ZingTruyen.Info

(0309) Tình Nhân Của Cha Dượng (H+)

chap 24: giải cứu (1)

NgnHuyn058

Mấy ngày sau.

Thời gian 2 ngày qua, Văn Toàn cảm thấy như Ngọc Hải đã trở nên hiền lành trở lại, hắn ngày càng dịu dàng hơn với cậu. Có lẽ Ngọc Hải định lấy lòng Văn Toàn! Cứ ngỡ là Văn Toàn sẽ động lòng mà yêu hắn hơn, nhưng không! Văn Toàn không những không yêu thương gì hắn mà lại kinh tởm hắn. Vì sao ă? Vì Ngọc Hải là người 2 mặt, nay thì quan tâm mai thì bỏ rơi, đời ai đâu biết ngày mai hắn sẽ ra sao đúng không? Tốt nhất đừng nên tin tưởng hắn.

Dù Ngọc Hải cố gắng hết mọi cách để được Văn Toàn quan tâm nhưng cậu cứ luôn cấm đầu vào điện thoại để hắn làm gì làm cậu chả quan tâm.

Trưa.

Ngọc Hải và cậu hiện đang ngồi ăn cơm với nhau.

Còn bà mẹ kế đã về từ sáng, bà đang đi xuống bàn ăn bằng 1 chiếc váy đỏ :))). Ừ kinh tởm lắm mấy má.

Bà đi xuống ngồi kế Ngọc Hải.

Bà: anh Hải nè, chiều anh chở bé đi chơi nha.

Ủa má? Bé? Ủa má gần 40 rồi mà bé? Kinh tởm! Ảo tưởng đến thế à. Bà có chút duyên dáng nào không đấy? Già rồi lo giữ sức đi ở đó mà bé với chả gì đéo biết. Đúng là đồ không có thể diện!

Văn Toàn cảm thấy ngày càng ghét bà già này. Riết rồi không có 1 chút tự trọng nào cả.

Hải: gần 40 rồi mà bé cái gì. Em nên tự trọng tí đi.

Văn Toàn lại càng thêm bực bội. Đúng là tên 2 mặt mà. Lúc trước thì nói yêu bả mà bây giờ lại nói với bả vậy đó. Đúng là Văn Toàn không tin hắn là đúng.

.......

Cuối cùng buổi ăn tồi tệ của Văn Toàn cũng đã xong. Trời ạ, trời hộ cậu, chứ nãy giờ ngồi nghe những câu nói dơ bẩn giả dối từ miệng Ngọc Hải phát ra nghe thấy kinh tởm.

Ăn xong rồi cậu đi lên phòng chốt cửa lại rồi nằm bấm điện thoại mặc sự đời mặc kệ 2 người kia đang làm gì đang nói gì cậu cũng chả quan tâm.

Nằm bấm điện thoại mà đầu ốc cậu cứ suy nghĩ. 2 người kia đang làm gì? 2 người kia đang nói gì? Liệu 2 người có làm tình với nhau rồi cố gắng rên lớn để cậu nghe không? Aaaa tức quá mà. Văn Toàn phải bỏ hết những suy nghĩ về 2 người đó mới được. Cố gắng quên đi, mặc kệ 2 người đó có làm gì đi. 2 người đó nếu có làm tình với nhau thì liên quan gì đến Văn Toàn đúng không?

Đang tâm tư suy nghĩ thì tiếng điện thoại cậu réo lên. Nhìn xem. Ấy da là anh trai yêu dấu của Văn Toàn đây này.

Đoạn chat.

Dy Mặn: Toàn ơi

Tòn Tòn: dạ

Dy Mặn: anh về rồi nè, mà sao không thấy em đâu vậy.

Tòn Tòn: huhu anh ơi, em bị giam cầm rồi. Cứu em đi anh ơi. Em bị nhốt tận 3 ngày rồi.

Dy Mặn: sao?

Sao? Dám giam cầm "em trai" của Duy Mạnh à. Duy Mạnh có biệt danh là Mạnh Gắt ai chả biết. Ai mà đụng đến người thân hay anh em của Duy Mạnh là côi như tiêu. Mà tên này lại dám giam cầm Văn Toàn yêu dấu của Duy Mạnh. Thật là đáng ghét! Dám đụng đến người mà Duy Mạnh yêu!

Dy Mặn: em đang ở đâu nói đi tối nay anh sẽ cứu em

Tòn Tòn: em đang ở Quế Gia

Dy Mặn: Quế Gia. Vậy người giam cầm em là Quế Ngọc Hải à?

Tòn Tòn: vâng

Dy Mặn: lại gặp đối thủ.

Tòn Tòn: hả ý anh là sao?

Dy Mặn: anh và Quế Ngọc Hải đã là đối thủ từ mấy năm trước.

Tòn Tòn: lý do là gì vậy anh.

Dy Mặn: lý do là End chap :)))

End chap. Ừ thì hết chap rồi :)))



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info