ZingTruyen.Asia

(0309)CẬU VỢ NHỎ CỦA TRÙM MAFIA

8.CHÁY NHÀ KHO

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Tuần thứ hai Bạch Thiển và Trác Tư Sở ở Thái Lan, không may nhận được tin kho cảng của Bạch thị bị bốc cháy, số hàng mới về đều bị thiêu rụi.

Hai vợ chồng tức tốc bay về trong đêm, đến nơi nhìn đống tro tàn mà Bạch Thiển khó nuốt nổi cơn giận, sắc mặt trong màn đêm cũng lạnh đến thấu xương.

Buổi sáng lúc xuống lầu Văn Toàn đã thấy Bạch Thiển và Trác Tư Sở có mặt tại nhà, Văn Toàn vẻ mặt có chút bất ngờ. Âm thầm quan sát sắc mặt hai người rất khó coi. Văn Toàn đi đến, dè dặt gật đầu rồi ra hiệu bằng tay.

(Ba, mẹ mới về ạ?)

Trác Tư Sở nhìn qua Văn Toàn rồi quan sát thái độ của Bạch Thiển. Có vẻ hôm nay gặp chuyện không vui hay Bạch Thiển che giấu quá tốt. Ông ta không nhìn qua Văn Toàn chỉ mở miệng nhàn nhạt nói.

*Ngồi xuống ăn sáng đi*

*Văn Toàn ngồi xuống ăn sáng cùng ba mẹ đi*Trác Tư Sở cũng lên tiếng ngọt ngào.

Văn Toàn gật đầu ngoan ngoãn ngồi xuống. Không khí vẫn như bao năm qua, Văn Toàn vốn nói chuyện không được nên cậu thường rất yên tĩnh. Dù vậy cậu vẫn nghe được nên Bạch Thiển vẫn để Văn Toàn phát triển tự nhiên không đưa vào trường khiếm khuyết. Vẫn để cậu theo học trường điểm chính quy hẳn hoi.

Văn Toàn trong mắt ông và người khác vốn là đứa bé ngoan. Cậu rất yên tĩnh, khiến người khác yêu thương nhiều lúc còn xót xa, vì một cậu bé xinh đẹp học giỏi lại phải chịu nhiều thiệt thòi. Trong lúc cả nhà ba người dùng bữa, thuộc hạ của Bạch Thiển đi vào, sắc mặt trầm trọng khó coi. Rồi dè dặt, cẩn trọng nhìn qua Văn Toàn.

*Chuyện gì?*Bạch Thiển lạnh giọng.

A Hiên đặt lên bàn một túi ni long, bên trong chứa một chiếc bật lửa.

*Ông chủ, tại hiện trường vụ cháy chúng tôi nhắt được cái này.

Bạch Thiển cầm chiếc bật lửa lên quan sát, nhìn ấn kí được khắc trên đó. Sắc mặt Bạch Thiển sa sầm, bàn tay nổi cộm đầy gân xanh. Đứng bật dậy, động tác mạnh đến nỗi chiếc ghế cũng ngã lăn ra tạo thành âm thanh chói tai.

*Ngọc Hải, tao bắn chết mày*Bạch Thiển nghiến răng quát lên rồi quay người rời đi.

*Chờ đã, anh bình tĩnh đi Bạch Thiển*

Trác Tư Sở vội vã đuổi theo, sợ ông không bình tĩnh gây ra chuyện. Văn Toàn nhìn một màn này, ánh mắt không hề tỏ ra cảm xúc gì nhiều. Chỉ thong thả ngoan ngoãn ăn phần của mình. Rồi một lúc sau ôm lấy cặp rời đi.

___________________

Căn biệt thự nằm ở chân núi gần ngoại ô, toàn không gian thiết kế bằng gỗ nâu, theo phong cách Nhật Bản vừa sang trọng lại hòa vào thiên nhiên.

Từng dòng xe chạy thẳng vào cổng của biệt thự nơi Ngọc Hải sinh sống. Bạch Thiển xuống xe chưa kịp để thuộc hạ Ngọc Hải hiểu chuyện gì.

Bằng...bằng

A

Tiếng súng đã vang lên, một tên thuộc hạ của Ngọc Hải bị Bạch Thiển bắn hai phát súng vào vai. Đau đớn hét lên, ôm lấy cánh tay đẫm máu. Lúc này hai bên chĩa súng vào nhau, thuộc hạ của Ngọc Hải không kìm chế được cơn giận.

Chẳng rõ Bạch Thiển nổi điên cái gì vừa vào cửa đã muốn giết người. Xuân Trường cận vệ thân cận của Ngọc Hải giơ súng chĩa thẳng vào Bạch Thiển.

*Nhị gia, ông vào đây gây thương tích người của chúng tôi, có ý gì?*

Trác Tư Sở lúc này cũng vừa xuống xe thấy một màn này, cô ta nhanh chạy đến kéo lấy tay Bạch Thiển.

*Bạch Thiển anh bình tĩnh đi*

Rồi quay mặt, nghiêm mặt nói với Xuân Trường.

*Xuân Trường bỏ súng xuống, các người không coi ai ra gì đúng không*

Xuân Trường vẫn không có ý định bỏ súng xuống.

*Chị Sở, đây là nơi của anh Hải, sáng sớm vợ chồng hai người đến đây làm loạn, đừng trách chúng tôi không nể mặt*

*Mày kêu Ngọc Hải ra nói chuyện với tao. Nếu không đừng trách hôm nay tao san bằng chỗ này*Bạch Thiển quát lớn.

Vừa nói Bạch Thiển vừa tiến đến, lúc này Ngọc Hải từ trên lầu đi xuống. Bên cạnh anh còn có một người đàn ông khá lớn tuổi, nhưng vẻ ngoài khiến người khác phải nể sợ. Ngọc Hải nhìn những người đang bị thương, máu chảy đau đớn. Sắc mặt anh vẫn không thay đổi, anh bước ra cùng người đàn ông. Nhưng khi Bạch Thiển và Trác Tư Sở mắt thấy người đàn ông kia, lập tức thay đổi sắc mặt, Trác Tư Sở thay bằng sự bất ngờ.

*Chú Hai*Sự cuồng loạn của Bạch Thiển cũng vội biến mất.

*Chú Hai*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia