lúc mơ hồn Văn Toàn lại gọi tên anh, anh bây giờ ngồi kế bên liền cười hài lòng.

Hải: được nếu em cần anh sẽ giúp. Bảo bối ~~~

Ngọc Hải liền vui vẻ mà kéo cậu về phía mình. Anh không nói gì nhiều mà cởi tất cả y phục còn dư sót trên thân thể của 2 người không còn gì cả.

Toàn: ưm~~ Ng...ọc Hải làm nh....anh lên

Theo như lời cầu xin của Văn Toàn, Ngọc Hải cũng không thể nào từ chối được. Anh lại bắt tay vào việc, không nói nhiều, anh nhanh tay đưa ngón tay của mình vào lỗ huyệt đang cần được lấp đầy của cậu, cơn hứng dục của thuốc nó đang tràng khắp cơ thể cậu, dần đến lỗ huyệt cậu. Nhanh chóng anh nhấp tay đưa ra vào lỗ huyệt động của cậu, khi thấy đã đủ rồi anh lại banh 2 chân cậu ra rồi xích lại gần cậu để chân cậu có thể cảm nhận được 1 thứ gì đó đang cương cứng ở dưới.

Toàn: Ngọc Hải~~a....nh c....ương quá r....ồi~~~

Ngọc Hải dù rất mệt rất khó chịu không nói được nhưng cậu vẫn cố gắng kìm nén lại và nói.

Nghe thế Ngọc Hải cũng không nói gì mà cười dâm tặc, không nói nhiều nhanh như gió anh đưa côn vật lớn đang cương và dựng đứng lên như cây cột cờ vào lỗ huyệt ấy của cậu. Thay vì rên rỉ xin tha thứ như thường lệ của Văn Toàn thì hôm nay lại không như thế, cậu cứ nhắm mà miệng thì cố câm nín để không rên lên những tiếng rên dâm tặc. Ngọc Hải thay làm lạ! Sao hôm nay trong người cậu đã có thuốc kích dục rồi mà tại sao cậu lại không chịu rên mà lại cố gắng câm nín chứ.

Hải: Văn Toàn cùng nhau rên nào.

Càng nói Ngọc Hải càng thúc mạnh hơn vào trong, đến lúc chạm đến điểm G của cậu, nhưng 2 người vẫn chưa ai "bắn" ra hết cả.

*Phạch phạch*

Nhưng tiếng "phạch phạch" vang lên, cả 2 cùng rầm lên 1 tiếng rồi bắn ra hết......


End chap. Tui đang đi học nha mọi người :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info