ZingTruyen.Asia

(0309) (END)Ck Tôi Là Đồ Dâm Đãng

chap 9: H+

NgnHuyn058

Cô chưa kịp nói xong thì anh đã hôn cô, hôn 1 cách ngấu nghiến, nhưng cô không chịu hợp tác với anh, cô không chịu mở miệng ra. Anh đành luồn tay vào áo cô, khiến cô ngại đỏ mặt, anh nhéo eo cô 1 cái khiến cô la lên "aaaaa" anh nhanh cơ hội lấy lưỡi luồn vào trong khoan miệng cô. Cô không còn các nào dù gì chống đối cũng chả được nên cô quyết định phối hợp với anh, anh thấy cô hợp tác nên cố tình hôn cô mạnh bạo hơn, tay ôm eo cô cành siết chặt cô lại. Cô cũng không kém cô lấy tay choàng lên cổ anh. 1 phút 2 phút 3 phút. Nụ hôn kéo dài 5 phút :))). Anh cảm thấy được cô hết hơi nên luyến tiếc rời đôi môi căng mọng đó và kéo thêm 1 sợi chỉ mỏng trong suốt. Rồi anh bế cô lên giường.
T: anh khoan.
H: sao thế.
T: có thai thì sau.
H: anh nuôi em sợ gì
T: em tin không đây
H: anh yêu em hết đời này lun.
T: hyhy em cũng yêu em hết đời này lun :)
H: ơ không yêu anh à
T: Không.
Anh lúc này tức giận lên như núi lửa sắp phun trào vậy. Ai nào ngờ 1 câu nói của cô sẽ là câu nói tiếp động lực cho anh đêm nay.
H: không chờ lâu nữa vô lun đi.
H: anh sẽ phạt chết em
H: đêm nay anh sẽ thao tốn em
H: đêm nay anh sẽ hành chết em
H: xin lỗi em trước vì ngày mai em sẽ không xuống giường được.
Toàn nãy giờ cảm thấy sợ sợ, cô nghĩ "trời ơi cái miệng hại cái thân rồi Toàn ơi".
Anh thấy cô thẩn thờ ra là biết cô đang suy nghĩ j.
H: em đừng suy nghĩ j nx
H: câu nói đó đã khiến anh kích thích rồi.
Anh không nói thêm j nữa mà hôn cô 1 cách mạnh bạo. Cô không chống cự thay vào đó là cô hợp tác với anh khá là nhiệt tình lun ấy. Nụ hôn kéo dài trong vài phút cô hết hơi đánh vào ngực ra hiệu cho anh rút ra. Anh rồi đôi môi ấy cùng với 1 sợi chỉ bạc. Rồi anh liếm môi cô 1 cái. Rồi tiếp tục đi xuống cổ cô mút lấy cái cổ trắng mỏng đó. Anh thấy cái áo cô vướng víu khiến anh khó chịu, nên anh lấy tay cởi từng nút áo cô ra khuôn mặt anh với cô đối diện nhau, ánh mắt ta chạm vào nhau 2 người nhìn nhau đấm đuối, 1 cách say đấm. Trong lúc 2 người đang đấm đuối nhìn nhau thì anh cũng đã cởi hết nút áo của cô. Cô bây giờ mới có cảm giác mát mát cô nhìn xuống anh đã lột áo cô ra, cô ngại đỏ mặt rồi lấy tay che ngực lại. Anh thấy cô ngại và lấy tay che lại anh cười nhẹ lộ lên cái răng khểnh khiến người người mê. Anh nói
H: em ngại à
T: sao anh cởi áo em
H: dù gì cũng thấy hết thôi mà
T: nhưng em.....
H: thôi không sao đâu tutu em sẽ hết ngại thôi.
Không nói thêm n nữa anh khồm xuống cắn vào cổ cô làm dấu hacker đánh dấu quyền. Anh hôn cô từ cổ đến bụng. Chán chê việc tại hacker rồi anh chuyển sang 2 quả bưởi của cô "🌝 ê cái tiker sáng giống chap này lắm ă". Anh lấy tay lên bốp 2 quả bưởi của cô khiến cô mún lấy cái quần đội lên cái đầu cho bớt ngại với nhục ಥ‿ಥ. Cô thấy anh không cởi áo anh ra hơi không công bằng.
T: ơ anh sao còn mặt áo
H: em mún ngắm múi anh hay j
T: không công bằng. -cô tức giận quay mặt qua chỗ khác.
H: anh cởi là đc phải không
T: em cởi cho
H: chiều em
Nói rồi anh cuối mặt xuống hôn cô, còn cô thì vừa hôn vừa lấy tay cởi từng nút áo của anh ra. 1 lúc sau cô cởi áo anh xong, đúng lúc cô cũng hết hơi cô đánh vào lưng anh. Anh rời khỏi nụ hôn rồi nhìn cô cười nhẹ 1 cái vì cô thật là tuyệt vời. Nãy giờ anh chán chê phần trên nên nhìn cô bằng đôi mắt long lanh rồi nói.
H: anh sang phần dưới anh.
Cô không nói j chỉ gật đầu nhẹ 1 cái. Anh vì sự cho phép nên anh rất thích thú và phấn kích, anh đứng z cởi quần anh ra tiểu hải ngây trước mặt cô khiến cô ngại đỏ mặt cô lấy tay che mắt lại cô nghĩ "trời ơi anh hơi chọt đuôi mắt em luôn đi, trời ơi là trời". Anh thấy cô che mắt lại liền cười vì sự dễ thương này (ổng cười hoài lun 🤣). Anh từ từ cởi đến chiếc quần của cô. Cô bây giờ như 1 con mèo vậy, cô mềm nhũng mặt thì đỏ cho trái cà chua, anh chèo lên người cô rồi hôn nhẹ cô 1 cái rồi quay xuống phần dưới của cả 2 (trời ơi tui ngại chết đi được (。ŏ﹏ŏ).·'¯'(>▂<)'¯'·.. Anh đi xuống cô nàng của cô liếm nó (◔‿◔). Làm cô nhột mà run người lên. 1 lúc sau anh bế cô xuống anh đi lên anh nằm ngửa ra người và kêu cô mút nó đi. Cô đành nhe theo anh và cho nó vào miệng của mình và mút, 1 lúc sau anh bắn vào miệng cô vì lúc trước anh và cô nhiều lần như z rồi cô cũng quen rồi nên cô nuốt có dòng tinh dịch trắng buốt đó ( ・ั﹏・ั). Xong rồi anh bế cô lên anh không nói j mà lấy tay nới lỏng cô nàng nhỏ của cô.
-aaaaa......ưmmmmm~~~~~~~hhaaaaa.....đau em...~~~
Anh không nói j mà tiếp tục nới lỏng nó 1 ngón 2 ngón rồi 3 ngón. Cô thì cứ rên đau. 1 lúc sau anh thấy được rồi liền cho tiểu hải vào trong cô. Khiến cô rên lên
-ưmm~~~~~ đau.......aaaaa~~~~~anhhh~~~~~~rút ra đi.......ưmm~~~~~ chướng quá ~~~~~~ưm
Anh bỏ những tiếng cô nói ngoài tay và tiếp tục thúc. Cô vì đau quá rồi khóc.
H: anh xin lỗi anh sẽ nhẹ lại em đừng khóc nữa
T: hic hic....em kêu anh nhẹ rồi mà.
Hải không nói j nữa mà im lặng còn cự vật của anh vẫn cứ nằm im trong cô anh để như z cho cô thích nghi rồi mới tiếp tục. 1 hồi cô thích nghi được.
T: Anhhh tiếp đi
H: nói sao cho anh có hứng cái koi.
T: ưm.....daddy à~~~~~thao chết em đi. (Mất giá -.-)
H: đấy là em nói đó nha anh sẽ chiều em.
Anh không nói j thêm và thúc 1 cú mạnh vào cô. Cô rên vì sướng and đau nữa.
-ưmm~~~~~daddy à.....mạnh lên nữa đi
-em hư quá rồi nha
-ưmm~~~~~anh bị yếu sinh lý à nhanh lên.
Anh nghe câu nói này như là 1 liều thuốc kích thích cho anh, không ngờ cô dám nói như thế.
H: ă à em gan anh sẽ thao chết em luôn, sao em dám nói anh như thế hả.
Anh vừa nói vừa thúc, thúc mạng cực mạnh vì anh tức khi cô nói anh yếu sinh lý. Anh tiếp tục thúc ra vô ra cô, sau 7796 tư thế anh cũng bắn vào trong cô, anh từ từ rút cậu bé của anh ra. Cô tưởng anh đã tha rồi nhưng không anh lôi cô vào nhà vệ sinh rồi tạt nước vào 2 người rồi làm thêm 1 hiệp ở trong đó, rồi tới ban công, trên sofa, dưới sàn ta nói là khắp căng phòng k có chỗ nào là 2 người chưa làm hết cả, tới 4h sáng cả 2 đã thắm mệt rồi cô là người mệt nhất cô đã ngất đi từ khi nào rồi anh bế cô vào nhà vệ sinh rồi tắm cho cô và cả anh tắm xong anh bế cô lên giường rồi nằm xuống ôm cô ngủ.
H: ngủ ngon nhe bbi, hnay em tuyệt vời lắm.
Nói rồi anh ôm cô ngủ, cô vì nghe đc hơi ấm nên cũng thấy dễ chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia