ZingTruyen.Info

(0309) Tình Nhân Của Cha Dượng (H+)

chap 57: mẹ kế bị giam?

NgnHuyn058

19h.

Cuộc hợp giữa Quế Gia và Đỗ Gia hiện đang bắt đầu . Cũng là Ngọc Hải và Duy Mạnh cùng nhau bàn việc với nhau. Lúc đầu Ngọc Hải nghe Titi nói hợp anh cứ tưởng đâu là hợp với Hồ Gia là công ti của cậu ta. 

Văn Toàn và Hồng Duy cũng đi theo, Văn Toàn thì đứng kế Ngọc Hải tay cậu để lên vai anh, Hồng Duy cũng giống như Văn Toàn. 2 nóc nhà cứ nhìn nhau rồi cười cười nháy mắt kiểu gì đó :))

Hải: thế chúng ta hợp tác vui vẻ.

Ngọc Hải vui vẻ đứng dậy đưa tay ra bắt với Duy Mạnh. 

Mạnh: hợp tác vui vẻ.

Duy Mạnh cũng tươi cười bắt tay với anh.

Hải: à thế tôi có thể mời anh đi ăn được không?

Mạnh: được chứ.

Hải: thế đi.

Nói rồi Ngọc Hải quay qua nắm tay Văn Toàn, Duy Mạnh cũng nắm tay Hồng Duy. Vì đây là tiệm HaTo rất nổi nên cũng có giai cấp rất tuyệt. Bên trên là bán cafe không khí cực tuyệt và thư giãn để dành cho những người bàn việc hợp hay là ai đang thất tình vào đây rất chi là thư giãn, không khí không hề có 1 chút ồn ào nào cả. Còn bên dưới thì chúng ta có thể gọi là 1 nhà hàng vì ở đây chứa rất chi là nhiều đồ ăn, so sánh ở đây với nhà hàng năm sao cũng cùng 1 đẳng cấp ấy. Chủ tịch của quán này cũng là chú của Ngọc Hải.

.......

Tiếp viên => Tv

Tv: dạ mời quý khách gọi món ạ.

Tiếp viên đưa menu cho Ngọc Hải, anh cũng hỏi ý mọi người rồi gọi món. 

Tv: dạ quý khách đợi chúng tôi chút ạ!

Nghe vậy Ngọc Hải cũng gật đầu 1 cái rồi quay đi. Tv cũng đi vào và chuẩn bị món ăn. 

Mạnh: à Ngọc Hải, Văn Toàn, thế chừng nào 2 người mới chịu cho chúng tôi ăn đám cưới đây.

Bỗng nhiên Duy Mạnh cất tiếng lên hỏi Ngọc Hải và Văn Toàn. Câu hỏi khiến cậu phải đỏ mặt, ass chết tịc tại sao Duy Mạnh lại hỏi câu đó chứ? làm Văn Toàn ta đây ngại rồi kìa! 

Hải: tuần sau tôi định sẽ đưa em ấy về ra mắt bame.

Mạnh: Ngọc Hải cậu quên bà Lai mẹ kế của Văn Toàn cũng là vợ sao? Dạo này bà ta ra sao mà tôi thấy như bà ta chết ở đâu nhỉ? 

Ừ nhỉ? Bà Lai dạo này đâu rồi nhỉ? hay là bà ta đã kím được đối tượng khác ngon hơn Hải ư? Chúng ta kể cả Ngọc Hải Văn Toàn cũng quên lãng luôn bà ta luôn rồi. Ass chết tịc!

Hải: hơ! bà ta đã bị tôi nhốt vào hầm rồi.

Gì cơ? Ngọc Hải nói 1 câu mà muốn động đất luôn ă. Nhốt là nhốt từ khi nào? Chả phải Ngọc Hải giữ thời gian ở cạnh Văn Toàn rất nhiều sao? đúng thật là nguy hiểm.

Toàn: anh? nhốt từ khi nào sao em không biết? 

Hải: từ cái khi bà ta hâm dọa em, anh đã kêu người bắt giam bà ta rồi.

Toàn: nhưng......

......: dạ món ăn của quý khách đây ạ.

Toàn: cảm ơn.

Sau khi đã hoàn thành dọn món lên bàn Tv cũng đi vào. 

Duy: thôi nào mọi người ăn đi không là đồ ngụi mất ngon.

Nghe vậy mọi người bớt căng thẳng lại và hoài nguyện vào ăn và cùng nhau bàn chuyện vui ver^^. Ass chết tịc, Ngọc Hải gắp đồ ăn cho Văn Toàn kìa còn đút nhau nữa cơ. Họ thật hạnh phúc. Thật là khiến cho người khác ganh tị cơ mà. 

Đến tối. 

Sau khi đi ăn cùng Duy Mạnh và Hồng Duy mệt mỏi rồi anh và cậu cùng nhau về nhà. 2 người cùng nhau nằm dưới sofa xem tivi, cậu thì nằm lên cánh tay anh vì cơ thể của anh lớn gấp đôi thân thể của cậu nên anh có thể ôm trọn cậu vào lòng. Bọn họ cùng nhau ôm ấp nói chuyện vui vẻ tình cảm với nhau và côi phim tình cảm, 1 bộ phim tình cảm nổi trội lãng mạng "em là nữa cuộc đời của anh" nghe tên phim thì cũng biết là bố cục của bộ phim lãng mạng hạnh phúc đến đâu rồi nhỉ? 

Bên Duy Mạnh và Hồng Duy. Thì từ lâu, từ khi 2 người quen nhau được 2,3 ngày đã quyết định cùng nhau về sống chung để tình cảm dần đậm sâu hơn. 2 người này cũng chả khác vì bên Ngọc Hải và Văn Toàn, 2 người cùng nhau ôm ấp trên giường tâm sự mọi chuyện về tương lai, quá khứ. Thỉnh thoảng, Hồng Duy còn hỏi Mạnh vài câu "anh có yêu em không?", "anh có muốn cưới em không", "anh sẽ không bỏ em chứ?". Hơ hơ Duy Mạnh bất lực.

Đúng thật mọi tình yêu của họ cái nào cũng hạnh phúc. Ngọc Hải và Văn Toàn bây giờ chắc cũng đã hết drama rồi nhỉ? 2 người họ cũng đã định hướng tới hôn nhân rồi. Có lẽ là 1 trong 2 người hoặc có thể là 2 người họ đã dần hiểu được đối phương nên bây giờ họ không hề có 1 sự giận dỗi hay cãi nhau gì cả. Đúng là người ta nói là tình yêu chỉ cần sự hiểu nhau và nhường nhịn nhau thì sẽ mãi hạnh phúc. 

Làm sao để có thể hạnh phúc trong tình yêu?





End chap. sao nào <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info