ZingTruyen.Info

(0309) Tình Nhân Của Cha Dượng (H+)

chap 18: H+

NgnHuyn058

Tới nhà hắn liền mở cửa ra rồi các cậu lên vai đi thẳng vào nhà.

(Người mẹ kế đi chơi với mấy bà mẹ già khác rồi)

Cậu luôn vùng vẫy đập lưng hắn, nắm đầu hắn nhưng hắn vẫn không có 1 chút đau nào. Sau khi vác cậu tới phòng, rồi hắn thẩy cậu xuống giường rồi trực tiếp đè lên người cậu, nhanh tay nhanh chân không để cậu phản ứng gì mà chiếm lấy môi cậu. Hắn hôn cậu 1 cách mạnh bạo tay vẫn không yên mà cứ sờ mó trong áo cậu, nhưng dù thế nào cậu cũng không phối hợp với hắn. Ngọc Hải hắn cắn vành môi dưới của cậu, làm cậu đau mà la lên, Ngọc Hải nhân lúc đó mà càng ép cậu sâu vào nụ hôn hơn, hắn đè cậu thật chặt xuống giường không để cậu có thể cử động được.

Chiếc lưỡi của hắn cứ luôn đưa qua lại qua lại trong khoang miệng cậu, khiến cho bên trong miệng cậu nhột lên mà "ưm" vài tiếng. 2 chiếc lưỡi cứ luôn trao khuẩy lấy nhau, cứ bám lấy nhau như 2 con cá đang tạo ra con :)))

1 lúc sau nụ hôn của cả 2 chấm dứt như dấu chấm cuối câu :))). 

Toàn: nè được rồi đó, tôi đi ngủ

Hải: nè ai cho em ngủ, anh chưa phạt em cơ đấy

Toàn: phạt? nực cười

Hải: để xem, rồi em sẽ cầu xin tôi mạnh lên cho xem

Toàn: hơ hơ chắc tôi thèm, anh đi mà kím bà mẹ tôi kìa. Chả phải anh yêu bà ta nhớ bà ta sao

Hải: em ý đó là đang ghen à

Toàn: hẻm thèm :))

Hải: anh nói vậy thôi chứ anh chỉ yêu mỗi em

Toàn: em cũng chỉ yêu mỗi em

Hải: :))

Toàn: được rồi anh về phòng dùng tôi cái

Hải: không

Toàn: đi

Hải không nói gì mà sé toan cái áo cậu đang mặc ra. Sau khi sé áo cậu ra hắn lên xương quai xanh cậu mà mút :)). Ừ là cắn.

Toàn: nè đừng cắn nữa, đau......anh Hải

Ngọc Hải vẫn không nghe lời cậu nói mà ngày càng cắn mạnh hơn, cắn đến nổi máu chảy ra luôn.

Toàn: nè được rồi anh Hải, rát....rát quá

Hải thấy cổ cậu cũng chảy máu rồi cũng buôn ra và bắt đầu tới bụng cậu. Hôn. Mút. Ngọc Hải hắn làm cho thân thể phần trên của cậu chỉ toàn là những dấu hôn đỏ ửng. 

Toàn: nè Hải, anh đừng hôn nữa

Hải: thân em vẫn ngọt như lần trước nhờ 

Toàn: nè thôi đi nha

Hải: không thì sao

Toàn: biến thái cút xa tôi ra

Hải: được tôi biến thái

Ngọc Hải bắt đầu xuống tới quần cậu và sé mọe cái quần bé bỏng đó ra, vâng! và sau đó Ngọc Hải hắn lấy tay trêu đùa với cậu nhỏ của cậu. Khiến cậu rên "ưm...đừng có chọc nữa" Ngọc Hải vẫn không quan tâm mà cho thẳng cậu bé của cậu vào mồm mình. Văn Toàn cũng chả làm gì được ngoài việc nằm đó mà rên lên, những tiếng rên mà Ngọc Hải rất thích, giọng cậu rất ấm và hay, nhưng hay nhất là khi cậu trong tình thế, bây giờ những tiếng rên của cậu là thuốc sinh lý của Ngọc Hải, nó làm cho hắn phấn phích hơn. 

Sau 1 hồi mút mát cậu nhỏ của Văn Toàn thì bây giờ cậu cũng đã bắn vào miệng hắn, kĩ thuật của Ngọc Hải quá là đỉnh cơ mà, Văn Toàn làm sao có thể cưỡng lại được kĩ thuật điêu luyện này được chứ. 

Sau khi Văn Toàn bắn rồi thì Ngọc Hải cũng đứng lên và cởi hết những gì trên đồ hắn ra, nó lộ ra côn vật đang cương cứng của hắn, Văn Toàn nhìn mà toát mồ hôi. 

Toàn: a.....nh Hải đừ...ng

Hải: đừng? em sao đấy chả phải em thích như này lắm sao

Vừa nói Ngọc Hải vừa nằm lên người cậu và nắm chặt 2 cổ tay cậu ép xuống giường. 

Toàn: không anh Hải th......a em 

Hải: tha? tha là gì tôi không biết (cap mình hình lại câu này là vừa :)) )

Toàn: không em không muốn

Hải: em không muốn là tôi cưỡng em đấy

Toàn: không anh Hải buôn ra

Hải: giờ em có muốn không

Dứt câu hắn cho thằng côn vật của hắn và bên trong cậu nhỏ của Văn Toàn, không nới lỏng, không bôi trơn, nhanh nhẹn dứt khoát. 

Toàn: aaaa anh Hải tên đáng ghét, tôi ghét anh, thả tôi ra, đồ biến thái, dâm đãng, đồ điên khùng

Hải: nay em gan, đúng tôi biến thái tôi dâm dãng tôi điên khùng, em ghét tôi thì cũng mặc kệ, tôi không quan tâm, nhưng em đã là người của tôi, em mãi là người của tôi, thân xác em tất cả của em cũng là của tôi không ai được đụng vào cả EM RÕ CHƯA

Cơn thịnh nộ của Ngọc Hải lại dân cao lên. Thật sự tên này có sức chiếm hữu cao thật. Ngọc Hải ngày càng thúc mạnh vào Văn Toàn không thương tiếc, cho dù cậu có la hét cầu xin như thế nào thì cũng chỉ cho qua loa thôi, bây giờ Ngọc Hải hắn chả còn quan tâm những gì xung quanh cả, hắn chỉ chăm chú vào công việc thúc ra thúc vào bên trong cậu nhỏ của Văn Toàn thôi.

Đã hơn 30p trôi qua Ngọc Hải vẫn còn việc hành hạ cậu nhỏ của Văn Toàn. Còn Văn Toàn bây giờ không được ổn lắm rồi 30p chỗ duy nhất, như thế ai chịu cho nổi. Văn Toàn mệt mỏi nói lên......

Toàn: an...h Hải.......e...m mệ...t

Hải: em mệt nhưng tôi thì chưa

Toàn: nhưng......30p trôi qua rồi

Hải: được tôi sẽ đổi chỗ

Văn Toàn mừng rỡ vì tưởng Ngọc Hải sẽ tha cho cậu.....nhưng không, hắn kéo côn vật của hắn ra khỏi cậu nhỏ của Văn Toàn được 1/10 rồi hắn thúc 1 cái mạnh vào đúng điểm G của cậu....

Toàn: aaaaa ANH HẢI

Hải: em vẫn còn sức la nữa à.....

Toàn: giờ em phải làm gì anh mới tha cho em 

Hải: em chỉ cần chiều anh đêm nay còn ngày mai em muốn đi đâu cũng được tôi không bắt em về với tôi nữa, em muốn đi chơi gái hay trai gì tôi cũng kệ

Toàn: .........

End chap. Má thi xong biết điểm muốn khóc :))



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info