ZingTruyen.Info

(0309) Tình Nhân Của Cha Dượng (H+)

chap 37: âm mưu

NgnHuyn058

D. Mạnh: âm mưu Văn Toàn em có âm mưu gì à?

Vừa nghe lão đại Hoàng nói Văn Toàn có âm mưu Duy Mạnh liền thắc mắc qua hỏi Văn Toàn. Tất cả ánh mắt của mọi người liền hướng về phía cậu. Thật sự âm mưu này Văn Toàn chỉ định làm 1 mình và chỉ 1 mình cậu biết thôi cậu không có ý định nói với ai hết. 

Toàn: đúng là lão đại, hay thật.

Văn Toàn quay qua nhìn ông Hoàng rồi cười nhẹ, haha đúng là lão đại cái gì cũng chả có thể quay mặt được ông. Trước khi lập âm mưu này Văn Toàn đã lập rất kỉ để không ai phát hiện luôn ấy. Ông Hoàng sau khi nghe Văn Toàn nói thế ông cũng cười rồi bảo:

Hoàng: con có thể nói âm mưu của con cho mọi người biết để mọi người có thể giúp đỡ con không?

Toàn: um.....

Thật sự rất khó khăn cho câu hỏi của lão đại, thật sự không biết mình nên nói cho mọi người biết hay không nữa.... 1 nữa thì cậu không muốn nói, 1 nữa thì muốn nói! Ây tâm tư suy nghĩ của Văn Toàn bây giờ đang rất là rối, tới bây giờ cậu chả biết trả lời sao cả! 

Lão đại thấy cậu bối rối suy nghĩ cũng hiểu nên lên tiếng:

Hoàng: hay là con nói riêng với ta cũng được

Câu nói khiến cậu tỉnh hẳn lại. Văn Toàn không nói gì chỉ gật đầu nhẹ. Ông hiểu ý nên kêu Văn Toàn vào trong phòng riêng, cậu cũng từ từ đi vào.

Vừa vào ông kêu cậu ngồi đối diện ông.

Hoàng: Văn Toàn con có thể kể được rồi chứ?

Toàn: dạ được rồi ạ.

Toàn: thật ra con cũng chả có âm mưu gì độc ác đâu, thì bây giờ con sẽ yêu thương anh ta làm cho anh ta nghĩ con đã thương anh ta và con sẽ khiến cho anh ta phải tin tưởng và giao hết công ty và cái băng đản Thiên Địa Hội của anh ta. Sau đó con sẽ thủ tiêu anh ta!

Văn Toàn nói trong giây lát, nghe thôi là ông Hoàng biết Văn Toàn đã chuẩn bị cái âm mưu "không hề độc ác" khá là lâu. Trong lòng ông thật sự rất tự hào về đàn em này! Văn Toàn thật sự rất giỏi trong việc bài kế âm mưu. Cậu cũng không có hấp tấp như mấy bọn kia kiểu ghét là giết, nhưng giết đột ngột như thế chả có gì vui cả. Và nếu như chúng ta tutu dành thời gian trả thù hành hà thế mới vui cơ. Và đó là Văn Toàn, cậu luôn điềm tĩnh trong những lúc khi có drama như thế này. Đấy là cái điều mà lão đại rất thích và rất quý cậu.

Sau khi ông Hoàng nghe được âm mưu ông cũng cười rồi gật đầu chứ không nói gì cả. Văn Toàn thấy hành động đấy của ông cũng biết là ông đã rất hài lòng với âm mưu của cậu.

Hoàng: nhưng Văn Toàn con không sợ hắn ta biết được à?

Giờ ông Hoàng mới nhớ ra. Ngọc Hải cũng đâu có ngu đâu nhờ? Đường đường là lão đại kia mà? Ngọc Hải từ nhỏ đã thông minh xuất chúng rồi. Hắn ta làm cái đéo gì cũng giỏi, đầu ốc luôn nhạy bén không thua không kém.

Toàn: không sao đâu ạ. Hắn ta rất yêu tôi nên chắc chắn hắn sẽ không làm gì tôi đâu!

Văn Toàn nói với những lời chắc chắn. Ông Hoàng khi nghe câu này hơi bị đơ ý. Kẻ thù của mình lại thích đàn em của mình. Thật là khó sử cơ mà.

Văn Toàn sau khi nói câu đó câu cũng bị sựng lại. Ngọc Hải hắn ta yêu cậu! Mà cậu lại đi lừa hắn? Có phải quá đáng không? Không nha toii thấy không nha! Chả phải Ngọc Hải đã đối xử không tốt với cậu sao? Thế thì bây giờ là lúc cậu nên trả thù lại.

Ở bệnh viện.


End chap. Trời má đi học lại rồi lười viết truyện vl luôn ý.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info