ZingTruyen.Info

(0309)CẬU VỢ NHỎ CỦA TRÙM MAFIA

21.THÁI LAN

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Dĩ nhiên Văn Toàn hiểu rõ Trác Tư Sở hạ mình đến nhà Ngọc Hải đưa cậu về rõ ràng có lý do mà cô ta cũng không hề che giấu.

Bạch Thiển là ai chứ, cho rằng ông ta có thể nhìn ra mục đích của Văn Toàn, nhưng xem như là mù quáng ông ta sẽ mắt nhắm mắt mở nhưng Trác Tư Sở thì không. Văn Toàn cũng không rõ từ bao giờ, Trác Tư Sở lại biết bí mật này của cậu. Có lẽ cậu quá chủ quan cho rằng cô ta vốn không quan tâm mình.

Nhưng thật ra Văn Toàn không biết, Trác Tư Sở chưa bao giờ để ý chuyện riêng của Văn Toàn. Chỉ là từ khi biết Bạch Thiển có tâm tư với Văn Toàn. Cô ta mới không yên lòng cho người theo sát Văn Toàn. May mắn là lại vô tình biết được thời gian gần đây Văn Toàn đang ráo riết muốn tìm một người. Nhưng người này dĩ nhiên dù có ra sao Trác Tư Sở cũng sẽ không để Văn Toàn gặp lại. Nếu có gặp lại chắc chắn đó là ngày cuối cùng của ông ta.

Ngay lúc này Văn Toàn cùng Trác Tư Sở đang ngồi trên máy bay tư nhân bay sang Thái Lan. Lúc đầu Văn Toàn cũng không muốn đi, nhưng Trác Tư Sở bảo rằng tối nay là  mừng sinh nhật của ba cô ta. Trên danh nghĩa là cháu trai tuyệt nhiên Văn Toàn không thể vắng mặt. Thật ra cậu cũng không có sự lựa chọn, vì người hiện tại cậu muốn gặp lại nằm trong tay Trác Tư Sở. Lúc đến Thái Lan, Văn Toàn đã được đưa đến một chiếc du thuyền rất lớn vô cùng sang trọng. Không hỏi cũng biết buổi tiệc sinh nhật của Trác Cửu sẽ được tổ chức ở trên thuyền.

Thái Lan vùng đất không làm con người ta thất vọng, cuộc sống về đêm của điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới vô cùng đa dạng, thú vị và độc đáo. Xứ chùa vàng trở nên " đúng chất " hơn khi ánh sáng từ những tòa nhà chọc trời bắt đầu chiếu sáng cho các quán bar, khu phố, chợ đêm, bến cảng, các con đường ngách phố...thay cho ánh mặt trời. Một trong những hoạt động về đêm thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi đêm ở Thái Lan chính là thưởng thức bữa tối lãng mạn trên Chao Yannawa.

Nhưng hôm nay Trác Cửu bao trọn con tàu. Văn Toàn đi dọc theo hành lang, nhìn ngắm đại dương xanh bao la, chiếc du thuyền này quá lớn gồm ba tầng sang trọng, với tầng dưới có máy điều hòa và trên là không gian mở để du khách tận hưởng bầu không khí mát mẻ từ gió biển thổi vào. Tầng trên cùng là các phòng vip riêng để du khách nghỉ ngơi.

Dọc trên thuyền, Văn Toàn bắt gặp các cô gái, chàng trai trong bộ y phục truyền thống Thái Lan đang chuẩn bị từng khâu cho buổi tiệc tối nay. Văn Toàn không bận tâm lắm, cậu được đưa vào căn phòng dành riêng cho mình ở tầng ba. Cả cơ thể cũng không thoải mái, nên lúc này Văn Toàn rất cần yên tĩnh, điều quan trọng là cậu cũng chưa muốn gặp lại Bạch Thiển. Chắc rằng Trác Tư Sở cũng không dễ dàng gì để cảnh tượng kia lặp lại. Chỉ là Văn Toàn lo lắng là không biết trong đầu Trác Tư Sở đang suy tính vấn đề gì.

Cậu thấp thỏm, nghĩ ngợi một chút lấy đồ đi tắm. Xả làn nước nóng có thể thư giãn thần kinh làm con người cảm thấy dễ chịu. Phải nói Trác Tư Sở rất chu đáo, còn cho người đến trang điểm cho cậu. Khuôn mặt có trang điểm nhẹ nhàng nhưng vô cùng xinh đẹp, mặc bộ vest Trác Tư Sở chuẩn bị cho mình vào. Nhìn trong gương quả không tệ. Bộ vest  ôm sát cơ thể mỏng manh, mái tóc được chải gọn càng lộ ra khuôn mặt tinh xảo.

Văn Toàn nhìn ra bên ngoài cửa sổ, mặt biển đen kịt, thấp thoáng một chút lóe lên ánh đèn. Trong lòng thắc mắc chẳng biết giờ này Ngọc Hải có mặt nơi đây chưa. Không biết anh còn giận cậu hay không nữa. Bất giác Văn Toàn nhớ đến chiếc điện thoại, lần trước Ngọc Hải giữ lấy túi xách của cậu. Đoạn đường đến Thái Lan, Trác Tư Sở kè kè bên cạnh nên Văn Toàn không dám cầm đến điện thoại của mình. Cậu chạy đến vali, lục tung tìm lấy túi xách quả nhiên chiếc điện thoại vẫn còn nằm trong túi xách.

Nhưng đây không phải là chiếc điện thoại cậu cần tìm, vì chiếc điện thoại này là do Trác Tư Sở đưa cho cậu lúc trước. Với Văn Toàn, nó vốn không an toàn. Nên hầu như Văn Toàn ít khi chạm đến. Cậu lại tiếp tục mở ra ngăn đựng quần áo của mình, dưới tận sâu chiếc vali quả nhiên còn có chiếc điện thoại rất nhỏ. Nhìn vào cứ ngỡ là đồ chơi trẻ con không bằng. Văn Toàn quan sát cánh cửa một chút mới nhẹ nhàng bấm số gọi đi. Rất nhanh đầu dây bên kia có người nghe máy. Văn Toàn hạ giọng nói rất nhỏ, giọng nói nhẹ nhàng.

*Người tôi cần tìm, anh tìm được chưa?*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info