ZingTruyen.Info

(0309) (END)Ck Tôi Là Đồ Dâm Đãng

chap 20

NgnHuyn058

Mn ơi Ngân mới k9 hà đừng kêu Ngân bằng chị nha, xưng hô bà tui cho thân thiệt dị thôi chứu tui còn nhỏ lắm

T: em đi tắm nhá

H: cho anh tắm chung đi

T: anh chưa tắm à

H: anh chưa. *sạo ấy mn*

T: thế anh tự tắm đi

H: thôi mà cho anh tắm chung đi mà 🥺. *làm nũng*

T: thôi anh tự tắm đi em k cho đâu

H: thôi mà vk cho anh tắm chung đi ><

T: anh đi ra, em tắm lẹ đi ngủ nữa

H: dợ hết thương anh gòi

T: đâu ra cái thối nịn đấy hả

H: anh học từ vk ý

T: thoi để e tắm 1 mình. -cô nói rồi chạy vọt vô trong nhà tắm mà không để anh nói thêm j :))). 1 lúc sau bả mới thấy là nãy chạy gắp qá quên mang đồ :)).

T: anh Hải ơi

H: ơi anh đây

T: lấy đồ dùng em với

H: à rồi anh lấy liền. *ổng cười nham hiểm lắm mn ạ. ý đồ đây*

H: đồ của em này. *anh gõ cửa, cánh cửa tutu mở ra, cô chỉ lóa mỗi cái đầu ra thôi. ối zời ơi trong cô bh nhìn dễ thương lắm mn ạ (tui làm quá lố lun pk mn). anh thấy thế lìn giả bộ bị té rồi nhào vào nhà tắm. nhưng cô rất thông minh cô biết anh sẽ giở trò nên có quấn khăn. khi cô chỉ có 1 cái khăn cho thân hình ấy trông cô rất là dễ thương, vừa dễ thương vừa quyến rũ. tình thế bây giờ đang rất là lãng mạng, anh đang nằm trên cô, cái tay thì ôm lấy cái eo bé nhỏ ấy. Anh định hôn cô thì bị cô tát vào mặt 1 cái rõ đau.

T: trời ơi anh đi xuống koi, nặng gần chết hà

H: anh lỡ chân té mà. *anh súp lươn không anh Hải ui*

T: anh đừng có sạo đi xuống

H: nhưng mà em

T: aaaa

H: em sạo dị. *anh đứng dậy đỡ cô lên*

T: đau, vết thương em chưa lành đó

H: anh chin lỗi

T: anh đi ra cho em tắm

H: để anh tắm cho. *mặt nham hiểm :))*

T: không

H: anh tắm cho, lỡ em tự tắm cái dín vết thương đấy.

Anh không nói j thêm mà bế sóc cô lên, để cô ngồi lên trên bồn tắm (k biết phải tả sao lun ý). rồi lấy dồi sen ra, rồi anh để cho tay ướt rồi lau mặt cô (như tắm cho em bé ă mn). rồi anh cởi áo ra, rồi để dồi sen lên trên cho nó tự tạt xuống anh kéo cô lại rồi ôm cô, cô nãy giờ đang ngơ ngác anh làm cô ngơ vcl. 2 người bây giờ như 2 nhân vật chính trong phim lãng mạng Hàn Quốc ý. ánh mắt 2 người đang nhìn nhau đấm đuối, cả 2 rơi vào lưới tình. nước thì cứ từ từ chảy xuống khiến cho cái khăn của cô càng ngày càng mỏng đi, nó từ từ tụt dần cô cảm thấy cái khăn của mình đang tụt liền lấy tay ra kéo lên. nhưng vừa mới đưa tay ra thì anh đã nắm lại cái tay cô rồi để tay cô lên vai anh. tiếp theo là anh lấy tay ôm eo cô siết cô chặt lại anh, rồi khồm xuống hôn cô, tình thế bây nó lãng mạng khiến cho cô không nỡ nào mà chống cự mà lại còn hợp tác rất là ân ý với anh. cô còng 2 tay lên cổ anh, để kéo anh lại chặt hơn. cái tay hư hỏng của anh sờ từ lưng tới đùi của cô, rồi anh lấy anh tụt cái khăn mà cô đang dùng để cho thân hình nhỏ bé của mình. cô bh chả còn 1 mảnh vải che thân. (biến thái quá mn ạ-.-). 1 lúc sau cô hết hơi mà nhéo vào cổ anh anh đau đớn mà rời khỏi nụ hôn ấy.

H: ây da, đau anh

T: ủa alo! mình đi tắm chứ không phải đi tuần trang mật nha anh

T: còn tụt cái khăn ra nữa. *cô lấy cái khăn quấn lại*

H: đây anh tắm cho

T: giờ anh đi ra cho em tắm không. em dỗi anh đấy

H: anh đi ra là dược chứ gì

T: đúng rồi anh đi ra đi, xíu em ra

H: rồi rồi anh đợi. *nói rồi anh đi ra ngoài để cho cô tự tắm. anh nằm trên giường bấm điện thoại đợi cô ra. anh châm chú lướt fb, lướt....lướt đang lướt thì anh thấy tus của 1 cô gái xinh đẹp. ảnh là 1 cô gái xinh xắn đang chụp trong 1 khu vườn khá là đẹp, cô gái ấy mặc váy trắng ngắn, áo hoodie màu hồng, với cặp chân nhỏ nhắn, với dòng trạng trái là "anh có phải bật lửa không, sao cứ đốt cháy tim em hoài vậy". anh không chần chờ gì mà vô tym và cmt là "em cũng đang đốt cháy tim anh đấy". trong lúc anh đang tym và cmt tus của người đó mà không để ý là có ai đang đứng ở sau lưng mình.

cmt xong anh chuẩn bị bấm vô nút đăng thì có 1 chất giọng giận dử của con gái phát ra.

T: MÀY GỬI THỬ TAO XEM. *cô la lên với chất giọng dận dử*


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info