ZingTruyen.Info

(0309) Tình Nhân Của Cha Dượng (H+)

chap 61: công viên tình yêu

NgnHuyn058

Toàn: Ngọc Hải khoan.

Vốn dĩ Văn Toàn đã hiểu Ngọc Hải định làm gì rồi. Nên cậu nhanh chóng ngăn anh lại.

Toàn: tối, tối em còn đi dạo với Titi, hôm nay em sẽ hỏi cậu ta......

Văn Toàn tự nghĩ câu vừa nảy cậu nói ý giống như là đuổi anh để đi theo cậu ta vậy.

Hải: được, nốt hôm nay thôi. Nếu mà em còn để cho cậu ta đụng chạm vào em là em liệt giường là cái chắc.

Toàn: em biết rồi mà.

.......

Tới tối. Sau khi Titi đã đến nhà rước Văn Toàn đi dạo ở công viên, vì là đi dạo nên 2 người đã quyết định đi bộ cho vui, Ngọc Hải cũng không yên tâm mà cũng đi theo 2 người.

Trên đường đi từ xa Ngọc Hải đã thấy được từ phía sau cánh tay của Titi không ngừng đụng chạm vào tay hay vào lưng cậu. Thật là tức quá cơ mà. Ngọc Hải sắp điên lên rồi ấy chứ.

Tới chỗ công viên. 1 nơi cực đẹp dành cho những cặp tình nhân hoặc là những cặp chuẩn bị tỏ tình hay hẹn hò. Titi tại sao cậu ta lại chọn nơi này để đi dạo cơ chứ? Trong đầu Ngọc Hải bỗng nghĩ ra được 1 lí do.....!

Hải: tôi hiểu rồi.

Nói rồi Ngọc Hải nhếp méch rồi vẫn tiếp tục núp ở đâu gần 2 người mà xem và nghe lén. Trời ơi, đường đường là chủ tịch công ty Quế mà bây giờ lại phải đi nghe và xem lén như này, còn gì mất mặt hơn không? Nhưng không sao. Vì bảo bối của anh nên anh có thể bất chấp danh dự cũng được.

Titi cậu ta đã từ từ dẫn Văn Toàn đi khắp nơi ở công viên này. 1 hồi cũng lựa được 1 băng ghế, phía trước là 1 cây cầu người ta hay còn gọi cây cầu đó là cây cầu tình yêu, mỗi cặp tình nhân nào mà đi qua cây cầu này và nếu có ước nguyện là muốn hạnh phúc đến sau này đều sẽ thành sự thật.

Trong lòng Văn Toàn thật sự không muốn ngồi đây, à cũng không hẳn là không muốn ngồi đây mà là cậu chỉ muốn người ngồi kế cậu là Ngọc Hải thay vì Titi, ngồi kế Ngọc Hải cậu mới có cảm giác hạnh phúc và ấm áp còn khi ở cạnh Titi cậu chả có cái cảm giác gì được gọi là an toàn hạnh phúc cả, chỉ toàn là sự kinh tởm bẩn thiểu.

Toàn: Titi

Titi: hả?

Toàn: chuyện là tôi muốn hỏi cậu là tại sao cậu lại vào công ty Quế Gia làm trong khi ba cậu lại là  1 chủ tịch của công ty nước ngoài lớn?

Titi: chắc hẳn cậu cũng biết là tôi với ba tôi cãi nhau rồi tôi bỏ nhà đi rồi nhỉ? Thật ra chuyện này chỉ là bịa thôi, chỉ là tôi trốn ba tôi về Việt Nam để tìm được hạnh phúc riêng, chứ tôi và ông ta chả có xích mít gì hết. Nhưng vì ở bên Mỹ ba tôi cứ bắt tôi phải lấy vợ giàu nên tôi mới phải trốn.

Omg Titi vừa thốt ra 1 dàn câu trả lời làm cậu như muốn rối thêm luôn cơ.

Toàn: thế sao cậu lại chọn công ty Quế Gia để vào làm?

Titi: là vì tôi không thích Ngọc Hải nói thẳng ra là rất ghét anh ta. Nên tôi muốn vào công ty của Ngọc Hải để phá để công ty anh ta dần phá sản tôi càng vui.

Toàn: tại sao cậu lại ghét Ngọc Hải?

Titi: cái gì ba tôi cũng lấy anh ta ra để so sánh với tôi, với lại vì tôi đã...... Đã thích cậu từ cái nhìn đầu mà lúc đó cậu lại quen Ngọc Hải nên tôi lại càng thêm ghét anh ta.

Ngọc Hải nãy giờ ngồi ngoài sau cũng đã nghe được tất cả câu chuyện của 2 người, thật là tức quá mà. Nhưng khoan để xem chuyện gì tiếp theo đây. Bỗng nhiên theo suy nghĩ Ngọc Hải nhanh chóng móc điện thoại ra điện cho bọn đàn em đến công viên.

Titi: Văn Toàn tôi thích cậu.

Toàn: nhưng tôi......

Hải: không thích cậu.



End chap. Tối rảnh ra thêm bù cho thứ 2,3 không ra được nha 💞.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info