ZingTruyen.Info

(0309)CẬU VỢ NHỎ CỦA TRÙM MAFIA

31.BẢO VỆ ANH

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Cậu nhìn Bạch Thiển như kẻ thù, lúc ông ta khi dễ cậu vào đêm mưa lần trước, cậu vẫn không nhìn ông ta bằng đôi mắt thù hận như bây giờ. Ngọc Hải không ngờ có ngày này, một Tam Gia tiếng tăm lừng lẫy như anh có ngày phải cần cậu bảo vệ hay sao. Chuyện này không biết nên vui hay buồn nữa đây.

Nhưng có gì đó rất ngọt ngào thấm vào đáy tim, nhìn cậu mặc áo choàng ngủ màu trắng, mỏng manh yếu ớt, dùng thân thể bé nhỏ để che chắn cho anh. Ngọc Hải đưa tay xoay người cậu lại choàng tay ôm cậu, miệng thì quở trách nhưng ánh mắt đầy cưng chiều.

*Sao không nghe lời thế này, đã bảo em không được ra ngoài này mà*

Văn Toàn nhìn anh từ đầu đến chân, thấy anh không bị một chút tổn thương nào, trong lòng mới âm thầm thở phào.

Bạch Thiển nhìn tình cảnh này, tay cầm súng có chút run run. Quan sát khuôn mặt nhỏ nhắn của Văn Toàn ửng hồng là đàn ông chỉ cần nhìn qua có thể biết cậu vừa được yêu thương như thế nào. Nhìn kĩ một chút trên cổ còn có những chấm đỏ trói mắt. Bạch Thiển chỉ hận không thể một phát súng bắn chết Ngọc Hải.

*Toàn con có biết mình đang làm gì không?*Ông ta thì thào.

Văn Toàn không trả lời, cậu chỉ nhìn ông ta chằm chằm, rồi nhìn qua Trác Tư Sở với ánh mắt căm phẫn. Bạch Thiển không cần Văn Toàn giải thích, ông chỉ muốn đưa cậu về với mình ngay lúc này. Lạnh giọng ra lệnh cho thuộc hạ.

*Đưa Văn Toàn về cho tôi*

Ngọc Hải vừa nghe nói thế, anh đanh mặt âm trầm. Lạnh lẽo gằng lên từng chữ.

*Ai dám?*

Thuộc hạ của Bạch Thiển quả không dám tiến thêm bước nữa, dè dặt nhìn Bạch Thiển. Bạch Thiển căm tức bọn thuộc hạ vô dụng, bước đến giơ tay đích thân muốn đưa Văn Toàn về, nhưng tay mới đưa ra Xuân Trường đi đến hất tay ông ta ra, chân nhanh chóng tấn công khiến Bạch Thiển lùi mấy bước. Ngọc Hải quét mắt nhìn những người thuộc hạ phía sau. Lấy hình ảnh tên đang nằm ôm cánh tay bị gãy làm gương, bọn họ e dè chẳng dám bước lên.

*Xuân Trường hỗn láo, ngừng tay ngay*

Vì tiếng hét của Trác Tư Sở, cú đấm sắp nện xuống mặt của Bạch Thiển nhanh chóng thu về.

*Chuyện gì?*

Khi cục diện hỗn độn, bất ngờ tiếng Trác Cửu vang lên từ xa, cả đám người quay đầu nhìn. Ông ta sắc mặt vô cùng khó coi. Không cần nói nhiều xoay lưng rời đi. Trác Tư Sở đi đến kéo tay Bạch Thiển.

*Anh có sao không, đi thôi*

Bạch Thiển nhìn qua Văn Toàn, nhẹ giọng.

*Toàn đừng ngoan cố nữa, ngày mai ba muốn nghe câu trả lời của con*

Văn Toàn vươn đôi mắt to tròn nhìn ông ta không hề có độ ấm, rồi quay mặt đi. Thái độ này của Văn Toàn lần đầu trong đời khiến Bạch Thiển cảm thấy bất lực. Ông ta thoáng có cảm giác sau đêm nay ông ta thật sự vừa đánh mất Văn Toàn. Nhưng tận sâu trong tâm can của Bạch Thiển thề với trời đất ông ta sẽ làm mọi cách đưa Văn Toàn về bên cạnh ông, dù bằng cách nào đi nữa. Ngọc Hải nắm tay Văn Toàn, bàn tay còn lại xoa tóc cậu đầy cưng chiều, trầm ấm nói.

*Em vào trong phòng chờ anh*

Thật ra Văn Toàn biết với danh tiếng một Tam Gia, còn được Trác Cửu tin tưởng. Chuyện phát sinh giữa anh và cậu, anh có thể dể dàng giải quyết. Nên cậu không quá lo lắng, cậu ngoan ngoãn gật đầu. Có thể sau hôm nay mọi thứ sẽ thay đổi và nhiều thứ đảo lộn, cậu con gái nuôi của Bạch Thiển bao năm qua sẽ được mọi người biết đến với cái chức danh mới. Người của Ngọc Hải. Tận mặt thấy Văn Toàn vào cửa. Ngọc Hải nhìn qua Xuân Trường.

*Ở lại bảo vệ cậu ấy*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info