ZingTruyen.Info

(0309) Tình Nhân Của Cha Dượng (H+)

chap 51: đi đến công ty của anh.

NgnHuyn058

1 tuần trôi qua.

Trong thời gian quan Ngọc Hải và Duy Mạnh đã gặp nhau và nói chuyện ngày càng thân thiết hơn trước. Họ cũng đã bỏ qua hận thù của ngày xưa và bây giờ họ là 2 người bạn cũng là đồng nghiệp anh em rể. Nói chứ mọi chuyện cũng không thể dễ dàng để 2 người khó tính này có thể làm hoà với nhau được nhanh nhưu thế, cũng chỉ mới 1 tuần thôi mà. Ngọc Hải và Duy Mạnh cũng vì nghe lời Văn Toàn và Hồng Duy nên mới có thể làm hoà nhanh đến thế. Cũng phải nói "đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử".

Cũng vì Ngọc Hải và Duy Mạnh đã hòa với nhau nên cuộc tình "Di và Mặn" cũng đã bắt đầu từ đây.

Hiện giờ Ngọc Hải và Văn đang nằm ngủ trong 1 căn phòng. 1 nơi mà họ đã gắng bó, à cũng có thể là nơi họ làm việc mỗi khi lên hứng.

Được 1 lúc sao Ngọc Hải và Văn Toàn cùng thức dậy. 2 người cùng nhau đi vscn. Xuống dưới bàn ăn, Ngọc Hải để Văn Toàn ngồi lên đùi mình 1 ôm eo cậu còn 1 tay thì gắp đồ ăn.

Hải: hôm nay em có muốn lên công ty với anh không hả bảo bối~~

Toàn: chi vậy ạ? Em sợ mọi người sẽ không thích em....

Hải: tại sao lại không thích chứ, em dễ thương đến như thế cơ mà.

Ngọc Hải nựng má cậu.

Toàn: ưm...... Em không muốn đối mặt với Titi.

Bỗng tâm trí Văn Toàn lại nhớ đến 1 tuần trước anh có kể cho cậu về chuyện Titi làm trong công ty anhh.

Hải: không sao. Anh bảo kê :))

Toàn: vâng.

Tới công ty. Anh và cậu từ từ bước xuống xe, tay anh vẫn cứ nắm khư khư tay cậu không rời. Khi thấy anh vào tất cả các nhân viên trong công ty ai cũng đứng ở sảnh chào đón anh, và chắc chắn là sẽ có Titi. Anh bước tới sảnh tất cả nhân viên đều hướng mắt về phía cậu. Đó giờ chưa ai thấy Ngọc Hải nắm tay người khác cả, và cũng chả có ai được đứng gần anh đến như thế đâu. Vì thế tất cả nhân viên đều bàn tán:....

......1: Ê bây có khi nào đây là người yêu của chủ tịch không vậy.

......2: Cũng có thể đó chứ không người bình thường nào có số hưởng như cậu nhóc đó đâu.

......3: ê mà giờ tao mới để ý, cậu nhóc đó dễ thương dử bây.

Cứ thế mà tất cả nhân viên trong công ty đều bàn tán xôn xao về cậu. Titi đứng cũng gần đó, cậu ta cũng đã nghe hết những câu nói của những nhân viên kia rồi. Thấy vậy cậu ta cũng xoay qua xem người đó như thế nào......

đôi mắt của Titi đã đã bị khuôn mặt và vóc dáng dễ thương của Văn Toàn làm đứng hình. Cậu ta không thể nghĩ được là người trước mặt cậu ta lại có thể dễ thương đến thế. Và có lẽ Titi đã không nhận ra Văn Toàn sao?

Hải: im lặng tôi có chuyện muốn nói.

Vì Ngọc Hải thấy mọi người bàn tán về cậu hơi nhiều, cũng vì sợ cậu sẽ bị ngại nên anh đã lên tiếng làm cả công ty im lặng.

Hải: đây là Văn Toàn vợ tôi.

End chap. ⭐ And cmt cho HN vui đi nào 😀

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info