ZingTruyen.Info

[39-421](end) Thanh xuân

Chap 18

MinhThinh377

Bị anh hành đến kiệt quệ ko thể ngồi đc cậu uất ức nói ko nên lời đành nén đau thẳng chân đạp thẳng anh xuống đất, anh đang ngủ thì bị ngã xuống đất cái "bộp" ngồi dậy bẻ khớp rồi nói

Hải: Hôm qua anh nhẹ quá hay sao mà em còn đạp anh?

Toàn: Nhẹ nhẹ cái đầu anh đau muốn chết

Hải: Đau mà còn đạp anh đc

Toàn: Bế em đi vscn đi

Hải: Tưởng có sức đạp anh mà lại ko đi vào nhà vệ sinh đc

Toàn: Bế em đi

Hải: Nói như nào nhở?

Toàn: Bế em đi (cậu hét lên)

Hải: Sao lại hét hàng xóm đang ngủ mà

Toàn: Anh bế em vào đi em khó chịu quá

Hải: Rồi đây

Anh bế cậu vào vscn rồi bế cậu xuống lầu ăn sáng, hắn cx bế y xuống đặt ngồi yên vị trên ghế sofa xong đi nấu đồ ăn. Anh cx xuống bếp nấu ăn cho cậu nói thế cho đảm chứ loay hoay mãi ko biết làm j hắn đứng bên cạnh cx bó tay chả biết nấu j. 

Hai cậu ngồi chờ mà chả ngửi thấy mùi j bèn nhấc đít đi vào xem hai anh làm j mà lâu thế......thì ối dồi ôi luôn nước thì ko nấu sôi đã thả mì vào cà rốt thì miếng to miếng nhỏ lại ko rửa nồi nắp dao thớt lung tung trên sàn, hai anh đổ mồ hôi hộp vẫn đứng nấu dù ko bt nấu. Cậu vỗ trán cái "bộp" rồi bảo y qua dọn dẹp cùng mình đống mà hai anh bầy.

Toàn: Anh đi ra ngoài đi để em làm

Trọng: Anh cx ra ngoài đi

Hải: Anh xinloi

Toàn: Ko sao anh ra ngoài ngồi đi

Dũng: Hay em nấu anh dọn cho

Trọng: Thôi ko cần đâu anh ra kia ngồi chờ đi

Hai anh mặt xụ xuống đi ra ngoài phòng khách ngồi nghĩ cách chuộc lỗi dù hai cậu bảo ko sao nhưng hai anh vẫn cảm thấy áy náy, hai người lên sẵn kế hoạch cho buổi tối nay anh muốn tổ chức ở nhà cho ấm cúng rồi thuê đầu bếp về nấu ăn còn hắn sẽ nghĩ cách đưa hai cậu ra ngoài để anh ở nhà chuẩn bị.

-----------------------------------

Trong khi hai anh nghĩ cách xinloi hai cậu, Đức-Đại đã tìm đc người giúp họ chia cắt 4 người kia ko ai khác chính là hai ả nyc của Dũng-Hải. Đức tìm đc face của Chi rồi nhắn hẹn ra cafe bàn chuyện Đại cx gọi Linh ra đấy cả 4 người cùng nghĩ cách.

Ở quán cafe thấy 4 người trai xinh gái đẹp mà ko bt sâu bên trong sau vẻ ngoài là máu trà xanh thích chia cắt tình cảm của người khác Đức-Đại cx ko có lỗi họ chỉ muốn dành đc tình cảm của hai cậu còn hai ả kia thì chỉ hám tiền ko yêu ai thật lòng sẵn sàng lên giường để kiếm tiền.

Đức: Cô là Chi nyc của Hải đúng chứ?

Chi: Phải là tôi

Đại: Còn cô là nyc của Dũng (chỉ vào người cô)

Linh: Đúng vậy

Đức: Tôi muốn hai cô giúp bọn toi chia cắt bọn họ

Chi: Vậy bọn tôi đc j?

Đại: Hai cô có thể cua lại hai thằng đấy còn Trọng của tôi, Toàn của Đức

Linh: Nếu vậy thì bọn tôi sẽ giúp

Đức: Vậy thì làm theo kế hoạch này ddjbbbhjbccxz

Linh/Chi/Đại: Ok

Linh: Bao giờ bắt đầu?

Đức: Tuần sau

Chi: Đc bh tôi có việc đi đây

Linh: Tôi cx đi đây

Rồi hai ả đi hết còn Đức-Đại ngồi lại bàn bạc lại kế hoạch và chuẩn bị kế hoạch dự phòng tránh bất trắc.....hai người bàn qua bàn lại thì cx xong mà lúc đấy cx tối luôn rồi.

------------------------------

Phía hai cậu nấu xong thì gị hai anh vào ăn sáng, cậu vẫn vui vẻ như ko có chuyện j và y cx vậy nhưng hai anh thì vẫn cảm thấy áy náy. Hắn ăn sáng trong im lặng để suy nghĩ xem rủ hai cậu đi đâu thì có 3 tấm vé xem phim " Bố già " ghế hạng Vip quyết định rủ 2 cậu đi xem phim rồi ăn uống chơi các thứ đến 7h30 về là vừa. 

Dũng: Này hai đứa tí đi chơi vs anh ko?

Toàn: Đi đâu ạ?

Trọng: Có chứ

Dũng: Anh có 3 tấm vé xem phim "Bố già" hạng Vip đc nhà sanr xuất tặng anh

Toàn: Em đang tính đặt mà có free 

Trọng: Bao h đi vậy anh?

Dũng: Tầm 3h30 nha

Toàn: Mà khoan mình có 4 người mà 3 vé thế ai ở nhà

Hải: Anh ko đi đâu

Toàn: Thế thôi em ở nhà

Hải: Em cứ đi đi hn bố anh gọi lên công ty để kí hợp đồng nên em đi đi

Toàn: Thật ko?

Hải: Thật

Dũng: Thế 2đứa ở nhà chơi đi nhá anh lên công ty có việc 3h anh đón

Toàn/Trọng: Ok anh

Hải: Thế hai đứa trông nhau nhá anh cx lên công ty đây

Trọng/Toàn: Pp anh

Rồi hai anh cuống đít chạy đi mua đồ trang trí còn hai cậu thong tha ra phòng khách cày phim tiếp cậu lôi hết đống đồ ăn vặt còn lại trong tủ ra để ăn lúc xem phim. 

***Tua đến 3h***

Hắn đứng trước cổng gọi với vào trong hai cậu trong này hớn hở chạy ra khóa cửa tắt đèn các thứ. Rồi 3 người họ đi đến trung tâm thương mại có rạp chiếu phim nổi tiếng trong đấy. Hắn phóng xe như bay chỉ cần 15 phút đã đến nơi hai cậu ngồi sau cầu trời khấn phật tay nắm chặt cái móc treo trg xe. 

3 người đi lượn quanh siêu thị một vòng thì cx đến h chiếu phim hai cậu mua hộp bỏng siêu to khủng lồ vs hai ly nước rồi vào ghế ngồi yên vị  vì là hạng Vip lại còn là con của người giàu nổi tiếng nên đc nhân viên trong rạp mang cho một túi kẹo socola cho 3 người. 

**Ở nhà**

Anh thấy tin nhắn hắn gửi "Về đi t đưa 2 ẻm đi rồi" thì tức tốc chạy về nhà trang trí rồi gọi đầu bếp tới. Một mình anh khổ sở bầy trí khắp nơi anh tổ chức ngoài vườn vì thời tiết hôm nay khá mát và ko có mưa nên ra ngoài cho nó thoải mái ăn nhà hàng nhiều quá cx chán. 

3 người xem phim xong hắn đang định đi về thì hai cậu nói muốn mua thêm đồ ăn vặt nên hắn đành quay đầu theo hai cậu mua đồ. Lượn vài vòng giỏ xe đã đầy cx đến 7h15 hắn bảo hai cậu đi ra thanh toán đi về. Hai cậu thong thả chạy trước hắn thì tay xách nách mang mấy túi đồ ăn.

Anh ở nhà sửa soạn quần áo nhìn lại một lượt rồi ngồi chờ 3 người về đầu bếp nấu xong cx đi về. Nghe thấy tiếng xe anh liền chạy ra chặn đầu dẫn hai cậu đi dạo quanh đấy để hắn về thay đồ hai cậu cx chả thắc mắc j mà đi theo anh đến khi có tin nhắn "xong" thì anh quay đầu chạy hết tốc lực về trước để hai cậu đứng ngớ người định hình lại sau 1 phút 30 giây mới chạy theo anh về nhà.

Hai cậu bước vào thấy nhà tối om chỉ thấy ngoài vườn sáng lung linh nên tò mò đi ra xem thì thấy hai anh đã ngồi đấy sẵn. Anh ga lăng kéo ghế cho cậu ngồi hắn cx vậy 

Trọng: Sao hai anh lại làm vậy?

Dũng: Anh thấy hơi áy náy việc sáng nay nên làm tiệc này

Toàn: Bọn em đã bảo ko sao rồi mà

Hải: Thế hai đứa cứ coi như đang mở tiệc nhỏ đi

Dũng: Thế bh thì nhập tiệc thôi

Mọi người ngồi ăn uống trò chuyện vui vẻ ko màng sự đời họ như anh em trong nhà vậy luôn quan tâm san sẻ khó khăn chia sẻ niềm vui cho mọi người ko ai tị nạnh hay ghen ghét ai cả. Đang ăn uống vui vẻ thì có tiếng phụ nữ phát ra từ cổng gọi " Anh Hải".......

--------------------------------------

END

Chuyện j sẽ xảy ra tiếp theo? Cùng chờ chap sau nhe


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info