ZingTruyen.Info

(0309) Tình Nhân Của Cha Dượng (H+)

chap 62: tỏ tình?

NgnHuyn058

Văn Toàn chưa kịp dứt câu thì Ngọc Hải đâu từ sau nhảy ra nói.

Titi: Ngọc Hải sao anh lại ở đây?

Hải: công viên này ông nội cậu làm ra hay sao mà tôi đến không được?

Titi: nhưng chỗ này tôi đang tỏ tình.

Hải: tỏ tình? hứ

Tỏ tình nghe vớ vẩn thật! Ngọc Hải cười nhếp méch rồi anh vỗ tay 2 cái thì từ đâu ra 2 người mặc đồ đen đi ra bịch 1 tấm vải trắng lên miệng Titi làm cho cậu ta ngất xỉu rồi 2 người đó đưa cậu ta đi lên xe rồi đưa đến 1 nơi nào đó.

Toàn: xong rồi nhỉ?

Sau khi Văn Toàn thấy Titi và 2 người đó đã đi rồi cậu quay qua nhìn Ngọc Hải cười nhẹ nói.

Hải: chúng ta đi dạo tí đi nhờ.

Thấy Văn Toàn cười với mình Ngọc Hải cũng cười nhẹ theo rồi dắt tay cậu đi đến cây cầu kia. Vì cây cầu này rất linh thiên về những chuyện tình yêu tình duyên nên mọi người nào muốn đi qua ước nguyện hay làm gì cũng phải đứng xếp hàng. Anh và cậu đang nắm tay đứng đợi thì thấy từ phía xa có 1 cậu bé đang đi gần lại đây, trên tay cậu bé ấy còn cầm theo 1 cánh hoa hồng màu đỏ, cậu bé ấy vui vẻ chạy lại chỗ anh và cậu.

......: 2 chú mua dùng con cánh hoa này được không ạ.

Cậu nhóc ấy tươi cười đưa cành hoa lên ngay mặt anh nói chuyện lịch sự lễ phép. Anh thấy vậy cũng cười rồi cầm bó hoa lên rồi xoa đầu cậu bé.

Hải: được thôi, nhóc dễ thương.

Nói rồi anh móc ra tờ 500k rồi đưa cho cậu bé đó.

.......: ơ nhưng con không có tiền thối ạ.

Hải: không sao, chú cho con đấy, cầm đi mà mua gì ăn đi nhá.

Anh xoa đầu cậu bé ôn tồn nói.

.....: dạ con cảm ơn ạ. Chúc 2 chú hạnh phúc ạ, nhìn 2 người đẹp đôi thật.

Nói rồi cậu bé nhìn anh và cả cậu cười rồi chạy đi mất. Uầy cậu bé này thật có mắt nhìn người mà.

Cuối cùng cũng đến cặp anh và cậu đi lên cây cầu tình yêu này rồi . Trước mắt tất cả mọi người ở đây, quen không quen gì kệ mẹ nó! Anh và cậu cùng nhau nắm tay vui vẻ đi lên, ở giữa cầu bỗng anh móc ra từ trong túi mình 1 hộp nhẫn trong đó có 2 chiếc nhẫn đôi. Ngọc Hải nhanh chóng nắm lấy tay cậu giơ lên rồi đeo nhẫn vào tay cậu.

Hải: đây. Tại cây cầu được gọi là linh thiên trong tình yêu và trước mắt rất nhiều người tuy không quen :))). anh sẽ hứa với em là suốt cuộc đời này anh chỉ yêu mỗi em và gia đình, anh sẽ luôn đồng hành cùng em mỏi lúc khó khăn, mỏi lúc em mệt mỏi hay buồn rầu chuyện gì anh hứa cũng sẽ ở bên em ân cần chăm sóc em từng li từng tí. Anh cũng sẽ hứa là không bao giờ để em rơi 1 giọt nước mắt nào vì anh cả. Anh hứa! Anh yêu em! NGUYỄN VĂN TOÀN.

Ôi thật cảm động. Những lời mà Ngọc Hải vừa nói lúc nảy tuy không lớn cũng không nhỏ nhưng có thể đủ những người xung quanh cây câu nghe. Ừm hứm, cũng vì anh là người nổi tiếng nhìn ngay là biết ai, vì vậy mọi người lại bu đông hơn.

Những lời nói những cử chỉ mà anh nói thật xúc động dư luận.

Nói rồi anh dang 2 tay của mình ra, ý kiểu muốn ôm cậu vào lòng.
(Giống nyc làm dứ tui 👍)

Mọi người thấy thể liền oà lên.

......: Ôm đi ôm đi

Từng tiếng hét "ôm đi" ngày càng lớn hơn. Văn Toàn nảy giờ đứng ngây ngô thật sự bất ngờ. Ngại chết đi được.

Văn Toàn ngại đến nổi cử động còn không nổi nữa cơ, đang đứng thì bỗng nhiên ở đằng sau có 1 lực nào đó đẩy cậu về phía anh, thế là cậu đã được anh ôm lấy. Cái cảm giác này thật ấm áp, kiểu ôm này chắc hẳn ai cũng đã từng ôm người yêu như này rồi nhỉ? Cái kiểu ôm này như được gọi là ôm em vào lòng để anh che chở cho em. Ôm thật chặt em vào tim anh để có em có thể nghe được từng nhịp đập trong tim anh khi được gần em và bên cạnh cùng em hạnh phúc.

End chap. Hết rồi hihi 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info