ZingTruyen.Info

(0309) Tình Nhân Của Cha Dượng (H+)

chap 44: người quen

NgnHuyn058

Sau khi Hồng Duy bước xuống xe người đàn ông đó cũng ra hiệu kêu Duy đến. Nơi mà người đó đưa Hồng Duy đến khá là xa với chiếc xe của Duy và Hải lúc nảy, có lẽ tên này cố tình làm vậy để Ngọc Hải không thấy sao? Hay là có ý đồ gì sao?

Duy: anh là ai? tại sao lại muốn gặp tôi?

Hồng Duy không chần chờ gì mà hỏi thẳng người đàn ông đang đứng trước mặt, ánh mắt của H. Duy còn không thèm nhìn thẳng mắt người đó nữa.

.......: Chả lẽ em đã quên tôi rồi sao?

Người đàn ông đó vừa nói vừa xoay người qua hướng Hồng Duy đang đứng rồi cởi mặt nạ trên mặt ra. Hồng Duy cũng không biết làm gì ngoài việc đứng nhìn người đó đang muốn làm gì!

Chiếc mặt nạ ngày càng được mở rộng ra. Khuôn mặt của người đàn ông đó cũng được thấy ngày càng rõ hơn. Sau khi chiếc mặt nạ đã được cởi ra hết, Hồng Duy chỉ biết đứng hình nhìn người đàn ông đó. Có lẽ Hồng Duy quen người này sao?

Duy: Duy Mạnh? Tại sao anh!

Hồng Duy lên tiếng phát tên Duy Mạnh ra. Vậy là người đàn ông bí ẩn 2 ngày nay là Duy Mạnh sao? Duy Mạnh đang có ý đồ gì sao? Hay là có 1 việc riêng tư khác?

Mạnh: có lẽ em sẽ nhớ tôi.

Duy Mạnh nói 1 câu thật chất phất. Ơ khoan nếu như thế là 2 người này cũng phải đã gặp nhau và nói chuyện với nhau thì phải.

Duy: đúng Duy Mạnh anh đã nhắn tin cho tôi?

Đúng thật. Sao buổi Duy Mạnh gặp Hồng Duy lần đầu ở băng đản Thiên Địa Hội của Ngọc Hải Duy Mạnh đã về tìm hiểu và đã kím được acc Facebook của Hồng Duy và nhắn tin.

Và không ai biết được cách nhắn tin của Duy Mạnh sến súa như thế nào với Hồng Duy:)). Thật sự rất sến, kiểu như Duy Mạnh cũng có thả thính=)). Ừ zị đó......

Duy: zậy anh muốn gặp tôi có chuyện gì?

Mạnh: tôi chỉ muốn hẹn hò với em..... Được không?

Duy Mạnh thật sự là 1 người thẳng thắng. Nhưng sao lúc trước crush Văn Toàn không thẳng thắng nói ra như thế nhờ? Thôi kệ không sao. Dù gì Duy Mạnh cũng đã tìm được 1 người mới, bây giờ chỉ mong là Hồng Duy chấp nhận thôi.

Duy: ừm hửm.....

Thật sự câu nói của Duy Mạnh khiến cho Hồng Duy cũng không biết nên trả lời như thế nào cả. Cũng muốn đồng ý cũng muốn không? Thật sự trái tim của Hồng Duy đã được Duy Mạnh cho vào 1 nữa rồi, cũng có nghĩa là Hồng Duy cũng thích Duy Mạnh. Nhưng nghĩ lại...... Chuyện Ngọc Hải và Duy Mạnh là kẻ thù, 2 người đường đường không ưa nhau mà không lẽ bây giờ em trai cũng là cánh tay phải đất lực của hắn lại quen kẻ thù sao?

Mạnh: tôi biết em đang nghĩ gì! Em đang nghĩ việc tôi và Ngọc Hải là kẻ thù với nhau và tôi và em cũng không thể đến với nhau đúng không?

Duy: ưm

Mạnh: không sao. Chuyện này tôi có thể sử được. Miễn là em yêu tôi.

Duy: anh cho tôi thời gian suy nghĩ......

Mạnh: được chứ

Duy: hết chuyện rồi tôi có thể về?

Mạnh: được em về đi....

Nghe vậy Hồng Duy cũng nhanh chân đi ra khỏi đây và bước tới chiếc xe. Ngọc Hải có vẻ đang nhớ ai đó thì phải? Khuôn mặt có vẻ đang nhớ vợ. Chỉ có thể là nhớ Văn Toàn. Nhìn mặt hắn như kiểu ai đang chọc tức hắn thì phải.

Hải: mày có thấy được mặt người đó không?

Sau khi Hồng Duy bước vào xe và thắc dây an toàn vào Ngọc Hải mới cắt tiếng lên hỏi.

Duy: à không......

Có lẽ chuyện người đàn ông ấy là Duy Mạnh không nên để cho Ngọc Hải biết ở lúc bây giờ. Cũng có thể nói cho Ngọc Hải biết sau cũng được. Hồng Duy rõ cũng là em trai Ngọc Hải đương nhiên phải biết tính cách và sự nóng giận của hắn như thế nào mà.

Tốt nhất bây giờ nên giấu sẽ tốt hơn.

Ngọc Hải sau khi nghe câu trả lời của Hồng Duy cũng không có trả lời gì mà nổ máy lên.

Hải: tao đưa mày về rồi tao cũng về luôn.

Nói rồi Ngọc Hải nổ máy nẹt bo thật nhanh. 2 phút sau cũng đến nhà Hồng Duy.......

Sau khi đã đưa Hồng Duy về hắn cũng chạy về cùng với Văn Toàn.

Vừa về hắn vẫn bình tĩnh đi lên phòng của Văn Toàn.

"Cạch"

........: Ưm anh nhẹ~~~~~lại......

Hải: VĂN TOÀN......

End chap. Chuẩn bị đi học moẹ luôn =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info