ZingTruyen.Info

[0309] [End]Nhớ Ra Tên Tôi Chưa??

chap 20

ZyyZyy_09

Văn Toàn trợn to mắt, đầu óc trống rỗng.

Dĩ nhiên Văn Toàn hiểu rõ hình phạt của trò chơi, chính vì hiểu nên cậu mới không muốn thua. Loại trò chơi này, nếu cậu đã không muốn thua rồi thì có thể chơi đến bao lâu cũng được. Chỉ là Văn Toàn không ngờ – Ngọc Hải thật sự sẽ hôn mình.

Văn Toàn cứ nghĩ Ngọc Hải chỉ hôn một cái lên mặt cậu, giống như cậu trộm hôn hắn hôm trước. Ai ngờ Ngọc Hải lại chặn trước người rồi cứ thế hôn lên môi cậu. Văn Toàn thật sự bị dọa đến hoảng hốt, theo bản năng muốn tìm một chút che chở và an ủi từ Ngọc Hải, nên vô thức tóm lấy hắn. Ngọc Hải lại nghĩ Văn Toàn muốn đẩy mình ra, liền nắm tay cậu đè lại trên ghế.

Ngược lại với Văn Toàn, Ngọc Hải vô cùng thoải mái.

Đây là chuyện hắn muốn làm lâu rồi.

Ban đầu, Ngọc Hải chỉ định hôn lên trán cậu một cái cho thỏa tâm nguyện là được, không ngờ câu trả lời vừa rồi của Văn Toàn lại kích thích hắn…  Đã vậy thì – cứ coi như hình phạt này là Văn Toàn tự tìm đến đi.

Trong mắt Ngọc Hải, việc này giống như Văn Toàn ngầm cho phép hắn muốn làm gì thì làm vậy. Thế nên, nếu chỉ qua loa hôn trán thì hắn thiệt thòi rồi.

Trước giờ Ngọc Hải luôn là kiểu người thấy tốt không buông. Thế nhưng lúc này, hắn ngại nhiều người đang nhìn nên không thể hôn sâu hơn, chỉ không ngừng dịu dàng hôn đôi môi Văn Toàn. Tuy rằng chỉ hôn được thế thôi, và Văn Toàn đã sợ đến choáng váng không hề đáp lại, thì Ngọc Hải vẫn thấy vui đến mức muốn ôm thẳng Văn Toàn về nhà.

Nửa phút sau, Ngọc Hải buông Văn Toàn ra.

Xung quanh bắt đầu nhốn nháo lên. Ngọc Hải che Văn Toàn kĩ lắm, nên mọi người thực sự không thấy được gì, cũng không biết hắn đã hôn chỗ nào của cậu. Nhưng tư thế hai người quá mập mờ, cộng thêm thời gian hôn đến nửa phút, làm rất nhiều người đỏ bừng mặt.

“Ồn ào cái gì?” Ngọc Hải nhíu mày. Vốn hắn muốn tỏ ra lạnh lùng để cả đám im lặng, nhưng thực sự hắn đang vui lắm, không thể giấu nét cười bên miệng được. Văn Toàn đứng phía sau được Ngọc Hải che lại, nghe hắn cười nói: “Được rồi được rồi, nghe lời mọi người phạt rồi đó, mau chơi tiếp đi.”

Hành động vừa rồi của Ngọc Hải làm nhiệt độ trong phòng tăng lên rất nhiều, bầu không khí cũng high lên không kém. Cả đám trở nên hào hứng, ngay cả mấy đứa lúc nãy chỉ lo ca hát uống rượu cũng sáp lại muốn chơi. Ngọc Hải tìm cớ đi vệ sinh rồi kéo Văn Toàn ra ngoài.

Hắn tìm một nơi khá yên tĩnh cho Văn Toàn ngồi, cầm lên một lon bia lạnh, nhưng không mở ra mà nhẹ nhàng lăn trên gương mặt nóng rực của cậu. Hắn trêu: “Xấu hổ như vậy?”

Lon bia lành lạnh, làm gương mặt vốn đỏ bừng đến khó chịu của Văn Toàn thoải mái hơn rất nhiều. Cậu cúi đầu, không dám nhìn Ngọc Hải, chỉ nói nhỏ: “Không, không có…”

“Giận sao?” Lúc nãy Ngọc Hải rất thỏa mãn, nhưng ngẫm lại thì thấy bản thân hơi quá đà Hắn cúi đầu quan sát kĩ sắc mặt cậu, cười nói: “Đừng giận, anh trai xin lỗi cậu, được chứ?”

Văn Toàn lắc đầu: “Không giận mà…” Chỉ là cậu vẫn ngượng lắm, không dám nhìn Ngọc Hải.

“Không giận thật?” Đám bạn học đang chơi rất hăng say, tiếng thét chói tai liên tục vang lên. Ngọc Hải kéo Văn Toàn đến một chỗ xa hơn, tỏ vẻ không tin lời cậu, “Vậy sao lại bơ tôi?”

Văn Toàn lập tức ngẩng đầu nhìn Ngọc Hải, rồi lại cúi ngay xuống. Cậu sợ Ngọc Hải hiểu lầm, bèn nhỏ giọng nói: “Không có giận thật mà…Sao tớ lại giận cậu được….”

“Lúc nãy…” Cảm thấy cổ họng hơi khô, Ngọc Hải mất tự nhiên liếm liếm môi, “Cậu…Là nụ hôn đầu của cậu hả?”

Văn Toàn thoáng sửng sốt, rồi nhẹ nhàng lắc đầu.

Đêm qua cậu đã hôn Ngọc Hải rồi….Mặc dù chỉ là hôn lén thôi.

Ngọc Hải cười to: “Thật hả? Vừa rồi là nụ hôn đầu của ông đây đấy!”

Văn Toàn vội vàng giải thích: “Không phải, không có giống nhau, miệng…miệng là lần đầu tiên, nhưng nhưng….” Văn Toàn vừa dứt lời đã hối hận, gò má vừa hạ nhiệt một chút lại nóng bừng lên. Giờ cậu chỉ muốn chui lại vào ghế salon thôi! Cậu vừa nói cái gì vậy chứ!!!!!

Nét cười trong mắt Ngọc Hải ngày càng đậm. Hắn gật đầu, uống một ngụm nước rồi nói: “Cũng được, vậy tôi cũng không quá thiệt thòi.”

Văn Toàn nhớ lại – lúc nãy Ngọc Hải nói đó là nụ hôn đầu của cậu ấy.

Nụ hôn đầu của Ngọc Hải, nụ hôn đầu của Ngọc Hải, nụ hôn đầu của Ngọc Hải….mặt Văn Toàn đỏ đến bốc khói!

“Không giận thì tốt, nhưng mà..” Ngọc Hải thấp giọng cười, “Cậu cũng không thể giận được, đúng chứ? Lúc đó cậu chơi rất vui mà…Lợi hại lắm, ‘đếm số 7’ mà chơi tới tận hơn 500.”

Văn Toàn ra sức giải thích: “Tớ….Tớ không nghĩ cậu….”

Ngọc Hải cười cười dỗ dành: “Được rồi được rồi, là tôi lợi dụng cậu, được chưa.”

Ngọc Hải lấy cái khăn tay của Văn Toàn trong túi cậu ra, đi tìm mấy viên đá bọc lại, cột chắc rồi đưa cho cậu.

“Cảm ơn…”

Văn Toàn cầm khăn đá chườm mặt, thoải mái hơn nhiều.

Ngọc Hải muốn nói với Văn Toàn nhiều chuyện lắm, nhưng thấy cậu như vậy thì lại không muốn nói nữa. Vừa nãy, hắn còn lấy việc công làm việc tư mà bắt nạt Văn Toàn trước mặt nhiều người như vậy…Gần như là cưỡng hôn cậu, hắn cũng hơi áy náy.

Còn Văn Toàn thì đang cố bình tĩnh lại. Cậu ngồi nhìn đám bạn học tụ tập một chỗ, cười cười nói nói, liền nhỏ giọng hỏi Ngọc Hải: “Bình thường các cậu…đều chơi như vậy sao?”

Ngọc Hải không chớp mắt nói: “Trước giờ tôi không chơi với bọn họ như thế.”

Văn Toàn tỏ vẻ không tin nhìn Ngọc Hải, hắn thẳng thắn nói: “Tôi nói thật, tôi thấy mấy trò này rất vô nghĩa. Bọn tôi đều là con trai, sao lại chơi mấy cái trò này, ra ngoài chủ yếu là đi uống rượu rồi khoác lác với nhau thôi.”

Ngọc Hải nói tiếp: “Mà có bọn con gái đi chăng nữa thì cũng là tụi nó chơi chứ tôi không chơi. Anh đây đẹp trai như vậy, chơi một hồi rồi bị chúng nó lợi dụng thì sao.”

“Vậy lúc nãy cậu….”

Văn Toàn nghẹn lời, hối hận sau khi nhắc lại chuyện này.

Ngọc Hải sửng sốt, cúi đầu cười: “Vừa rồi tôi lợi dụng người ta, chứ không bị người ta lợi dụng…Vui lắm nha.”

Văn Toàn đã bất an mãi, không biết ý của Ngọc Hải là gì, nghe được câu này thì mới yên lòng, vui vẻ như ăn được một miếng bánh ngọt vậy.

Văn Toàn cố gắng bình tĩnh lại, nói lảng sang chuyện khác: “Trừ trò đếm số 7 ra, còn…còn trò gì chơi không?”

“Nói thật hay đại mạo hiểm.” Ngọc Hải giải thích, “Một đám tụ lại, lấy cái vỏ chai rượu hoặc cái gì khác xoay ở giữa, cái chai chỉ vào ai thì người đó được chọn. Nếu chọn nói thật thì phải thành thực trả lời câu hỏi được đặt ra, còn chọn đại mạo hiểm thì sẽ được chỉ định làm một việc gì đó.”

Văn Toàn gật đầu. Ngọc Hải cố tình muốn kích thích Văn Toàn để cậu hứng thú hơn trong việc giao lưu với người khác, liền kể lại hết mấy chuyện buồn cười khi chơi lúc trước cho cậu nghe, nói đến mức Văn Toàn cười hoài không ngừng.

“Nếu không thì chơi xúc xắc, cược lớn nhỏ, thua thì uống rượu hoặc phải chọn nói thật hay đại mạo hiểm.”

“Còn có trò chuyền bài…Trò này…”Ngọc Hải nhìn Văn Toàn, suy nghĩ, “Thôi, trò này cậu không cần biết.”

Chân mày Văn Toàn hơi nhíu lại, cậu nói: “Tại sao? Nói…Cứ nói đi…”

“Trò này…” Ngọc Hải nở nụ cười xấu xa, “Giờ tôi nói thì chắc chắn cậu sẽ tưởng tôi từng chơi với người khác, nhưng tôi thật sự chưa có chơi.”

Văn Toàn không rõ ý Ngọc Hải, nhỏ giọng nói: “Cậu nói đi…Tớ tin mà.”

Lòng Ngọc Hải khẽ rung động, hắn thấp giọng nói: “Tôi nói cậu sẽ tin?”

Văn Toàn thành thật gật đầu.

Ngọc Hải uống hai ngụm bia lạnh, khẽ cười nói: “Văn Toàn, nhiều lúc tôi nghi cậu cố tình…”

Văn Toàn ngẩn ra – cậu không hiểu ý Ngọc Hải.

Hắn ho khan một tiếng rồi nói: “Chuyền bài là –“, đoạn cầm lấy một hộp bài tây, rút một lá ra đưa cho Văn Toàn, cất đám còn lại đi.

Văn Toàn cầm lá bài nhìn trước nhìn sau, ngơ ngác hỏi: “Cậu…đang làm ảo thuật hả?”

“Không phải.” Ngọc Hải bật cười, “Mọi người tụ lại, cùng nhau chuyền lá bài này, chỉ chuyền thôi.”

Văn Toàn không hiểu trò này vui ở đâu, nhưng vẫn gật đầu tỏ vẻ hưởng ứng: “À…Như vậy hả…”

“Không phải là ‘tôi đưa cho cậu cậu đưa cho tôi’ như cậu nghĩ đâu.” Ngọc Hải để lon bia sang bên cạnh, cầm lấy lá bài trong tay Văn Toàn, “Là như vầy…”

Hắn đặt lá bài lên miệng rồi hút vào, cúi đầu đến gần Văn Toàn.

Trong giây lát, Văn Toàn đã hiểu rồi.

Ánh mắt Ngọc Hải lộ ra ý cười, ra hiệu cho Văn Toàn mau tới lấy bài đi. Mặt Văn Toàn đỏ lên, nói cái gì cũng ngồi im ru. Ngọc Hải buồn cười, cúi đầu tìm đến đôi môi Văn Toàn, rốt cuộc lại không nhịn cười được, bật cười làm lá bài rớt ra. Hắn muốn giữ lại theo bản năng, lại vô tình môi chạm môi với cậu.

Ngọc Hải ra vẻ đàn ông lùi về sau mấy cm, giọng nói ngập tràn vui vẻ và nuông chiều: “Xin lỗi nha, lần đầu chơi nên không có kinh nghiệm… Cậu hiểu cách chơi rồi đúng không?”

Tim Văn Toàn đập thình thịch, nhẹ nhàng gật đầu.

“Trò này.” Ngọc Hải cười cười, “Coi như tôi đã chơi với cậu rồi.”

Ngọc Hải cúi người, nhặt lá bài lên cất lại vào hộp rồi để sang một bên, vẻ mặt vô cùng thản nhiên.

Gương mặt Văn Toàn đỏ bừng, yên lặng quay về chỗ ngồi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info